93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Du lịch UGANDA tham quan KHỈ ĐỘT & TINH TINH - Khám phá Động vật hoang dã Châu Phi 10N9Đ

Tour du lịch UGANDA khám phá Châu Phi Hoang Dã 12N11Đ săn tìm Gorilla cùng Viettourist. Hành trình trọn gói gồm vé máy bay và dịch vụ trọn vẹn, hướng dẫn viên có kinh nghiệm tận tình. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trải nghiệm tuyệt vời mà bạn sẽ không bao giờ quên. Liên hệ hotline: 19001868 - 0909886688.

  • Thời gian: 10 ngày 9 đêm
  • Phương tiện:
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
79,000,000 đ 69,888,000 đ
Đặt tour
NGÀY 1 HO CHI MINH - UGANDA - Bay quá cảnh ( Nghỉ đêm máy bay)

Trưởng đoàn Viettourist đón quý khách tại sân bay Tân Sơn Nhất làm thủ tục đáp chuyến bay đi Sân bay quốc tế Entebbe - Thủ đô Kampala của Uganda. Đất nước xinh đẹp nằm phía đông Châu Phi. Chuyến bay quá cảnh tại một trong số quốc gia như DELHI / MUM BAI ( Ấn Độ ) hoặc Thái Lan, Singapore, Malaysia. Việt Nam chưa có chuyến bay thẳng.

 

Đến sân bay quá cảnh, quý khách làm thủ tục nối chuyến - nghỉ ngơi trên máy bay. Thời gian bay trung bình từ HCM - UGANDA gồm cả thời gian quá cảnh trung bình 17 - 20 tiếng. ( Múi giờ Uganda đi sau Việt Nam 4 giờ )

NGÀY 2 ĐẾN SÂN BAY QUỐC TẾ ENTEBBE - THỦ ĐÔ KAMPALA - UGANDA ( ĂN 3 BỮA )

Đoàn đến sân bay Quốc tế Entebbe làm thủ tục nhập cảnh, Đoàn ăn trưa & nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi - chiều tự do khám phá trung tâm thành phố Ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn trung tâm - chiều tự do khám phá trung tâm thành phố Ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn 3 sao.

NGÀY 3 Entebbe - Công viên quốc gia Hồ Mburo - Ngắm động vật hoang dã ( Ăn 3 bữa)

Sau khi ăn sáng, Đoàn khởi hành đến Công viên Quốc gia Hồ Mburo ví như Uganda (Kabale) của Thụy Sĩ với phong cảnh tuyệt đẹp và ruộng bậc thang để đến Công viên Quốc gia Hồ Mburo - Đoàn dừng chân tại trung tâm làm trống có tên là Mpambire và cũng tại Equator để chụp ảnh.

 

Đến công viên quốc gia đoàn ăn trưa, Quý khách đi thuyền trên hồ - Hồ Mburo là phần mở rộng của Đồng bằng Tanzania với nhiều đàn ngựa vằn, Impala, Eland và các loài thảo nguyên khác. Đối với những người chơi chim, đây là một trong những nơi tốt nhất để tìm thấy chân vây Châu Phi, giấy cói và Bush Shrike. 

 

Đến giờ chiều muộn đoàn về khu cắm trại ăn tối thư giãn nghỉ ngơi tại khu cắm trại 

NGÀY 4 Hồ Mburo - công viên quốc gia Bwindi bất khả xâm phạm ( Ăn 3 bữa)

Sau bữa sáng sớm, đoàn bắt đầu hành trình chuyển tiếp của bạn đến phía Tây Nam của Uganda đến Công viên quốc gia Rừng Bwindi bất khả xâm phạm, đi qua thị trấn Mbarara được ban tặng cảnh quan tuyệt đẹp, với một số ngọn đồi nhấp nhô có ruộng bậc thang, vì vậy hành trình của bạn sẽ rất thú vị.

Công viên quốc gia Bwindi Impenetrable là nơi sinh sống của số lượng lớn nhất những chú khỉ đột khổng lồ hiền lành này trên thế giới, gần một nửa số khỉ đột núi còn lại sống trong công viên này. Không chỉ có khỉ đột mà công viên còn là nơi sinh sống của các loài khác như bướm, thực vật, linh trưởng, động vật có vú, bướm, ếch, v.v.

Khi đến công viên, đoàn nghỉ ngơi tại khu cắm trại nghỉ ngơi thư giãn & chuẩn bị cho ngày đi bộ đường dài ngắm khỉ đột tiếp theo vào ngày hôm sau

NGÀY 5 Theo dõi khỉ đột - Công viên quốc gia bất khả xâm phạm Bwindi ( Ăn 3 bữa)

Theo dõi thấy được khỉ đột là niềm vui cả đời !

Đoàn ăn sáng sớm và chuẩn bị bữ ăn đóng hộp - Khởi hành sớm đi theo dõi khỉ đột núi. Đoàn làm thủ tục gặp gỡ chính quyền công viên và bắt đầu chuyến đi bộ xuyên rừng nhiệt đới mưa để tìm kiếm gia đình khỉ đột quen thuộc. Hãy chắc chắn rằng bạn mang theo bữa trưa và nước đóng gói bên mình.

 

Quá trình theo dõi có thể mất từ ​​2 đến 8 giờ vì việc gặp chúng phụ thuộc vào nơi chúng đã ở lại qua đêm cuối cùng và khi đã gặp chúng, Quý khách chỉ được phép ở lại với chúng một giờ.

 

Vào buổi tối, đoàn sẽ đi bộ theo hướng dẫn viên đến Làng của cộng đồng Batwa, những cư dân đầu tiên của khu rừng Impenetrable cổ đại trước khi nó trở thành Công viên quốc gia và cũng là Di sản thế giới được UNESCO công nhận vào năm 1992 và tìm hiểu về cách sống xã hội của họ, cách họ săn bắt thức ăn theo cách cổ xưa của họ. 

 

Đến giờ đoàn về khu cắm trại ăn tối thư giãn nghỉ ngơi tại khu cắm trại 

 

NGÀY 6 Công viên Quốc gia Rừng Kibale ( Ăn 3 bữa)

Sau bữa sáng & chuẩn bị bữa trưa, đoàn bắt đầu hành trình đến khu bảo tồn rừng quốc gia Kibale - Quý khách sẽ được tận hưởng rất nhiều điều trong hành trình thú vị này. Bao gồm cả cảnh quan ở Kabale với tầm nhìn tuyệt đẹp dọc đường đi.

 

Chiều đoàn đến công viên quốc gia rừng Kibale, nơi sinh sống của hơn 13 loài linh trưởng thường được biết đến tại công viên, loài tinh tinh là họ hàng gần nhất của chúng ta.

 

Đến Công viên Quốc gia Kibale, đoàn ăn tối và nghỉ đêm tại khu cắm trại 

NGÀY 7 Trekking ngắm Tinh tinh và đi bộ trong đầm lầy Bigodi ( Ăn 3 bữa)

Ăn sáng sớm tại nhà nghỉ, sau đó hướng dẫn viên sẽ đưa Quý khách đến văn phòng chính của công viên để nghe tóm tắt ngắn gọn về những điều nên làm và không nên làm khi ở cùng tinh tinh và sau đó lên đường qua khu rừng. Trong suốt chuyến đi, Quý khách có cơ hội lớn để phát hiện ra nhiều loài linh trưởng sống trong rừng cùng với nhiều loài chim khác.

 

Khi gặp tinh tinh, Quý khách chỉ được phép ở cùng tinh tinh trong 1 giờ và có thể thấy chúng đang thực hiện các hoạt động hàng ngày như kiếm ăn, bú sữa mẹ, làm tổ cho đêm hôm sau, chơi đùa giữa chúng, v.v. Khi nhìn thấy tinh tinh, bạn có thể phát hiện ra các loài linh trưởng khác như Khỉ đuôi đỏ, Khỉ LHoest, Khỉ xanh, Khỉ colobus đen trắng cùng nhiều loài khác và cả voi, linh dương, trâu rừng cũng có thể được phát hiện trong rừng. Sau trải nghiệm ngoạn mục này, đoàn về để ăn trưa, nghỉ ngơi

 

Đến chiều đoàn được hướng dẫn đi bộ qua Đầm lầy Bigodi. Được quản lý bởi Hiệp hội Tổ chức Môi trường và Nông thôn Kibale được thành lập vào năm 1992 với mục đích đạt được sự phát triển kinh tế và xã hội cho cộng đồng địa phương, đầm lầy này là ngôi nhà của khoảng 137 loài chim và cũng có thảm thực vật phong phú, như cây cọ hoang dã, quả sung polita và giấy cói chiếm ưu thế. Có mạng lưới đường mòn trong rừng tỏa ra từ trung tâm du khách, Quý khách cùng HDV tìm kiếm một số loài động vật sống xa khu vực lân cận đường chính.


Đến giờ đoàn về khu cắm trại ăn tối thư giãn nghỉ ngơi tại khu cắm trại 

ngày 8 Kibale – Thủ đô Kampala ( Ăn 3 bữa)

Đoàn ăn sáng sớm và khởi hành về thủ đô Kampala  Đoàn dừng chân ăn trưa tại Mubende, ngắm nhìn quang cảnh tuyệt đẹp ở khu vực này. sau đó tiếp tục đến Kampala tham quan tham quan thành phố và ghé thăm một số di tích lịch sử nổi tiếng của Kampala như Lăng mộ Kasubi, lăng mộ Wamala, Đền thờ Liệt sĩ Namugongo, Bảo tàng và cửa hàng thủ công. Hoặc ghé thăm Trung tâm Giáo dục Động vật hoang dã Uganda.

 

Đoàn Ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn 3 sao trung tâm.

NGÀY 9 Entebbe đáp chuyến bay quá cảnh về Việt Nam ( Ăn sáng )

Đoàn ăn sáng và tự do nghỉ ngơi đến giờ trả phòng đoàn về thành phố Entebbe - xe đón đoàn ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay quá cảnh về Việt Nam. Chuyến bay quá cảnh tại một trong số quốc gia như DELHI / MUM BAI ( Ấn Độ ) hoặc Thái Lan, Singapore, Malaysia. Việt Nam chưa có chuyến bay thẳng. Quý khách nghỉ ngơi trên máy bay. 

NGÀY10 SÂN BAY QUÁ CẢNH - VIỆT NAM

Đến sân bay quá cảnh, Quý khách làm thủ tục nối chuyến - khởi hành về Việt Nam. Đến Sân bay Tân Sơn Nhất làm thủ tục nhập cảnh, nhận hành lý - Chia tay hẹn gặp lại quý khách trong chương trình sau cùng Viettourist.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP DV TM Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá luôn tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo