NGÀY 1 TP. HỒ CHÍ MÍNH – HÀ NỘI – VỊNH HẠ LONG (Ăn trưa, tối)

Buổi sáng:

Nhân viên đón Quý khách tại Ga Quốc Nội - Sân bay Tân Sơn Nhất hỗ trợ đoàn làm thủ tục checkin đáp chuyến bay đi Hà Nội.  

Qúy khách đáp đến sân bay Nội Bài (Hà Nội). Xe và Hướng dẫn viên đón tiếp đoàn, khởi hành khám phá Vịnh Hạ Long.

Buổi trưa:

Đến Vịnh Hạ Long, dừng chân tại Bến Tàu Tuần Châu Hạ Long, di chuyển lên tàu bắt đầu hành trình du ngoạn.

Quý khách dùng bữa trưa trên tàu với những món ăn được chế biến từ những sản vật ở Hạ Long.

Hành trình (4 tiếng hoặc 6 tiếng) trên vịnh đi qua những điểm nổi tiếng như: Đỉnh Lư Hương, Hòn Trống Mái... Sau đó, tàu đưa đoàn đến những điểm nằm sâu trong vùng trung tâm của di sản nơi có Hang Sửng Sốt - Một trong những hang động lớn nhất và đẹp nhất của Vịnh Hạ Long với hệ thống thạch nhũ kỳ ảo và tráng lệ như đúng với tên gọi của nó - khi đên đây quý khách sẽ phải sửng sốt trước vẻ đẹp của tạo hóa.

Buổi chiều:

Kết thúc hành trình khám phá biển đảo, quý khách sẽ hòa mình vào làn nước trong xanh của bãi biển trên Đảo Titop - (với những quý khách thích khám phá và chụp hình thì có thể lựa chọn chinh phục đỉnh Titop và ngắm cảnh Vịnh Hạ Long toàn cảnh từ trên cao - đây là điểm lý tưởng với những du khách có sở thích chụp hình, áp dụng hành trình 6 tiếng). Đoàn rời khỏi tàu, di chuyển vào trung tâm.

Buổi tối:

Đoàn nhận phòng khách sạn tại Hạ Long nghỉ ngơi, thư giãn. Đoàn dùng cơm tối với các món ăn hải sản đa dạng phong phú từ nhà hàng.

Sau bữa tối, đoàn dùng cơm tối với các món ăn đặc sản tại nhà hàng. Nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

 Sau đó, đoàn tự do tham quan, khám phá thành phố Hạ Long về đêm, ngắm cầu Bãi Cháy. Quý khách có thể tham gia vui chơi với các trò chơi thú vị tại Sun World Park - lên cáp treo Nữ hoàng để đến với Vòng quay Mặt trời – hệ thống cáp treo với cabin 2 tầng được Tổ chức Kỷ lục Guinness thế giới trao chứng nhận. Tại đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh vẻ đẹp diệu kỳ của vịnh Hạ Long từ trên cao. Nghỉ đêm tại Vịnh Hạ Long. (chi phí vé tự túc)

NGÀY 2 VỊNH HẠ LONG – TRÀNG AN – HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa, tối)

Buổi sáng:

Đòan sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng khách sạn. Qúy khách khởi hành đến Ninh Bình.

Qúy khách tham quan Hang Múa -  được mệnh danh là “nàng thơ của Tam Cốc” hay “Vạn lý trường thành của Việt Nam” với khung cảnh hùng vĩ của những đỉnh núi, một chút thơ mộng của những cánh đồng lúa chín vàng hay những ngọn tháp đầy ma mị trên đỉnh núi ( chi phí tự túc).

Buổi trưa:

Đoàn ăn trưa với những món ăn đặc sản của Ninh Bình như thịt dê, cơm cháy…Sau bữa trưa, Qúy khách tự do đạp xe khám phá chùa Bích Động hoặc dạo quanh các bản làng, mua sắm đồ lưu niệm.

Buổi chiều:

Đến giờ hẹn, xe đưa quý khách đến Tràng An lên thuyền xuôi dòng Sào khê uốn lượn dưới chân những dãy núi đá vôi, quanh các rừng nguyên sinh và rừng lau đi qua 9 hang chính với những cái tên rất lạ như: hang Sáng, hang Tối, hang Nấu Rượu…Qúy khách được đưa vào lòng hang sâu thẳm, chiêm ngưỡng hình thù kỳ lạ của những nhũ đá trong hang và hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên nơi đây.

Buổi tối:

Sau đó di chuyển về Hà Nội. Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng với các món ăn mang đậm hương vị ẩm thực Thủ đô Hà Nội. Qúy khách tự do khám phá Hồ Hoàn Kiếm, Tháp Rùa, Đền Ngọc Sơn là cụm di tích, thắng cảnh nổi tiếng, là niềm tự hào của người Hà Nội và nhân dân cả nước khi hướng về Thủ đô vào đêm ... tự do dạo phố khám phá sinh hoạt, thưởng thức ẩm thực trong khu phố cổ của người dân thủ đô "Hà Nội 36 Phố Phường".

NGÀY 3 VIẾNG LĂNG BÁC – VĂN MIẾU – SAPA (Ăn sáng, trưa, tối)

Bữa sáng: Đoàn dùng bữa buffet sáng tại khách sạn.

Xe và Hdv đưa đoàn đến Viếng Lăng Chủ Tịch Hồ Chí Minh, thăm quan Nhà Sàn, Ao Cá Bác Hồ,  tự do tham quan Bảo Tàng Hồ Chí Minh với hơn 2000 tài liệu, hiện vật phản ảnh cuộc đời và sự nghiệp của chủ tịch  Hồ Chí Minh, gắn liền với các sự kiện lịch sử quan trọng của Việt Nam và thế giới thế kỷ thứ XIX đến nay.

Tiếp tục tham quan Văn Miếu Quốc Tử Giám là một trong những di tích lịch sử văn hóa tiêu biểu và quan trọng bậc nhất của Thủ đô và cả nước. Đây cũng là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hà Nội.

Qúy khách ghé tham quan mua sắm các đặc sản của Hà Nội để làm quà tặng cho người thân, bạn bè.

Buổi trưa:

Đến giờ hẹn, xe đưa đoàn đến nhà hàng thưởng thức món ăn nổi tiếng Bánh Tôm Hồ Tây – một trong những đặc sản hấp dẫn không thể bỏ qua khi đến Hà Nội.

Sau bữa trưa, đoàn khởi hành đi Sapa

Buổi chiều:

Trên đường đi, quý khách sẽ có cơ thể được ngắm cảnh đẹp ven đường, trải nghiệm cảm giác chinh phục ngọn dốc cao để đến với thị trấn trong mây.

Đoàn ghé thăm Cửa Khẩu Quốc Tế Lào Cai – Hà Khẩu, tham quan Chợ Cốc Lếu – dạo xem những mặt hàng buôn bán ở nơi đây. Qúy khách dừng lại chụp hình lưu niệm với đoàn.

Buổi tối:

Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng Lào Cai với đặc sản lẩu cá tầm đầy hấp dẫn.

Đoàn tiếp tục khởi hành đi đến Thành Phố Sapa.

Đến thị trấn Sapa, đoàn nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Quý khách có thể tự túc trải nghiệm món ăn đặc trưng của người dân bản địa - Thắng Cố, thưởng thức đồ nướng phong phú đa dạng gần khu chợ, nhà thờ.

Đặc biệt, quý khách có thể tham dự phiên Chợ Tình của người Dao Đỏ vào tối thứ bảy, đây một trong những nét văn hoá đặc sắc của các dân tộc vùng cao phía bắc Việt Nam.

NGÀY 4 SAPA – FANSIPAN – NÚI HÀM RỒNG (Ăn sáng, trưa, tối)

Bữa sáng: Đoàn dùng bữa buffet sáng tại khách sạn, xe và HDV đưa đoàn check in Đèo Ô Quy Hồ điểm check-in cực chất trong chuyến du lịch Sapa. Tiếp tục khám phá chinh phụ Khu Du Lịch Fansipan (Không bao gồm vé cáp treo). Qúy khách tự do tham quan và chụp hình tại khu du lịch, chiêm bái Bảo An Thiền Tự. Chinh phục Nóc Nhà Đông Dương – Đỉnh Núi Fansipan  ( Không bao gồm vé xe lửa). Chiêm bái Bích Vân Thiền Tự cũng là một điểm tham quan trên tuyến đường chinh phục Fansipan. Điểm nổi bật của chuyến đi đó là Đại tượng Phật A Di Đà. Đây là bức tượng Phật bằng đồng cao nhất Việt Nam. Quý khách đặt chân đến đỉnh núi Fansipan. Chụp Ảnh Tại Cột Mốc Độ Cao 3.143m và tận hưởng cảm giác chinh phục mái nhà Đông Dương. Từ đây, Quý khách có thể ngắm nhìn Thung lũng Mường Hoa, rừng Hoàng Liên từ trên cao.

Buổi trưa:

Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng. Sau bữa trưa, quý khách trở về khách sạn nghỉ ngơi.

Buổi chiều:

Đến giờ hẹn, Hdv dẫn đoàn tham quan tại Thị Trấn Sapa – Nhà Thờ Đá Sapa. Mua sắm đồ lưu niệm tại Chợ địa phương với hàng ngàn các sản phẩm được đồng bào dân tộc làm thủ công. Tiếp đến du khách sẽ tham quan Bản Cát Cát. Bản Cát Cát là điểm du lịch sinh thái lý tưởng cho du khách khi muốn tìm hiểu và khám phá đời sống văn hóa của con người vùng cao Tây Bắc. Được tận mắt chiêm ngưỡng cảnh đẹp sắc hút hồn của thung lũng ruộng bậc thang nơi đây. Quý khách có thể thuê các bộ trang phục dân tộc chụp ảnh lưu niệm (Chi phí tự túc).

Buổi tối:

Qúy khách dùng bữa tối tại nhà hàng thưởng thức các Đặc Sản Của Sapa: cá suối, cá tầm, lợn cắp nách, rượu táo mèo… Sau bữa tối, qúy khách có thể tự do đi dạo, khám phá Sapa về đêm.

NGÀY 5 NÚI HÀM RỒNG – SÂN BAY NỘI BÀI (Ăn sáng, trưa)

Bữa sáng: Đoàn dùng bữa buffet sáng tại khách sạn. Qúy khách tham quan khu du lịch Núi Hàm Rồng với vườn Lan Đông Dương, Sân Mây.

Buổi trưa:

Quý khách làm thủ tục trả phòng khách sạn. Xe và hướng dẫn viên đưa đoàn lên xe khởi hành trở về Thủ Đô Hà Nội. Đoàn về thành phố Lào Cai ăn trưa tại nhà hàng.

Buổi chiều:

Đến giờ hẹn, xe đưa đoàn ra sân bay Nội Bài đáp chuyến bay về HCM.

Chia tay hẹn gặp lại tại những chương trình sau của Viettourist. Kết thúc chương trình tham quan


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour