NGÀY 1 HÀ NỘI - HCM - PHAN THIẾT

Sáng Đoàn làm thủ tục đáp chuyến bay đi HCM - Đến HCM xe và HDV đón đoàn tại sân bay khởi hành đi đi Phan Thiết - Ăn trưa tại nhà hàng

Chiều Đến Phan Thiết, tắm biển, nhận phòng khách sạn - ăn tối & nghỉ ngơi tự do

NGÀY 2 PHAN THIẾT - ĐẢO PHÚ QUÝ [ CÙ LAO THU ] (Ăn 3 bữa )

Sáng đoàn đến Bến Tàu Phan Thiết, nghỉ ngơi & dùng bữa sáng tại nhà hàng. Đến giờ HDV làm thủ tục cho du khách lên tàu cao tốc để di chuyển ra đảo Phú Quý. ( Tàu to sức chứa 300 khách - phòng giường năm sạch sẽ, có toilet, wifi, máy lạnh - Quý khách ngủ nghỉ )

 

Đến đảo Phú Quý xe đón đoàn về homestay ( Quý khách có thể di chuyển bằng ô tô hoặc sử dụng xe máy theo cách của người địa phương ). Đến homestay đầy đủ tiện nghi sạch sẽ, máy lạnh, wifi, nước nóng lạnh phòng nghủ chuẩn 2 khách hoặc 3,4 khách hoặc phòng tập thể ) - Quý khách tắm rử nghỉ ngơi & Ăn trưa với các món hải sản tươi sống chế biến theo cách địa phương.

 

Buổi chiều đoàn tham quan  – Đình Vạn An Thạnh chiêm ngưỡng bộ xương cá voi lớn thứ 2 Việt Nam – Chụp hình tại Dốc Phượt – Thung lũng Tình Yêu (biệt danh được các phượt thủ ưu ái đặt cho), Chụp hình tại Cột Cờ Chủ Quyền Biển Đảo tại Phú Quý tìm hiểu về sự thiêng liêng cũng như sự khó khăn của người dân trong việc bảo vệ chủ quyền biển đảo của Việt Nam, ngắm toàn cảnh đảo Phú Quý từ trên cao – Ghé Bãi Nhỏ, Gành Hang một bãi biển hình bán nguyệt ôm vào lòng núi tuyệt đẹp mà thiên nhiên ban tặng cho đảo ngọc Phú Quý. Với địa chất đặc thù là nham thạch núi lửa hàng triệu năm phun trào. Tạo thành những hình thù kì dị, độc đáo.

 

16h30: Đoàn tập trung cùng HDV đi tắm biển tại bãi biển Vịnh Triều Dương. Vịnh Triều Dương là một bãi tắm, bãi biển dài rộng nhất trên đảo ngọc Phú quý. Đến đây, du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng vì vẻ đẹp cũng như cảnh quan nơi đây. Một nơi còn chưa có nhiều sự đặt chân của con người. Chính vì vậy bãi biển ở đây còn rất hoang sơ và sạch sẽ. Ngắm cảnh hoàng hôn rực rỡ

 

18h00: Đoàn dùng cơm chiều và tự do khám phá đảo về đêm.

NGÀY 3 ĐẢO PHÚ QUÝ - CHÙA LINH SƠN - MŨI DINH THẦY - PHAN THIẾT - HÀ NỘI ( ăn 2 bữa)

Buổi sáng: Quý khách cùng trải nghiệm đi ngắm Bình Minh tại Mũi Dinh Thầy - Đối với người dân là một nơi vô cùng thiêng liêng và kính trọng. Đây là điểm ngắm bình minh đẹp nhất của đảo. Mộ Thầy Nại được người dân địa phương tôn thờ như là vị thần bảo trợ cho hòn đảo. Nằm dưới chân núi Cao Cát. Điểm lý tưởng để ngắm cảnh, chụp hình tựa như cảnh điểm tại Bali - Indonesia.

 

Tham quan núi Cao Cát – Chùa Linh Sơn. Chùa Linh Sơn – một trong những ngôi chùa cổ và đẹp nằm trên đỉnh núi Cao Cát hùng vĩ để chiêm ngưỡng cảnh vật toàn đảo. Ngoài ra, núi Cao Cát được người dân đảo gọi là núi thiêng do có tượng Phật Quán Thế Âm Bồ Tát nằm ngay trên đỉnh núi.

 

Chụp hình Phong điện, với những “chong chóng” điện gió khổng lồ, nơi sản xuất điện sạch cho người dân trên đảo – Ghé Đền thờ Công Chúa Bàn Tranh – người đầu tiên đặt chân lên đảo.

 

Đoàn ăn sáng & tự do tắm biển hoặc đăng ký VIP TOUR lên thuyền của ngư dân đích thực để khám phá Hòn Tranh hoặc Hòn Đen – các hòn đảo đẹp nhất trong các đảo nhỏ quanh Phú Quý. Trải nghiệm cảm giác câu cá, lặn ngắm san hô – nơi quy tụ những rạn san hô đẹp nhất của đảo.

 

Đến giờ đoàn ăn trưa sau đó chuyển ra cảng lên tàu cao tốc chia tay đảo Phú Quý, trở về đất liền. Quý khách ngủ nghỉ trên tàu - Đến giờ tàu cập cảng Phan Thiết, Đoàn lên xe khởi hành trở về thành phố HCM. Trên đường về, đoàn nghỉ tại điểm dừng chân mua sắm đặc sản tại đây.

 

Đoàn về đến sân bay Tân Sơn Nhất - Làm thủ tục đáp chuyến bay về HÀ NỘI kết thúc chương trình tham quan tour đảo Phú Quý cực kỳ đặc sắc, chia tay và hẹn gặp lại quý khách trên những hành trình thú vị khác của công ty.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour