SÁNG HCM - BÌNH THUẬN – DINH THẦY THÍM  (Ăn sáng )

04h00: Xe đón quý khách tại điểm hẹn – văn phòng Viettourist, số 91 Lê Quốc Hưng P.12, Q4 khởi hành đi Bình Thuận, quý khách cùng làm quen và giao lưu với HDV trên xe với nhiều trò chơi vui nhộn, tìm hiều về con người và nét sinh hoạt đặt trưng của người dân vùng duyên hải. Quý khách ăn sáng trên xe.



8h30 Quý khách tham quan thắng tích DINH THẦY THÍM – một di tích lịch sử văn hoá cấp quốc gia Việt Nam, là một trong những tín ngưỡng thờ cúng của ngư dân vùng biển. Quý khách sẽ được nghe kể nhiều câu chuyện ly kỳ hấp dẫn về truyền thuyết Thầy – Thím, đây là những câu chuyện mang nhiều màu sắc huyền thoại, bí ẩn được người đời lưu truyền hậu thế. Quý khách đến đây có thể lễ bái cầu an, cầu tài lộc, may mắn theo ý nguyện; với người dân địa phương, nơi đây luôn là điểm tựa tâm linh, cầu được – ước thấy.

TRƯA LAGI - BIỂN ĐỒI DƯƠNG - HÀM THUẬN NAM (Ăn trưa)

Đoàn tham quan BIỂN ĐỒI DƯƠNG, khám phá vẻ đẹp của biển cả mênh mông và non xanh nước biếc. Biển ở đây rất ấm, chỉ cần ngâm mình dưới làn nước trong xanh là bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái, mọi mệt mỏi mà cuộc sống bận rộn hằng ngày tạo nên sẽ nhanh chóng tan biến theo những nhịp sóng vỗ êm đềm.


Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng, tham quan và mua sắm đặc sản vùng biển như: mực một nắng, nước mắm nhĩ cá cơm, cá khô, mực khô…về làm quà 

CHIỀU NÚI CHỨA CHAN – CHÙA GIA LÀO – CHÙA HUYỀN TRANG ĐỒNG NAI - HCM

Chiều đoàn tham quan CHÙA BỬU QUANG hay còn gọi là CHÙA GIA LÀO - tọa lạc tại KDL NÚI CHỨA CHAN –  với độ cao hơn 800m,  Quý khách có thể tản bộ leo núi để viếng chùa hoặc sử dụng cáp treo (chi phí tự túc). CHÙA BỬU QUANG là ngôi chùa nổi tiếng linh thiêng và kỳ lạ nhất vùng đất xứ sơn linh này vì được xây dựng dựa trên địa hình thiên nhiên của núi rừng, được hình thành từ ba gốc chụm lại tạo nên hình dáng rất kỳ lạ và huyền bí, linh thiêng thu hút rất đông du khách đến cầu an, cầu tài, cầu lộc.

 

Đến giờ đoàn khởi hành về Tp.HCM, quý khách sẽ dừng chân tại Long Khánh – Đồng Nai tham quan CHÙA HUYỀN TRANG - với khuôn viên rộng gần 1000m2, bố trí nhiều tượng phật, tiểu cảnh và cây xanh, mang đến cho du khách bầu không khí mát mẻ, trong lành và thanh tịnh. Khách dừng chân sẽ lắng đọng, tịnh tâm hơn khi thấy những ánh mắt hồn nhiên, nụ cười ngây thơ của những đứa trẻ được nuôi dưỡng tại chùa. Tình yêu thương thầm lặng, lấp đầy khoảng trống tâm hồn, cuộc sống hạnh phúc hơn chính bởi có những nơi như thế này. 


Đến HCM tại điểm hẹn ban đầu, kết thúc chuyến tham quan, Viettourist chia tay và hẹn gặp lại quý khách trong những hành trình tiếp theo.Thời gian thực hiện chương trình có thể thay đổi linh hoạt theo tình hình thực tế phù hợp

Đến Dinh Thầy Thím - Lagi - Bình Thuận

Thông tin:
Dinh Thấy Thím - là một địa điểm du lịch văn hóa tâm linh lưu truyền những truyền thuyết ly kỳ bí ẩn, song song sự linh thiêng nơi đây luôn khiến du khách phải ghé viếng thăm chiêm bái, cầu khấn. Được Bộ Văn Hóa, Thể thao và Du lịch công nhận là Di tích Lịch Sử Văn Hóa cấp Quốc Gia vào ngày 27/09/21997. 

Độc đáo lễ hội tại Dinh Thầy Thím:
Hàng năm dinh Thầy Thím tổ chức 2 kỳ lễ lớn: lễ Tảo Mộ (nhằm ngày mồng 5 tháng 1 Âm lịch) và lễ Tế Thu (nhằm ngày 14 đến ngày 16 tháng 9 Âm lịch). Lễ hội dinh Thầy Thím là một trong những lễ hội lớn ở phía Nam là tài sản vô giá của làng Tam Tân. Huyền thoại về Thầy Thím còn lưu truyền mãi giữa dân gian ý nghĩa và giá trị của lẽ phải, đạo lý, sự công bằng và chuẩn mực xã hội, lưu lại cho mọi thế hệ nét đẹp nhân cách, thuần phong mỹ tục của nếp làng xưa. Ngày nay khi đến tham quan quần thể thắng tích này, người ta vẫn còn tìm gặp được nhiều di tích gắn với những truyền thuyết về vợ chồng đạo sĩ bốn ngôi mộ bằng cát trắng của Thầy Thím, đôi bạch hổ - hắc hổ ….nằm không xa dinh. 

Đến Biển Đồi Dương - Phan Thiết

Thông tin:
- Thời điểm lý tưởng nhất đi du lịch bãi biển Đồi Dương Phan Thiết là vào khoảng từ tháng 9 đến tháng 4 năm sau, lúc này khí hậu mát mẻ, sóng êm thích hợp để tắm biển.
- Tham gia các hoạt động trên biển / thưởng thức hải sản tươi ngon / Ngắm vẻ đẹp hàng hôn chiều tà lãng mạn,..
 

Đến CHÙA GIA LÀO - Điểm hẹn du lịch tâm linh đầu năm mới - Xuân Lộc - Đồng Nai

Chùa Bửu Quang hay còn được gọi là Chùa Gia Lào tọa lạc tại KDL Núi Chứa Chan. Nổi tiếng linh thiêng và kỳ lạ nhất bởi vì không có hòm công đức và được xây dựng dựa trên địa hình thiên nhiên của núi rừng, phía trước là cây Da 3 gốc cao khoảng 30m, được hình thành từ ba gốc chụm lại tạo nên hình dáng rất kỳ lạ và huyền bí. Người dân thường gọi đây là Cây Da 3 gốc 1 ngọn gắn với những câu chuyện huyền bí và được xem là nơi linh thiêng thu hút rất đông du khách đến cầu an, cầu tài, cầu lộc. Toàn thể kiến trúc chùa Gia Lào đều được xây dựng dựa theo những hang động thiên nhiên. Tạo nên nét độc đáo giữa chốn linh thiêng hùng vĩ của núi rừng. Phía sau chùa có đường đi lên đỉnh núi Chứa Chan – một di tích lịch sử, danh thắng của huyện Xuân Lộc.
 

Đến Chùa Huyền Trang - Long Khánh - Đồng Nai

Chùa Huyền Trang - ngôi chùa có khung cảnh đẹp nhất thành phố Long Khánh không những vậy nơi đây luôn mang nét đẹp những tấm lòng nhân ái, tình yêu thương cưu mang những trẻ em cơ nhỡ. Không chỉ vào những dịp lễ, tết hay vào những ngày rằm chùa mới trở nên tấp nập du khách ghé thăm mà vào những ngày thường cũng có rất đông lượng khách đến tham quan và cầu an. Chùa thường xuyên tổ chức rất nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa nhằm giúp những người có hoàn cảnh khó khăn có cuộc sống tốt hơn.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Tour liên quan