NGÀY 1 KHU DU LỊCH SINH THÁI THÁC GIANG ĐIỀN (Ăn trưa - tối)

5h00: Xe và HDV Viettourist đón đoàn tại điểm hẹn, khởi hành đi Đồng Nai. HDV giới thiệu về chương trình, thuyết minh cảnh điểm trên đường đi, sinh hoạt trò chơi tạo không khí vui vẻ, giao lưu, gắn kết giữa các thành viên trên xe.

Tới KDL Thác Giang Điền – tận hưởng phong cảnh tuyệt diệu, hòa mình vào thiên nhiên. Đoàn ăn sáng tại nhà hàng trong KDL Thác Giang Điền và nghỉ ngơi tại chỗ.

9h00: Tham gia hoạt động Teambuilding theo các chủ đề như: BREAK YOUR LIMIT (PHÁ VỠ GIỚI HẠN), WE ARE THE ONE, HIGHER – FASTER –  STRONGER & TOGETHER, . . . Do đội ngũ MICE & Teambuilding Viettourist tổ chức dưới sự dẫn dắt của hoạt náo viên Viettourist. Chương trình sẽ diễn ra với  nhiều trò chơi hấp dẫn, rèn luyện sức khỏe và nâng cao tinh thần đồng đội, tạo tinh thần gắn bó, đoàn kết vượt qua khó khăn, thử thách, giới hạn bản thân để cùng đạt  đến mục tiêu cuối cùng. Cuối cùng, những phần quà ý nghĩa sẽ được trao cho người chiến thắng, thể hiện bản lĩnh tài năng cũng như khẳng định văn hóa độc đáo của  doanh nghiệp.

11h30: Dự tiệc Gala Lunch tại nhà hàng ở KDL Thác Giang Điền – giao lưu karaoke hát với nhau và tham gia các mini game show cùng MC của Viettourist. Với các Gameshow vui nhộn cho MC và hoạt náo viên Viettourist thực hiện của Viettourist sẽ mang lại những phút giây thoải mái cũng như lắng đọng sau những ngày làm việc mệt mỏi.

16h00: Đoàn khởi hành về TP.HCM. Đến điểm hẹn ban đầu, kết thúc chương trình, chia tay và hẹn gặp lại đoàn trong những hành trình tiếp theo cùng Viettourist.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour