1 HCM – BANGKOK – PATTAYA (Ăn trưa, ăn tối)

Buổi sáng Quý khách tập trung tại ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, HDV Viettourist đón đoàn và hỗ trợ đoàn làm thủ tục đáp chuyến bay đi Bangkok.

Đến Bangkok, xe và HDV địa phương đưa đoàn đi ăn trưa sau đó khởi hành về thành phố biển Pattaya xinh đẹp.

Trên đường ghé tham quan: Nong Nooch Tropical Garden – công viên thực vật nhiệt đới lớn của Đông Nam Á.

Về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi, tự do tắm biển tại Jomtien Beach.

Ăn tối tại nhà hàng BBQ hải sản với hơn 100 món tự chọn.

Xem chương trình biểu diễn Alcazar show.

Tự do khám phá thành phố Pattaya sôi động về đêm.

2 PATTAYA – ĐẢO SAN HÔ (CORAL ISLAND) - TRÂN BẢO PHẬT SƠN - CHỢ NỔI 4 MIỀN (Ăn sáng, trưa, tối)

Qúy khách ăn sáng buffet tại khách sạn, xe & HDV đưa quý khách đến bờ biển Pattaya để di chuyển ra Đảo san Hô (Coral Island) một trong những hòn đảo có bãi biển dài & đẹp nhất Thái Lan. Với bờ cát trắng mịn màng & làn nước biển trong xanh, là một trong những điểm du lịch mơ mộng & lý thú. Quý khách có thể tham gia các trò chơi như phao chuối, lái cano, dù lượn, ..v..v.. (Chi phí tự túc)

Quý khách về lại đất liền, dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương.

Sau bữa trưa đoàn tiếp tục tham quan chụp hình tại Khao Chee Chan Trân Bảo Phật Sơn hay còn gọi là Núi Phật Vàng – nơi được ghi nhận kỷ lục Guiness Thế Giới.

Ghé Chợ Nổi 4 Miền đặc sắc văn hóa truyền thống Thái Lan 

Tham quan mua sắm tại Trung Tâm Đá Quý Hoàng Gia (GEMS) nơi trưng bay hàng ngàn loại trang sức được Hoàng Gia Thái Lan đảm bảo về chất lượng, cũng như giá thành.

Sau bữa tối, quý khách có thể trải nghiệm Massage cổ truyền Thái Lan hoặc thưởng thức cafe vàng và bánh phủ vàng đặc trưng theo phong cách vương giả của Hoàng Gia Dubai  (chi phí tự túc) hoặc về lại khách sạn nghỉ ngơi & tự do khám phá Pattaya về  đêm.

3 PATTAYA – BANGKOK - BAIYOK SKY 86 TẦNG (Ăn sáng, trưa, tối)

Qúy khách ăn sáng buffet tại khách sạn, tự do tắm biển, hồ bơi, tận hưởng các tiện ích tại khách sạn. Làm thủ tục trả phòng.

Đến giờ hẹn, xe đưa đoàn đi viếng chùa Wat Phra Yai hoặc lên đỉnh núi cao nhất Pattaya

– nơi thờ tượng Đô Đốc Hải Quân, trải nghiệm chương trình đốt pháo cầu an.

Trên đường về Bangkok, tham quan Black Water King Shoot Club – trung tâm trưng bày và bán các sản phẩm về cao hổ cốt và mật gấu. Đồng thời Quý Khách có thể trải nghiệm thử trò chơi bắn súng do quân đội Thái lan quản lý (chi phí bắn súng tự túc).

Về đến Bangkok, đoàn check-in khách sạn, nhận phòng nghỉ ngơi.

Buổi tối: quý khách thưởng thức tiệc buffet đẳng cấp quốc tế giữa lòng Bangkok tại Baiyoke Sky – đây là tòa nhà cao nhất Thái Lan với 86 tầng, bao gồm các khu vực mua sắm, giải trí, nghỉ dưỡng, ẩm thực… xịn sò, hiện đại. Đứng trên đài quan sát xoay ở tầng 84, quý khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh 360 độ thành phố.

Nghỉ đêm tại khách sạn Bangkok.

4 BANGKOK - THẦN VOI 3 ĐẦU - MUANG BORAN – SHOPPING (Ăn sáng, trưa, tối)

Quý khách dùng buffet sáng tại khách sạn. Xe và HDV đưa đoàn đi tham quan chiêm bái Bảo tàng Thần Voi 03 đầu: Bức tượng voi ba đầu khổng lồ làm bằng đồng nặng 250 tấn, cao 29 mét, dài 39 mét và đứng trên bệ cao 15 mét. Được đúc bằng đồng nguyên chất. Phải mất gần 10 năm cho việc lên ý tưởng và hoàn thành bức tượng lộng lẫy này. Tượng voi Ba Đầu là hình ảnh hào hùng của thần thoại Airavata (hay còn được gọi là Erawan) của người Hindu. Qúy khách sẽ được tặng vé để vào bên trong của Thần Voi ba đầu  khổng lồ này & chắc chắn sẽ mang đến cho Qúy khách có một ảo giác như đang bước đi trong mơ khi vào trong 3 tầng của Thần Voi

Đoàn tiếp tục tham quan: Ancient City một quần thể giá trị nhân văn lớn vô cùng ý nghĩa, đẹp mắt vô và ấn tượng, đây là cánh cửa đưa bạn đến thế giới của những trang sử hào hùng thời kỳ dựng nước và giữ nước của xứ sở Chùa Vàng.Với một loạt các công trình kiến trúc tiêu biểu kết hợp hài hòa các yếu tố tinh tế giữa nhân tạo và tự nhiên, Muang Boran sẽ khiến bạn đắm chìm trong một tổng thể những tinh hoa lịch sử, văn hóa, tôn giáo, nghệ thuật và phong tục của người Thái từ thuở ban sơ đến nay. Những điểm tham quan được kì công  xây dựng làm say lòng du khách như:

  • Tham quan Cung Điện, Chùa Vàng long lanh với hơn 10.000 tượng phật điêu khắc trên tường, nhánh cây Bồ Đề nơi Đức Phật Thích Ca tu thành chánh quả được đưa từ Ấn Độ về.
  • Bảo tàng mở Muang Boran, khám phá những công trình kiến trúc tiêu biểu của đất nước Thái Lan chỉ trong 1 chuyến đi. Tận mắt chiêm ngưỡng những mô hình tái hiện chính xác nguyên mẫu các địa danh có thật, ngay cả những công trình đã bị hủy hoại trên thực tế.
  • Chiêm ngưỡng các chiếc thuyền Rồng Vua ngự, hành lang lịch sử, ...

Đoàn ăn  trưa và về lại trung tâm Bangkok. Tham viếng tượng phật 4 mặt - hay còn gọi là Tứ Diện Thần mang ý nghĩa biểu tượng cao quý của lòng tốt – nhân từ – cảm thông – công bằng, cầu may mắn và bình an cho gia đình. Tự do mua sắm tại trung tâm thương mại Big C. Ăn tối và về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

5 DẠO THUYỀN – CHÙA PHẬT VÀNG – SÂN BAY – HCM (Ăn sáng, trưa)

Quý khách ăn sáng buffet tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng.

Đến giờ hẹn, xe và HDV đón đoàn đi tham quan tượng Phật Vàng khổng lồ ở chùa Wat Paknam Phasi Charoen, trải nghiệm ngắm nhìn thành phố Bangkok vừa cổ kính vừa hiện đại qua tour dạo thuyền trên sông Chao Phraya - Sông Chao Phraya là một trong những con sông chính ở Thái Lan, chạy qua Bangkok. Nó được gọi là sông của các vị vua, được hình thành bởi bốn nhánh chính bao gồm Ping, Wang, Yom và Nan Rivers, cùng chảy vào vịnh Thái Lan. Ghé qua Trung tâm nghiên cứu Rắn của Hoàng Gia Thái Lan tham quan và tìm hiểu về công dụng khoa học của Nọc Rắn và các loại thuốc bào chế từ nọc rắn.

Đoàn ăn trưa. Đến giờ hẹn, tập trung di chuyển ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay về HCM. Kết thúc chương trình, chia tay hẹn gặp lại trong những hành trình tiếp theo cùngViettourist.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour