NGÀY 1 TP.HỒ CHÍ MINH/HÀ NỘI – LONDON (Ăn trên máy bay)

Trưởng đoàn Viettourist đón Quý khách tại cột số 8, lầu 2, ga Quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất và làm thủ tục cho đoàn đáp chuyến bay đến London, một thủ đô kiêu kỳ và hiện đại với những công trình kiến trúc nguy nga, lộng lẫy. Nằm hai bên bờ sông Thames tuyệt đẹp, London là thành phố lớn nhất Tây Âu với bề dày lịch sử hơn 2.000 năm.

Tùy theo ngày khởi hành sẽ bay thẳng đến London hoặc quá cảnh ở Brunei/Singapore/Malaysia/Bắc Kinh trước khi đến London. Quý khách nghỉ ngơi trên máy bay.
 

NGÀY 2 LONDON – STRATFORD UPON AVON – MANCHESTER ( Ăn trưa, ăn tối)

Buổi sáng: Đoàn đến sân bay quốc tế London Heathrow và cũng là sân bay nhộn nhịp thứ 3 thế giới. Đoàn làm thủ tục nhập cảnh, nhận lại hành lý theo sự hướng dẫn của Trưởng đoàn.

Xe đón và đưa đoàn đến thành phố Stratford Upon Avon, quê hương của nhà soạn kịch vĩ đại William Shakespeare. Quý khách tham quan và chụp hình bên ngoài

Shakespeare’s Birthplace – ngôi nhà xinh xắn nằm trên phố Henley là nơi đại thi hào William Shakespeare được sinh ra và trải qua thời niên thiếu của mình tại đây;

Nhà hát Hoàng Gia Shakespeare

Trang trại Anne Hathaway, nơi sinh sống của gia đình bên vợ của Shakespeare. Nét hấp dẫn của kiến trúc là kiểu mái nhà bằng rơm trộn đất được phục chế, trông thật thơ mộng;

Buổi trưa: Sau bữa trưa tại nhà hàng địa phương, xe tiếp tục đưa du khách đến thành phố Manchester, quê hương của hai câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng nhất thế giới. Quý khách tham quan bên ngoài: Sân vận động Old Trafford của CLB Manchester United lừng danh;

Nhà thờ lớn Manchester;

Tòa thị chính Manchester, mang phong cách kiến trúc tân Gothic ấn tượng từ thời Victoria và được hoàn thành vào năm 1877.

Buổi tối: Đoàn dùng cơm tối tại nhà hàng địa phương. Xe đưa Quý khách về nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi

Hoặc Quý khách tự do tham quan và khám phá thành phố Manchester sôi động về đêm

NGÀY 3 MANCHESTER – OXFORD – LONDON (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)

Buổi sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng và làm thủ tục trả phòng khách sạn. Đoàn khởi hành đến với Oxford, thành phố đại học nổi tiếng thế giới cùng bề dày lịch sử huy hoàng. Quý kháchTham quan bên ngoài các công trình nổi tiếng:

Trường Đại học Oxford lâu đời và nổi tiếng thế giới;

Tòa thị chính Oxford;

Khu chợ cổ Oxford Covered hoạt động từ thế kỷ 18 đến nay

Quảng trường Radcliffe và Radcliffe Camera;


Nhà thờ lớn Oxford gần 800 năm tuổi.

Buổi trưa: Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng địa phương. Đoàn tiếp tục hành trình đến với London, thủ đô của vương quốc Anh. Đây là thành phố phố cổ kính, lâu đời nhưng vô cùng nhộn nhịp và sôi động.

Tùy theo mùa, Quý khách có thể chiệm ngưởng một London đa sắc màu với hoa anh đào, hoa lavender, mùa lá đỏ hay lễ hội noel tưng bừng, nhộn nhịp bậc nhất trên thế giới.

Buổi tối: Đến London, đoàn dùng bữa tối và nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi tại London.

NGÀY 4 LONDON – CITY TOUR (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)

Buổi sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn, xe đưa đoàn tham quan bên ngoài những công trình tráng lệ ở đảo quốc sương mù:
Cung điện Buckingham, nơi ở của nữ hoàng Elizabeth II;


Tháp đồng hồ Big Ben, một cấu trúc tháp đồng hồ ở mặt Đông Bắc của công trình tòa nhà Quốc Hội ở Westminster. Big Ben từng nổi tiếng với cái tên “Chiếc đồng hồ bốn mặt lớn nhất thế giới”

 

Tòa nhà Quốc hội, đây là một trong những tòa nhà Quốc hội hoành tráng nhất trên thế giới, với mặt tiền dàn trải bên bờ sông Thames thơ mộng, thiết kế kiến trúc theo phong cách Gothich thẳng tắp và dựng đứng;

Tản bộ dọc bờ sông Thames từ cầu Westminster đến cầu Tháp London và ngắm nhìn từ xa những công trình nổi tiếng ở London như: tòa nhà Quốc hội, đồng hồ Big Ben, Giáo đường thánh Paul…


London Eye, vòng xoay cao nhất tại châu Âu và còn được biết đến bằng cái tên “Vòng quay thiên niên kỷ”. Vì công trình này được khánh thành năm 1999, chỉ cách thời khắc cả nhân loại đón chào thiên niên kỷ mới ít lâu.

Từ trên đỉnh vòng quay, phóng tầm mắt du khách có thể bắt gặp những hình ảnh quen thuộc của thủ đô London như: Cung điện Westmister, tháp đồng hồ Big Ben, cầu Tháp cổ kính và dòng sông Thames hiền hòa.

Buổi chiều: Sau bữa trưa, Quý khách đến tham quan và chụp ảnh tại một trong các điểm sau tuỳ từng mùa:
Vườn hoa Lavender Mayfield (áp dụng cho tháng 6 đến tháng 9 hàng năm); hoặcVườn hoa Kensington với những hàng cây lá vàng, lá đỏ và ngắm cảnh trong mùa thu nước Anh (áp dụng cho tháng 9 đến nửa đầu tháng 12); 

Hoặc vui chơi tại Winter Wonderland – Hyde Park London và tham quan các khu chợ bán đồ Giáng sinh (áp dụng cho tháng 12 đến tháng 1); hoặc


Bảo tàng lịch sử tự nhiên 130 năm tuổi có lối kiến trúc Roman với cổng vòm cao rộng, phía dưới là lối dẫn vào sảnh chính. Cùng với đó, kết hợp cùng các họa tiết cây cỏ, muông thú còn sống cũng như tuyệt chủng khiến nó trở nên độc đáo và ấn tượng với du khách (áp dụng cho tháng 2 đến tháng 3); Hoặc

Hoa anh đào tại vườn hoa Kensington (áp dụng cho tháng 4 đến tháng 5).

Buổi tối: Quý khách dùng cơm tối tại nhà hàng địa phương và về khách sạn nghỉ ngơi.

NGÀY 5 LONDON – LÂU ĐÀI WINSOR – LONDON (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)

Tùy theo ngày khởi hành ngày này sẽ bao gồm trong tour hoặc là ngày tự do tham quan của Quý khách.
Buổi sáng: Đoàn dùng điểm tâm sáng tại khách sạn. Xe đưa đoàn đến tham quan tại lâu đài Windsor, một trong ba nơi ở chính của hoàng gia Anh.

Đây là lâu đài lớn nhất thế giới với diện tích gần 45.000 m2 và toạ lạc ở một vùng đất tuyệt đẹp, nơi hợp lưu của sông Thames và sông Kennet, cách London chỉ 33 cây số về phía Tây.

Vẻ đẹp nguy nga, đồ sộ và tuyệt mỹ của Windsor mà du khách bốn phương chiêm ngưỡng hôm nay đã được các thế hệ hoàng tộc trực tiếp chỉ đạo xây dựng, kế thừa và phát triển từ vật liệu gạch, gỗ, đất sang vật liệu đá, sắt, thép trong hơn 900 năm qua.

Windsor độc đáo do kiến trúc và công năng của nó tự xa xưa: vừa là nơi ở của hoàng gia, vừa là nơi thiết triều, vừa là pháo đài.


Buổi trưa: Sau khi dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương, đoàn quay về London. Quý khách tư do tham quan mua sắm ở các trung tâm siêu thị lớn với rất nhiều mặt hàng từ cao cấp đến bình dân.

Buổi tối: Quý khách dùng cơm tối và về khách sạn nghỉ ngơi hoặc tiếp tục tự do khám phá vẻ đẹp thành phố về đêm

NGÀY 6 LONDON – VIỆT NAM (Ăn sáng)

Đoàn dùng điểm tâm sáng và làm thủ tục trả phòng. Quý khách tự do đến khi xe rước đoàn ra sân bay Heathrow đáp chuyến bay về Việt Nam.

Tùy theo ngày khởi hành, đoàn sẽ bay thẳng hoặc quá cảnh ở Brunei/Singapore/Malaysia/Bắc Kinh trước khi về Việt Nam. Quý khách dùng bữa và nghỉ ngơi trên máy bay.

NGÀY 7 LONDON – TP.HCM/HÀ NỘI (Ăn trên máy bay)

Đoàn đến sân bay Tân Sơn Nhất/Nội Bài làm thủ tục nhập cảnh và nhận lại hành lý ký gởi. Trưởng đoàn chia tay Quý khách và kết thúc hành trình tham quan Vương Quốc Anh với nhiều kỉ niệm đẹp. Hẹn gặp lại Quý khách ở những tour sau.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour