NGÀY 1 TP. HỒ CHÍ MINH – SÂN BAY MUNICH

17:00 quý khách tập trung tại Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất,trưởng đoàn Viettourist hướng dẫn quý khách làm thủ tục lên chuyến bay đến Sân bay quốc tế München Franz Josef Strauss, Đức. SQ 185 11NOV SGN-SIN 19:50 – 22:55 11NOV SQ 328 12NOV SIN-MUC 00:25 - 06:30 12NOV Đoàn ăn nhẹ và nghỉ đêm trên máy bay.

NGÀY 2 THAM QUAN THÀNH PHỐ MUNICH

Đoàn làm thủ tục nhập cảnh Đức và khởi hành tham quan thành phố Munich • Bảo tàng xe BMW – thiên đường cho những tâm hồn yêu xe cộ: • Quảng trường Marienplatz: bảo tàng được chia thành nhiều khu trưng bày với số lượng và chủng loại đa dạng. Nhiều dòng xe cổ, xe dân dụng, xe thể thao, xe đua cho đến xe ý tưởng đều được trưng bày tại đây. Đây được ví như bách khoa toàn thư về thương hiệu BMW. • Nhà thờ Đức Bà (Frauenkirche) : nhà thờ lớn nổi tiếng ở Munich. Được làm chủ yếu bằng gạch đỏ, Frauenkirche được kiến trúc sư Jörg von Halsbach thiết kế và xây dựng theo phong cách Gothic của Đức vào thế kỷ 15. Ăn trưa tại nhà hàng địa phương. Đoàn di chuyển đến thành phố Pilsen, Séc. Đoàn dung bữa tối và nhận phòng nghỉ ngơi tại khách sạn

NGÀY 3 PILSEN – PRAGUE

Đoàn ăn sáng tại khách sạn, và làm thủ tục trả phòng. Sau đó đoàn khởi hành đi Prague – thủ đô và thành phố lớn nhất Cộng hòa Séc. • Cầu Charles Bridges: chiếc cầu đá kiểu Gothic nối liền Old Town và Lesser Town, được xây dựng từ năm 1357. Đây từng là con đường giao thông chính duy nhất giữa miền đông và miền tây Prague trong nhiều thế kỷ. Hiện nay, Cầu Charles là một cây cầu đi bộ nổi tiếng cho phép du khách ngắm cảnh Sông Vltava và trung tâm thành phố cổ kính. • Chợ Havel’s: khu chợ sầm uất với nhiều món đồ lưu niệm mang đậm phong cách địa phương. Quý khách có thể tham quan, mua sắm nhiều mặc hàng phong phú và thưởng thức ẩm thực đường phố tại đây. Sau bữa trưa đoàn tiếp tục tham quan: • Lâu đài Prague – một trong những lâu đài cổ hoành tráng nhất thế giới, một biểu tượng của thành phố này. (tham quan bên trong Nhà thờ St Vitus, Golden Lane và quảng trường Royal Palace ) • Quảng trường Old Town và Đồng hồ thiên văn: tọa lạc ở góc phía tây nam của quảng trường. Quý khách có cơ hội chứng kiến nghi lễ báo giờ nổi tiếng. Cứ mỗi giờ, những cánh cửa nhỏ lại mở ra, các nhân vật hoạt hình xuất hiện và những bức tượng điêu khắc bắt đầu chuyển động trên đồng hồ. • “Nhà khiêu vũ” – Dancing House: Tòa nhà có phong cách kiến trúc rất phi truyền thống thiết kế gây tranh cãi vào thời điểm đó. Sự giao thoa giữa nghệ thuật Baroque, Gothic và nghệ thuật Nouveau mà Prague nổi tiếng. Tòa nhà còn có biệt danh là "Nhà say xỉn". (tham quan bên ngoài) Ăn tối và nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

NGÀY 4 PRAGUE - BRATISLAVA

Đoàn ăn sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng. Sau đó khởi hành đến Bratislava – thành phố lớn nhất đồng thời cũng là thủ đô của Slovakia. Ăn trưa tại nhà hàng địa phương. Quý khách tham quan chụp hình tại: • Lâu đài Bratislava – một bào tàng lịch sử với bộ sưu tập các hiện vật vô giá chứng kiến nhiều thời khắc quan trọng trong lịch sử Slovakia. (tham quan bên ngoài) • Thánh đường St. Martin xây dựng từ thế kỷ 14 – là nhà thờ thuộc khu thành cổ trước kia. Từ năm 1563 đến năm 1830 đã có 11 vị Vua cùng Hoàng hậu các vương triều của Hungary và Áo đăng quang tại đây, trong đó có Nữ hoàng Maria Theresia huyền thoại. (tham quan bên ngoài) • Old Town Hall: Toà thị chính cũ, hiện tại là bảo tàng thành phố Bratislava. (tham quan bên ngoài) Dùng bữa tối tại nhà hàng. Nhận phòng nghỉ đêm tại khách sạn.

NGÀY 5 BRATISLAVA – BUDAPEST

Ăn sáng tại khách sạn. Đoàn khởi hành đến với "Trái tim của Châu Âu" Budapest – thủ đô cổ kính và lãng mạn của đất nước Hungary. • Quần thể Thành ngư phủ (Fishermen’s Bastion) - Một trong bảy kì quan Hungary do chính người Hungary bình chọn. Tên gọi này là để ghi nhớ công lao của những người đánh cá thời trung cổ đã chiến đấu ở đây để bảo vệ thành phố. Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. • Quảng trường Anh hùng Hosok Tere: Quảng trường nằm cuối Đại lộ Andrássy - con đường chính ở trung tâm thủ đô, đã có 135 năm lịch sử, rất nổi tiếng với vô số cửa hàng cao cấp, quán cafe, nhà hàng và là nơi gặp gỡ truyền thống của giới văn nghệ sĩ Hungary • Cầu Xích (Chain Bridge) – một trong những cây cầu đầu tiên được xây dựng tại Budapest, do kiến trúc sư người Anh William Tierney Clark thiết kế và khánh thành năm 1849. • Ngắm cảnh sông Danube – dòng sông chia Budapest thành hai phần: thành mới Pest và thành cổ Buda, ngắm cây cầu treo nổi tiếng Szechenyi Lanchid, bắc ngang qua sông Danube Ăn tối, nhận phòng khách sạn và tự do về đêm.

NGÀY 6 BUDAPEST - VIENNA

Ăn sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng. Đoàn khởi hành tham quan Vienna – Nét cổ kính cùng hiện đại xen lẫn trong những lâu đài, những cung điện thời Hofburg nằm ngay cạnh nhà hàng sang trọng, quán cà phê đã tạo nên những nét đặc trưng riêng cho thành phố này. • Cung điện Schoenbrunn – là một di sản văn hoá Thế giới từ năm 1996. Đây là một trong những cung điện đẹp nhất Châu Âu và cũng là nơi được thăm viếng nhiều nhất ở Vienna và nó còn được xem như Bảo tàng Hoàng gia Áo với những bộ sưu tập bảo vật quý giá Ăn trưa tại nhà hàng. • Cung điện Hoàng gia Hofburg – nơi du khách có thể chiêm ngưỡng sự xa hoa, lộng lẫy của hoàng tộc Hapsburg đã trị vì nước Áo trong gần 600 năm ( tham quan bên ngoài ) • Tòa Thị Chính Vienna - một tòa nhà tân tháp cổ với các nét thiết kế tự do và các yếu tố trang trí thời Phục Hưng độc đáo. Nơi đây được xây dựng và trang trí chủ yếu bằng gạch trang trí làm từ đá vôi được khai thác chủ yếu từ dãy núi Leitha và vách đá Ashlar. Ăn tối và nghỉ đêm tại Vienna.

NGÀY 7 VIENNA – HALLSTATT - SALZBURG

Dùng bữa sáng tại khách sạn, đoàn di chuyển tham quan Làng cổ Hallstatt - nổi tiếng khắp thế giới bởi vẻ đẹp thơ mộng và yên bình. • Làng cổ Hallstatt : luôn giữ được vẻ quyến rũ vốn có của những ngôi nhà thờ cổ, nhà gỗ, lâu đài thời Trung cổ với lối kiến trúc độc đáo, hình thành nên một ngôi làng cổ kính nằm bên bờ hồ xinh đẹp như trong cổ tích, được ưu ái mệnh danh là hòn ngọc của nước Áo, được UNESCO công nhận Hallstatt là Di sản Thế giới năm 1997. Sau khi dùng bữa trưa đoàn di chuyển đến Salzburg, Áo. • Cung điện Mirabell (Schloss Mirabell): có một lịch sử lãng mạn và cũng là một minh chứng tuyệt vời của kiến trúc ba-rốc. Một trong những địa điểm tổ chức lễ cưới đẹp nhất thế giới tại cung điện tráng lệ • Ngôi nhà của nhạc sĩ Mozart: Ngôi nhà hiện nay là một viện bảo tàng nổi tiếng có lưu trữ rất nhiều tài liệu về Mozart và gia đình. Ngoài những hiện vật lịch sử, còn có cả phòng trang bị máy tính hiện đại, nơi du khách có thể ngồi đọc mọi thông tin lịch sử, xem mọi bản nhạc, và chìm đắm nghe những bản nhạc bất tử của Mozart. (Tham quan bên ngoài) Ăn tối và nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi

NGÀY 8 SALZBURG - MUNICH

Ăn sáng tại khách sạn. Đoàn di chuyển đến Hohenschwangau tham quan và dùng bữa trưa tại đây. • Lâu Đài Cổ Tích Neuschwanstein: hình mẫu của tòa lâu đài trong câu chuyện cổ tích Công chúa ngủ trong rừng nổi tiếng của Disneyland. Đoàn di chuyển về Munich và dùng bữa tối. Quý khách nhận phòng và tự do về đêm

NGÀY 9 MUNICH – TPHCM

Ăn sáng tại khách sạn. Quý khách tự do đến giờ làm thủ tục trả phòng. Đoàn di chuyển ra sân bay và làm thủ tục để đáp chuyến bay về lại TPHCM. Chuyến bay: SQ 327 19NOV MUC - SIN 12:20 – 07:00 20NOV SQ 178 20NOV SIN - SGN 09:50 – 11:00 20NOV Ăn nhẹ và nghỉ đêm trên máy bay.

NGÀY 10 ĐẾN TPHCM

Đoàn hạ cánh xuống Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất. Trưởng đoàn hướng dẫn quý khách làm thủ tục nhập cảnh. Kết thúc chuyến đi thú vị. Hẹn gặp lại Quý khách ở những tour tiếp theo của Viettourist.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour