NGÀY 1 TP. HỒ CHÍ MINH – PARIS

Trưởng Đoàn Viettourist sẽ đón Quý khách tại cổng D2, ga đi quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục đáp chuyến bay đi Paris – thủ đô Cộng hòa Pháp. Chuyến bay dự kiến: Hãng hàng không Singapore Airlines 1 SQ 185 08NOV SGN-SIN 19:50-22:55 2 SQ 336 09NOV SIN-CDG 00:15-07:15 Quý khách ăn khuya và nghỉ đêm trên máy bay.

NGÀY 2 THAM QUAN THÀNH PHỐ PARIS

Đoàn đến sân bay quốc tế Charles de Gaulle, Quý khách làm thủ tục nhập cảnh. Xe đưa đoàn về khách sạn ký gửi hành lý, sau đó di chuyển đi tham quan “kinh đô ánh sáng” Paris với: + Bảo tàng Louvre: Nơi trưng bày các tác phẩm nghệ thuật tuyệt tác nhất của thế giới: tượng nữ thần sắc đẹp Venus, bức tranh nàng Mona Lisa, Hiện nay bảo tàng có đến 400.000 nghệ phẩm, cổ vật (chụp ảnh bên ngoài). + Bảo tàng nước hoa Fragonard (La Parfumerie Fragonard): là một trong những trung tâm sản xuất nước hoa lâu đời nhất nước Pháp và ở cả khu vực châu Âu. Ăn trưa ở nhà hàng địa phương tại Paris. Sau đó đoàn tiếp tục tham quan: + Trải nghiệm du thuyền trên sông Seine. Quý khách có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp cổ kính, lộng lẫy của thành phố Paris, với những công trình kiến trúc và những danh lam thắng cảnh dọc hai bờ sông. + Khải Hoàn Môn (Arc de Triomphe): Một trong những biểu tượng lịch sử của Pháp, cũng là địa điểm thu hút rất đông khách du lịch đến Pháp. + Quảng trường Concorde: Một trong những quảng trường nổi tiếng của Paris. Công trình kiến trúc để chào mừng sự hồi phục sau cơn bạo bệnh của vua Louis XV, Concorde thời đó có tên gọi là Quảng trường Louis XV. + Đại lộ Champs-Élysées: một đại lộ nổi tiếng của thành phố Paris, đây là địa điểm mà bất cứ du khách nào cũng ao ước được ghé thăm một lần. + Tháp Eiffel – biểu tượng của Paris. (chụp ảnh bên ngoài) Ăn tối và nghỉ đêm tại Paris.

NGÀY 3 THAM QUAN THÀNH PHỐ PARIS

Đoàn ăn sáng tại khách sạn, đoàn được hướng dẫn tham quan: + Nhà thờ Đức Bà (Notre-Dame): là nhà thờ lớn thứ tư trên thế giới, được xây bằng đá sa thạch màu hồng. Các kiến trúc sư phải mất hơn bốn thế kỷ mới hoàn thành kiệt tác nghệ thuật này. Ăn trưa tại nhà hàng địa phương. + Nhà hát Opera Garnier (Palais Garnier): là một nhà hát opera với 1.979 chỗ ngồi, được xây dựng từ năm 1861 đến năm 1875 cho đoàn Opera Paris. Là nhà hát opera nổi tiếng nhất trên thế giới, một biểu tượng của Paris. Đoàn ăn trưa tại nhà hàng địa phương. + Tự do mua sắm tại những trung tâm thương mại nổi tiếng nhất Paris như Galeries Lafayette, Monoprix, La Défense, Le Printemps … Ăn tối và nghỉ đêm tại Paris.

