NGÀY 1 TP.HỒ CHÍ MINH – BUDAPEST (Ăn trên máy bay)

Buổi tối: Trưởng đoàn đón Quý khách tại cột số 8, lầu 2 ga Quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, làm thủ tục cho đoàn đáp chuyến bay đi Budapest, một trong những thành phố có vị trí độc đáo và đẹp nhất châu Âu, được phong tặng nhiều mỹ danh, như: “Paris phía Đông”, “Trái tim của Châu Âu”, “Viên ngọc của Danube” hay “Nữ hoàng sông Danube”. Quý khách dùng bữa và nghỉ đêm trên máy bay.

NGÀY 2 BUDAPEST – CITY TOUR (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)

Buổi sáng: Đoàn đến sân bay quốc tế Ferenc Liszt Budapest cùng ngày, sân bay lớn nhất nước Hungary và là một trong những cảng trung chuyển hàng không chính giữa Đông và Tây Âu. Quý khách làm thủ tục nhập cảnh, nhận lại hành lý theo sự hướng dẫn của Trưởng đoàn. Xe đưa Quý khách khu vực trung tâm thành phố, bắt đầu tham quan.

Lâu đài Buda là một trong những công trình kiến trúc nổi bật nhất của thành phố và du khách có thể ngắm nhìn nó từ phía bờ Pest qua sông Danube

Tòa nhà quốc hội và tháp vương miện ngọc, đây là tòa nhà quốc hội lớn thứ 3 thế giới với 691 phòng theo kiến trúc Gothic độc đáo.

Buổi trưa: Quý khách dùng cơm trưa ở nhà hàng địa phương và tiếp tục tham quan:Ngọn đồi  Gellért Hill với nhiều chứng tích lịch sử liên quan đến thành phố, nơi quý khách cò thể nhìn ngắm toàn cảnh Budapest và con sông Danube từ trên caoCon sông Danube chảy qua trung tâm thành phố Budapest thủ đô Hungary và chia thành phố thành hai phần: Buda & Pest

Quý khách tắm khoáng nóng (chi phí tự túc)

Buổi tối: Quý khách dùng bữa tối và tự do khám phá thành phố Budapest đêm. Hoặc quý khách có thể trải nghiệm tour du thuyền trên sông Danube ngắm khung cảnh tuyệt đẹp như tòa nhà quốc hội, lâu đài Buda, nhà thờ Matthias, fisherman’s Bastion và hơn thế nữa. (chi phí du thuyền khách tự túc)

NGÀY 3 BUDAPEST – PÉCS (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)

Buổi sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng và làm thủ tục trả phòng khách sạn. Đoàn khởi hành tham quan Szentendre, một thị trấn với kiến trúc đặc sắc, nơi tạo nên những bức ảnh nghệ thuật độc đáo cho du khách ghé thăm. Quý khách tự do mua sắm quà lưu niệm tại đây.

 

Buổi trưa: Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng địa phương, xe đưa đoàn đi đến thành phố cổ Pécs, nơi được xem là thị trấn đẹp nhất Hungary và từng được chọn là thủ đô văn hóa của châu Âu với những di tích phong phú và độc đáo đậm nét của người Thổ và Đức.

 

Buổi tối: Đoàn dùng bữa tối và nghỉ đêm tại khu phố cổ ở Pécs. Đoàn có thể thưởng thức ly cà phê nóng và trải nghiệm cuộc sống yên bình của người dân nơi đây.

NGÀY 4 PÉCS – ZAGREB (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)

Buổi sáng: Quý khách dùng điểm tâm và làm thủ tục trả phòng khách sạn. Đoàn tham quan thị trấn cổ nằm trên dãy núi Mecsek, thuộc quận Baranya.

Nhà thờ Hồi giáo được xây dựng từ thời Ottoman;

 

Quảng trường trung tâm và những di tích Kitô giáo thời kỳ đầu của Pécs;

Buổi trưa: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Đoàn khởi hành đến thủ đô Zagreb, nằm yên tĩnh bên dòng sông Sava, được biết đến với những công trình mang đậm dấu ấn văn hoá thời Trung cổ và phong cách kiến trúc điển hình vùng Trung Âu. Đoàn tham quan:

Thị trấn Upper town và Lower town là hai nửa của Zagreb, là thành phố cổ có từ thế kỉ XI với những mái ngói đỏ và những con đường lát đá cuội.

Buổi tối: Quý khách dùng bữa tối và tự do dạo thủ đô Zagreb về đêm, nơi có phiên chợ giáng sinh lung linh lộng lẫy nhất châu Âu.

 

NGÀY 5 ZAGRED – PLITVICE (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)

Buổi sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn. Đoàn khởi hành đến vườn quốc gia Hồ Plitvice, một danh thắng nổi tiếng của cả châu Âu được ví như thiên đường hạ giới.

Buổi trưa: Đến nơi, đoàn dùng cơm trưa và làm thủ tục nhận phòng trong khu vực vườn quốc gia được bao quanh bởi núi Pljesevica, Mala Kapela và Medveđak - một phần của dãy núi Alps Dinaric. Quý khách đi bộ theo đường trek để đến cụm hồ Plitvice với 16 hồ nước tuyệt đẹp. Nơi đây được hình thành từ những con suối nhỏ liên kết lại với nhau. Thác nước nối các hồ và thác nước cao nhất là Veliki Slap cao đến 70m tạo cho cảnh quanh nơi đây như chốn bồng lai. Sau đó, xe đưa đoàn quay trở lại Zagred để ăn tối và nghỉ ngơi.

Buổi tối: Quý khách dùng bữa tối và tự do tham quan thủ đô Zagreb về đêm.

 

NGÀY 6 ZAGREB – GRAZ – VIENNA(Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)

Buổi sáng: Quý khách dùng điểm tâm và làm thủ tục trả phòng khách sạn. Xe đưa đoàn đến với thành phố Graz, là hiện thân của nền kiến trúc phục hưng rực rỡ tại châu âu. Đoàn tham quan:

Khu phố cổ Alstadt Von Graz với các tòa nhà từ thời Trung cổ mang phong cách Phục Hưng được gìn giữ hoàn hảo nhất châu Âu. Quảng trường chính Hauptplatz rộng lớn cùng hai bên là tòa Thị chính Rathaus đã tạo nên một khung cảnh vô cùng tráng lệ.

Buổi trưa: Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng địa phương. Xe tiếp tục đưa đoàn đến Vienna, thủ đô của Cộng hòa Áo, bên dòng sông Danube chảy êm đềm. Đây là cái nôi của âm nhạc cổ điển tại châu Âu, với nhiều nhạc sĩ nổi tiếng. Nét cổ kính cùng hiện đại xen lẫn trong những lâu đài, những cung điện thời Hofburg nằm ngay cạnh nhà hàng sang trọng, quán cà phê đã tạo nên những nét đặc trưng riêng cho thành phố này.

Buổi tối: Quý khách dùng bữa tối và tự do dạo thủ đô Vienna về đêm.

NGÀY 7 VIENNA – HALLSTATT (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)

Buổi sáng: Đoàn dùng điểm tâm sáng trả phòng quý khách tham quan Hofburg, quần thể cung điện mùa đông hoành tráng bật nhất châu Âu của các nhà cai trị triều đại Habsburg và ngày là nơi ở và làm việc chính thức của Tổng thống Áo. Cung điện nằm ở trung tâm của Vienna và được xây dựng vào thế kỷ 13 với quảng trường, vường hoa và các công trình kiến trúc Gothic, Phục hưng, Baroque và Rococo.

Buổi trưa: Quý khách dùng cơm trưa ở nhà hàng địa phương. Sau đó, Quý khách tiếp tục di chuyển đến Hallstatt, thị trấn bên hồ được mệnh danh đẹp nhất châu Âu, mỗi mùa sẽ mang một vẻ đẹp quyến rũ rất riêng. Đến thị trấn Hallstatt, quý khách nhận phòng nghỉ ngơi hoặc tự do dạo những khu phố cổ trong những vườn cây xanh um trong nắng hè hoặc mua sắm những mặt hàng thủ công mỹ nghệ độc đáo của người địa phương

Buổi tối: Quý khách dùng bữa tối và tự do khám phá khung cảnh lung linh như trong câu chuyện cổ tích của ngôi làng Hallstatt về đêm

NGÀY 8 HALLSTATT – SALZBURG(Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)

Buổi sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng. Đoàn dạo thị trấn Hallstatt với cảnh vật thơ mộng và yên bình, được đánh giá là một trong 20 thị trấn đẹp nhất châu Âu. Với vị trí nằm tựa lưng vào núi và mặt nhìn thẳng ra hồ, được bao bọc bởi dãy núi Alps hùng vĩ, đã có không ít mỹ từ danh cho nơi đây như là thị trấn bên hồ đẹp nhất thế giới, ngôi làng cổ tích, ngôi làng huyền thoại… Sau đó, đoàn về khách sạn trả phòng và khởi hành đến thành phố Salzburg.

Buổi trưa: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng địa phương, sau đó di chuyển tới thành phố di sản Salzburg, nơi có pháo đài Hohensalzburg, bảo tàng Mozart, GetreidegasseCung điện Hellbrunn là một trong những địa công trình nổi tiếng nhất ở Salzburg.

Buổi tối: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương và tự do khám phá thành phố Salzburg về đêm.

NGÀY 9 SALZBURG – CÉSKY KRUMLOV(Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)

Buổi sáng: Quý khách dùng điểm tâm và làm thủ tục trả phòng khách sạn. Đoàn khởi hành đến thành phố Cesky Krumlov của cộng hòa Séc, một thành phố nhỏ thời trung cổ ở Trung Âu có di sản kiến ​​trúc vẫn còn nguyên vẹn nhờ sự phát triển hòa bình của nó trong hơn nhiều thế kỷ.

Buổi trưa: Đến nơi, quý khách dùng cơm trưa. Đoàn tham quan thành phố cổ Český Krumlov với nhiều tòa nhà được xây dựng từ thế kỉ XIV, đặc biệt nổi tiếng nhất trong số đó là khu tổ hợp lâu đài, đây cũng là lâu đài lớn thứ hai của Cộng Hòa Séc. Năm 1992 Cécsky Krumlov được công nhận là di sản văn hóa thế giới UNESCO.

Buổi tối: Quý khách dùng cơm tối và tiếp tục dạo phố cổ yên bình được bao quanh bởi con sông dịu dàng Vltava và những đồi cỏ mượt mà như chính tên gọi của thành phố. Quý khách có thể mua sắm những mặt hàng truyền thống bên trong những khu phố cổ ở nơi đây.

NGÀY 10 CÉSKY KRUMLOV – PRAGUE(Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)

Buổi sáng: Quý khách dùng điểm tâm và làm thủ tục trả phòng khách sạn. Đoàn khởi hành đi thủ đô Prague, không chỉ là trung tâm quyền lực của nước này mà còn ẩn chứa nhiều nét quyến rũ ở góc độ lịch sử, kiến trúc, văn hóa … Ngoài ra bạn sẽ còn thấy đâu đó bóng dáng của nhà hát kiểu tân cổ điển, nhà thờ kiểu baroque, nhà kiểu Phục Hưng trong các khu phố cổ. Nơi đây được mệnh danh là thành phố vàng của châu Âu với hàng trăm kiến trúc ngọn tháp độc đáo bên dòng sông Vltava.

Buổi trưa: Đến nơi, Quý khách dùng bữa trưa và làm thủ tục nhận phòng khách sạn. Đoàn tham quan:

Lâu đài Prague, đây là một thế giới thu nhỏ gồm nhiều công trình kiến trúc khác nhau như khu trung tâm hành chính, quảng trường, nhà thờ và cả khuôn viên nhà ở, vườn cây.

Cầu Charles, chiếc cầu nối giữa phố cổ Staré Město và khu Malá Strana ở phía bên kia bờ sông Vltava. Dọc hai thành cầu là 30 bức tượng mang kiến trúc barocque được dựng lên từ thế kỷ 17.

Khu phố cổ và chiếc đồng hồ thiên văn nổi tiếng tấp nập hàng nghìn du khách tham quan...

Buổi tối: Quý khách dùng bữa tối và về khách sạn nghỉ ngơi hoặc tự do khám phá thủ đô Prague về đêm.

NGÀY 11 PRAGUE – KRAKOW(Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)

Buổi sáng: Đoàn dùng điểm tâm và làm thủ tục trả phòng khách sạn. Đoàn khởi hành đi Brno là thành phố lớn thứ 2 của cộng hòa Séc, nơi đây được thành lập vào năm 1243. Được trao huy chương vàng và danh hiệu "Thành phố tươi xanh nhất châu Âu".

Buổi trưa: Quý khách dùng cơm trưa. Sau đó đoàn tiếp tục di chuyển đến Krakow, thành phố lịch sử này nằm ở bên sông Vistula tại chân đồi Wawel ở vùng Tiểu Ba Lan được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới.

Buổi tối: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương, quý khách nghỉ ngơi tại khách sạn hoặc tự do tham quan thành phố Krakow

NGÀY 12 KRAKOW – VLKOLINEC(Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)

Buổi sáng: Đoàn dùng điểm tâm và làm thủ tục trả phòng khách sạn, sau đó đoàn di chuyển đi tham quan:

Mỏ muối Wieliczka một kì quan dưới lòng đất (không bao gồm vé)

Chợ cũ Krakow là khu chợ thời trung cổ lớn nhất Châu Âu còn tồn tại đến nay.

Buổi trưa: Đoàn dùng bữa trưa ở nhà hàng địa phương. Sau đó đoàn di chuyển tới tham quan làng Vlkolinec thơ mộng giữa thung lũng phủ bởi lá vàng lá đỏ của mùa thu, xứng đáng là một điểm đến không thể bỏ qua khi đến Slovakia.

 

Buổi tối: Đoàn dùng bữa tối và nghỉ ngơi tại làng Vlkolinec.

 

NGÀY 13 VLKOLINEC – BUDAPEST(Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)

Buổi sáng: Đoàn dùng điểm tâm tại khách sạn. Đoàn tự do ngắm bình minh ở ngôi làng Vlkolinec trước khi làm thủ tục trả phòng khách sạn. Đoàn khởi hành về Budapest.

Buổi trưa: Đoàn dùng bữa trưa ở nhà hàng địa phương. Sau đó, xe đưa đoàn ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay về Việt Nam.

Buổi tối: Đoàn dùng bữa tối và nghỉ ngơi trên máy bay

 

NGÀY 14 BUDAPEST – TP. HỒ CHÍ MINH (Ăn trên máy bay)

Buổi chiều: Đoàn đến sân bay Tân Sơn Nhất, làm thủ tục nhập cảnh và nhận lại hành lý ký gởi. Trưởng đoàn chia tay Quý khách và kết thúc hành trình châu Âu 6 nước Đông Âu và Trung Âu với nhiều kỉ niệm đẹp. Hẹn gặp lại Quý khách ở những tour sau.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour