Ngày 1 TP. HCM – TUY HÒA - VŨNG RÔ - HẢI ĐĂNG MŨI ĐIỆN (Ăn trưa, tối)

Buổi sáng: Quý khách tập trung tại Sân bay Tân Sơn Nhất, nhân viên sân bay Viettourist sẽ hỗ trợ làm thủ tục khởi hành đáp chuyến bay đi Tuy Hòa. 
Đến sân bay Tuy Hòa, Quý khách khởi hành đi tham quan Vịnh Vũng Rô - một trong những vịnh đẹp nổi tiếng của khu vực ven biển Miền Trung.
Quý khách tham quan Hải Đăng Mũi Điện, chụp hình tại cột mốc điểm cực đông, ngắm nhìn toàn cảnh trên độ cao 110m so với mặt nước biển. Từ trên cao ngắm Bãi Môn xinh đẹp.
Tiếp tục tham quan Tháp Nghinh Phong

Buổi tối: Ăn tối và tự do khám phá biển Phú Yên về đêm.

Ngày 2 PHÚ YÊN–BÃI XÉP–GÀNH ĐÁ ĐĨA–NHÀ THỜ MẰNG LĂNG-QUY NHƠN - GÀNH RÁNG TIÊN SA - THÁP ĐÔI (Ăn sáng – trưa – tối)

Buối sáng: Quý khách dùng bữa sáng tai khách sạn, tự do tắm biển.
Xe đưa Quý khách tham quan: Bãi Xép (hay cò gọi là bãi Xếp), quý khách chụp ảnh lưu niệm tại những cảnh quay đặc sắc trong bộ phim “Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh”. 
Tham quan Danh thắng Gành Đá Đĩa - một trong những danh thắng tuyệt vời của Phú Yên  với đặc thù là những cột đá xếp chồng lên nhau giống như những chồng đĩa, chụp ảnh bên những khối đá đen tuyền bên bờ biển.

Khám phá ngay vẻ đẹp cổ kính của nhà thờ Mằng Lăng với lối kiến trúc độc đáo và ấn tượng mang đậm phong cách Châu Âu Buổi trưa: Đến TP. Quy Nhơn Quý khách ăn trưa, sau đó tham quan Khu du lịch Ghềnh Ráng Tiên Sa: Viếng mộ Thi nhân Hàn Mặc Tử, Dốc Mộng Cầm - tìm hiều nhiều thông tin thú vị của nhà thơ Hàn Mặc Tử.

Tham quan Tháp Đôi - một trong những quần thể tháp đẹp nhất của hệ thống tháp Chăm. Sau đó, xe đưa đoàn về khách sạn, nhận phòng tự do tắm biển.

Buối tối: Đoàn ăn tối và tự do khám phá phố biển Quy Nhơn về đêm

Ngày 3 QUY NHƠN – EO GIÓ – KỲ CO – CHÙA NÚI ÔNG - SÂN BAY PHÙ CÁT - TP. HCM (Ăn sáng - trưa)

Buổi sáng: Quý khách dùng bữa sáng tai khách sạn. 
Quý khách tiếp tục đi Bán đảo Phương Mai – chiêm ngưỡng Cầu Thị Nại, cây cầu vượt biển dài thứ 2 Việt Nam với chiều dài gần 2,5km. 

Quý khách Tham quan: Eo Gió – một ghềnh đá quanh năm lộng gió, vẻ đẹp hoang sơ và kỳ thú luôn là điểm đặc biệt hút lượng lớn giới trẻ đến check-in.

Sau đó Quý khách lên thuyền hoặc lên xe di chuyển qua Bãi tắm Kỳ Co - Một bãi tắm còn hoang sơ, trong sạch. Với màu nước trong xanh, bãi cát trắng dài và mịn, những cơn sóng biển êm ái chính là điểm đến lý tưởng thu hút nhiều du khách (chi phí tự túc)
Buổi trưa: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng. 

Chiều tham quan Chùa Ông Núi còn được gọi là chùa Linh Phong. Nơi đây có tượng Đức Phật ngự trên tòa sen, trên độ cao 129m so với mặt nước biển - bức tượng phật lớn nhất Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á

Đến giờ xe đưa quý khách đi mua sắm đặc sản Bình Định Tới Sân Bay Phù Cát, làm thủ tục hàng không về lại TP.HCM. Kết thúc chương trình tham quan.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Tour liên quan