NGÀY 4 PARIS – STRASBOURG – LUCERNE

Ăn sáng tại khách sạn. Quý khách làm thủ tục trả phòng và khởi hành đi Strasbourg bằng tàu cao tốc. Đến Strasbourg, quý khách đi tham quan thị trấn Strasbourg cổ kính: + Khu phố cổ La Petite France: nơi có những ngôi nhà hàng trăm năm tuổi nằm cạnh các quán cà phê nhỏ xinh trên vỉa hè với những khóm hoa quyến rũ bao quanh dòng sông tạo nên khung cảnh thơ mộng. Đoàn ăn trưa tại nhà hàng địa phương, sau đó xe đón đoàn khởi hành đi Lucerne – thủ đô văn hóa của Thụy Sỹ. Ăn tối và nghỉ đêm tại Lucerne.

NGÀY 5 LUCERNE – PILATUS – MILAN

Ăn sáng tại khách sạn. Đoàn làm thủ tục trả phòng và đi tham quan: + Tượng đài Lion Monument: với những tác phẩm điêu khắc về những người lính bảo vệ của vua Louis XVI + Tản bộ trên cây cầu gỗ Chapel – cây cầu có mái che cổ nhất châu Âu bắc qua dòng sông Reuss. Chiêm ngưỡng những bức họa nổi tiếng treo dọc hai bên thành cầu. Đoàn di chuyển đến trạm cáp treo núi Pilatus – được mệnh danh là đỉnh núi Rồng, ở độ cao 2132m so với mặt nước biển. Du khách sẽ được trải nghiệm ngồi cáp treo nhìn ngắm với khung cảnh ngoạn mục của dãy Alps dưới chân. Đến đỉnh Pilatus, quý khách cùng nhau khám phá hang Rồng và tìm hiểu về truyền thuyết ngọn núi Rồng nơi đây. Quý khách quay về thành phố Lucern bằng cáp treo xuyên qua những cánh rừng thông phủ tuyết trắng đẹp tuyệt vời. Đoàn ăn trưa tại nhà hàng địa phương, sau đó khởi hành đến Milan – thành phố lớn thứ nhì của nước Ý và được mệnh danh là kinh đô thời trang thế giới. + Tham quan Khu phố Thương Mại Galleria Vittorio Emanuele II: là một kiến trúc độc đáo, đặc trưng của người Milan. Là trung tâm mua sắm cổ xưa nhất thế giới, bên trong là những nhãn hiệu thời trang nổi tiếng nhất nước Ý. + Nhà hát Opera La Scala (La Scala Opera House): nơi diễn ra những vở nhạc kịch hoành tráng và kinh điển, nơi Verdi, Wagner trình diễn tác phẩm của mình và ngày nay nó cũng là một trong những nhà hát Opera hàng đầu thế giới. + Lâu đài Sforza (Castello Sforzesco): là một trong những công trình tiêu biểu và nổi tiếng nhất Milan. Từng là một pháo đài phòng ngự, một doanh trại quân đội, một cơ ngơi tư nhân và một trung tâm văn hóa và các bảo tàng. Đoàn ăn tối và nghỉ đêm tại Milan.

NGÀY 6 MILAN – VENICE - BOLOGNA

Đoàn ăn sáng tại khách sạn. Trả phòng và tiếp tục hành trình đến Venice – thành phố sở hữu vẻ đẹp yên bình và lãng mạn bậc nhất Châu Âu. Đoàn di chuyển đến bên tàu Tronchetto khám phá đảo Venice, môt trải nghiệm đáng nhớ với chuyến ngồi tàu tận hưởng vẻ đẹp quyến rũ, thơ mộng của thành phố từ xa và các công trình kiến trúc ở hai bên bờ. Khi lên đảo, du khách được tham quan những địa danh nổi tiếng của Venice: + Vương cung thánh đường Thánh Marco (San Marco Basilica) – nằm trên quảng trường Thánh Marco, đây là một công trình tiêu biểu cho kiến trúc phong cách thời kì đế chế Byzantine. + Chụp ảnh tại Cung điện Tổng trấn Doge’s Palace. Đoàn ăn trưa tại nhà hàng địa phương và tiếp tục tham quan: + Tham quan Cầu than thở (Bridge of Sighs): cây cầu đá vôi trắng toát hơn 400 năm tuổi này là một trong những cây cầu nổi tiếng nhất Venice. + Xưởng thủy tinh (Murano Glass Factory): là một chuỗi đảo nhỏ nối nhau bằng những cây cầu trên đầm phá Venice, nơi được mệnh danh là thánh địa của thủy tinh. Đoàn di chuyển về Bologna dùng bữa tối và nghỉ đêm tại Bologna.

NGÀY 7 BOLOGNA – PISA - ROME

Ăn sáng tại khách sạn. Đoàn làm thủ tục trả phòng và di chuyển tham quan Pisa: thành phố nhỏ yên bình ở vùng Tuscany nước Ý, nơi có khí hậu Địa Trung Hải cùng những cảnh quang thiên nhiên tươi đẹp và người dân thân thiện. + Tháp nghiêng Pisa (Learning Tower): – được xây dựng trong 344 năm với mục đích ban đầu là xây dựng tháp chuông cho thành phố Pisa. Tháp đã bị nghiêng trong những năm đầu xây dựng do nền đất không chịu được sức nặng của tháp, nhưng cũng chính độ nghiêng này mà tháp đã trở nên nổi tiếng khắp thế giới và thu hút rất nhiều du khách hiếu kì đến tham quan và khám phá. Đoàn ăn trưa tại nhà hàng địa phương và tiếp tục khởi hành đi Rome – thành phố của những công trình kiến trúc tuyệt mỹ, nơi lưu giữ vết tích của thời kì hoàng kim Đế chế La Mã cổ đại và là nơi để lại cho du khách nhiều ấn tượng qua những câu chuyện huyền thoại. Ăn tối và nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi tại Rome.

NGÀY 8 ROME - VATICAN

Ăn sáng tại khách sạn, Quý khách tham quan Vatican – nhà nước có chủ quyền nhỏ nhất thế giới nằm gọn trong lòng thành phố Rome. Đây được xem là trung tâm của Giáo hội Công giáo La Mã dưới sự điều hành của Giáo hoàng – người đứng đầu nhà nước Vatican. + Quảng trường và Đại Thánh đường Thánh Peter – nơi Đức Giáo hoàng thường gặp mặt các giáo dân và là nơi lưu giữ hài cốt của vị Giáo hoàng đầu tiên của Thiên Chúa giáo La Mã (Thánh Peter). Ăn trưa tại nhà hàng địa phương + Đền Pantheon: Chiếm vị trí nổi bật nhất trong pho sử đền đài La Mã và thế giới. + Đấu trường La Mã (Colosseum) là một đấu trường lớn ở thành phố Roma, được xây dựng khoảng năm 70 và 72 sau Công Nguyên dưới thời hoàng đế Vespasian. (tham quan bên ngoài) + Đài phun nước Trevi (Trevi Fountain): đài phun nước Baroque lớn nhất ở thành phố và là một trong các đài phun nước nổi tiếng nhất thế giới. Đã xuất hiện trong nhiều phim nổi tiếng, bao gồm phim La Dolce Vita của Federico Fellini và Roman Holiday. + Quảng trường Tây Ban Nha (Spanish Steps) – hay còn gọi là quảng trường trung tâm du lịch Rome, tận hưởng không khí vui tươi trong tiếng nhạc du dương của những người nghệ sỹ đường phố. Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng địa phương. Sau đó quý khách được tự do khám phá thành phố cổ kính Rome. Ăn tối và nghỉ đêm tại Rome.

NGÀY 9 ROME - TPHCM

Ăn sáng tại khách sạn, sau đó xe đưa quý khách khởi hành ra sân bay để lên chuyến bay về lại TPHCM. Chuyến bay dự kiến: Singapore Airlines 3 SQ 365 16NOV FCO-SIN 10:15-05:05+1 4 SQ 178 17NOV SIN-SGN 09:50-11:00 Quý khách ăn nhẹ và nghỉ ngơi trên máy bay

NGÀY 10 TPHCM

11h00: Đoàn về đến sân bay Tân Sơn Nhất, làm thủ tục nhập cảnh và nhận lại hành lý cá nhân. Trưởng đoàn Viettourist  chào tạm biệt và hẹn gặp lại quý khách.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour