NGÀY 1 HCM – SINGAPORE (ĂN TRƯA, TỐI)

Buổi sáng: quý khách tập trung tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, HDV Viettourist hỗ trợ đoàn làm thủ tục đáp chuyến bay đi Singapore.

Đến sân bay Singapore, đoàn làm thủ tục nhập cảnh và di chuyển bằng tàu điện trong sân bay để được chiêm ngưỡng Jewel Changi – trung tâm này được tích hợp ở Terminal 1 của Sân Bay Quốc Tế Changi, Singapore. Các địa điểm đạt hàng trăm triệu lượt check in như Thác Nước HSBC Water Vortex, Shiseido Forest Valley, Sân Chơi Cho Trẻ Em & Nghệ Thuật Sắp Đặt, Công Viên Canopy Park, Manulife Sky Nets, Topiary Walk, Discovery Slides, ... 

Ăn trưa và tham quan Chùa Răng Phật, Khu Phố China Town – mang nét đặc trưng về kiến trúc và văn hóa của người Hoa. Ăn trưa và tiếp tục tìm hiểu nền văn hóa Singapore đặc sắc khi di chuyển tham quan Khu vực Tiểu Ấn – Khu phố Ả Rập -  Ngắm nhìn các mặt hàng lưu niệm, các đồ dùng hàng ngày, hương liệu, thực phẩm ..vv.. với màu sắc rất tươi và sặc sỡ , thể hiện nét đặc trưng không thể nhầm lẫn.

Buổi chiều: tham quan những công trình nổi tiếng như Marina Bay Sand – là một trong những công trình kiến trúc nổi tiếng nhất quốc đảo Sư tử với hồ bơi vô cực trên cao. Ngắm vòng xoay Singapore Flyer.

Tham quan, chụp hình tại Công viên Sư Tử – tượng Sư Tử biểu tượng của đất nước Singapore. Chụp hình bên ngoài nhà hát Victoria, nhà Quốc hội, tòa Thị Chính..vv..

Đoàn ăn tối & về khách sạn nghỉ ngơi, quý khách tự do khám phá Singapore về đêm (liên hệ HDV để đăng ký chương trình night tour nếu có nhu cầu)

NGÀY 2 SINGAPORE – MALAYSIA (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Quý khách dùng điểm tâm buffet tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng.

Tập trung ra xe đi tham quan Cầu Henderson Wave là 1 trong 10 cây cầu đi bộ lạ nhất thế giới với những đường cong uốn lượn độc nhất vô nhị Qúy khách sẽ có những bức ảnh độc lạ.

Công viên Mount Facber Park, chinh phục ngọn núi cao nhất Singapore, từ đây chiêm ngưỡng toàn cảnh Singapore và đảo Sentosa. 

Tham quan trung tâm vàng bạc đá quý cao cấp hàng đầu tại Singapore, cửa hàng dầu gió nổi tiếng Sing thuộc về chính phủ. 

Tham quanGarden By The Bay – vườn siêu cây với 18 super trees dựng bằng khung thép, với các loài thực vật phong phú bên trong. Khu vườn thể hiện tham vọng về một thành phố năng lượng xanh,  các tấm kính hấp thụ năng lượng mặt trời và tua pin chuyển hóa chất thải thành phố thành nguồn điện chính giúp vận hành Garden By The Bay (không bao gồm vé Floral Fanasy và 2 Dome)

Quý khách dùng buffet trưa BBQ kiểu Hàn Quốc, với các món ăn hấp dẫn.

Sau đó khởi hành đi thành phố Johor Bahru – Malaysia qua cửa khẩu TUAS - Biên giới Singapore & Malaysia. Đến Johor, đoàn tham quan chụp hình với Tòa Nhà Văn Phòng Chính Phủ, Cung điện hoàng gia, Vương Miện Quốc Vương. Tham quan và chụp hình Công viên giải trí Legoland. Ăn tối và nghỉ đêm tại Johor Bahru.

NGÀY 3 MALAYSIA (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Quý khách ăn sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng
Đoàn khởi hành đi Phố cổ Malacca, tham quan với quần thể kiến trúc cổ: 
-    Khám phá thành phố có lịch sử hơn 600 năm. 
-    Nhà thờ Thánh Saint Paul (St. Paul Remain)
-    Pháo đài cổ Bồ Đào Nha (Old Fortress)
-    Đền Cheng Hoon / Khu phố cổ Bukit China Jonher
-    Quảng trường Hà Lan
Ăn trưa và khởi hành về lại trung tâm Kuala Lumpur tham quan:
-    Chùa Thiên Hậu (Thien Hau Temple)
-    Tham quan mua sắm tại cửa hàng đá quý (Jewelry shop).
-    Cửa hàng Socola – Bery’s (Chocolate shop)
-    Chụp hình tại KL Tower, Petronas – Twin Tower
Đoàn ăn tối về khách sạn nghỉ ngơi.
 

NGÀY 4 MALAYSIA - HCM (ĂN SÁNG)

Quý khách dùng buffet sáng tại khách sạn. Làm thủ tục trả phòng. Đoàn khởi hành tham quan: Putrajaya – Trung Tâm Hành Chánh mới (New City) của Malaysia với những địa danh du lịch nổi tiếng như: Nhà thờ Hồi giáo Putra, Văn phòng Thủ tướng, Trung tâm hội nghị. Putrajaya còn được xem là Thành phố thông minh đẳng cấp thế giới và có môi trường làm việc vô cùng hiện đại: không ô nhiễm môi trường, không tệ nạn, không có lạc hậu, không có khái niệm ngu dốt và dân cư thì được tinh lọc rất kĩ lưỡng.


Đến giờ hẹn, xe đưa đoàn ra sân bay Quốc tế Kuala llumpur làm thủ tục đáp chuyến bay về HCM. Ăn trưa tự túc tại sân bay. Đến sân bay Tân Sơn Nhất, kết thúc chuyến tham quan, chia tay quý khách và hẹn gặp lại trong những hành trình tiếp theo cùng Viettourist.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour