NGÀY 1 HCM - Jakarta - Indonesia

Quý khách tập trung tại sân bay Tân Sơn Nhất, làm thủ tục đón chuyến bay đến thủ đô Jakata, khám phá thành thủ đô, quý khách ăn tối và tiếp tục chuyến bay 23h30 đến thành phố Sorong. Quý khách nghỉ đêm trên máy bay.

NGÀY 2 Arrival Sorong – Waisai – Batu Pensil – Mayafun

7h30 sáng Quý khách làm thủ tục tại sân bay, đón đưa quý khách đi bến cảng đến Waisai thuộc quần đảo Raja Ampat, Indonesia. Sau 2 giờ di chuyển, đến thị trấn Waisai nơi thu hút bởi sự hoang dã từ những ngọn núi sừng sững giữa biển cả xanh biếc, một khung cảnh hũng vĩ đến choáng ngợp.

Sau khi Quý khách đùng bữa trưa tiếp tục di chuyển bằng tuyến tàu cao tốc khám phá địa điểm Batu Pensil, là một hòn đá sắc nhọn đủ cao và nằm giữa vùng nước giữa các vách đá khác quanh vịnh Kabui bởi hình dáng độc đáo cũng là lý do khiến Batu Pensil nổi bật buộc du khách phải đến ghé thăm một lần.

Check in Mayafun Top, sau đó di chuyển về khách sạn.

NGÀY Wayag - Biểu tượng của Raja Ampat

Hòn đảo Wayag được xem như là một linh hồn, một biểu tượng tại quần đảo xanh trong vắt Raja Ampat lưu giữ nhiều bức tranh toàn cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Quý khách di chuyển khoảng 3-4 giờ, Tuy nhiên, một chuyến viếng thăm sẽ được thay thế bằng cảm giác thỏa mãn và cảm xúc lan tỏa khi ngắm nhìn nước biển trong xanh và những ngọn đồi karst xanh ngát nhô ra giữa biển.

Trải nghiệm thú vị bơi lội cùng dàn cá mập, một chuyến đi sẽ khiến du khách cũng phải vượt qua sự sợ hãi để tận hưởng những điều thú vị trọn vẹn nhất. Quý khách di chuyển về khách sạn

NGÀY Pianemo – Laguna Bintang – Arborek – Yenbuba – Pasir Timbul

Quý khách dùng bữa sáng, sau đó di chuyển tham quan khám phá tự do tham gia hoạt động bơi lội, lặn ống thở ở hòn đảo Pianemo Laguna Bintang và Arborek.

Ăn trưa ở địa phương và tiếp tục hoạt động lăn ống thở khám phá tại Yenbuba.Ghé thăm Pasir Timbul trước khi quay về tự do vui chơi tại thành phố Sorong về đêm.

NGÀY 5 Sorong-Jayapura–Wamena–Jibama–Napua–Sinatma–Wesaput-Wamena ( 3 bữa)

Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn, xe và hướng dẫn viên đón đến sân bay đến Jayapura. Đến Jayapura, quý khách tham quan tại sân bay để chờ kết nối với chuyến bay (thời gian khởi hành phụ thuộc vào thời tiết) vào khoảng 12:30.Quý khách đến sân bay Wamena vào khoảng 13:00 chiều, xe và hướng dẫn viên đến chào đón đoàn và tiếp tục di chuyển đến nhận phòng khách sạn Baliem Pilamo tại Wamena.

Đoàn dùng bữa trưa tại khách sạn, sau đó đi tham quan chợ trời Jibama. Giống như các chợ truyền thống khác, Jibama trở thành nơi người mua và người bán thực hiện giao dịch, là ngôi chợ được biết đến với cái tên địa phương Baru cũng chính vì thế nên nơi tốt nhất để tiếp xúc gần hơn với người dân địa phương.

Quý khách có thể tìm thấy sự lựa chọn tốt nhất về các sản phẩm nông nghiệp  được trồng xung quanh Wamena, một số đồ lưu niệm khá dộc đáo và bắt mắt do người dân địa phương và người từ các vùng lâ cận xung quanh đến để mua và bán. Sau đó, đoàn tham quan đồi Napua và thị trấn Sinatma để nhìn trọn vẹn toàn cảnh một khung hình hoang dã về thung lũng Baliem. Đoàn tiếp thục tham quan cầu treo và những cánh đồng trồng khoai ở làng Wesaput. Đoàn trở về khách sạn ăn tối và nghỉ ngơi.

NGÀY 6 Wamena – Jiwika – Anemoigi - Wamena - ( lễ hội thịt lợn và điệu nhảy truyền thống 3 bữa)

Sau khi đoàn dùng bữa sáng, di chuyển bằng ô tô địa phương đến địa phương Jiwika nổi tiếng với tên " ngôi nhà của xác ướp Wimontok Mabel " ước tính 365 tuổi của tù trưởng Dani. Đoàn được chào đón từ trưởng làng Jiwika cùng với xác ướp tại nhà của họ. Sau đó, đoàn di chuyển bộ khoảng 10' đến làng Anemoigi, nơi sẽ được chào đón bằng trận chiến Dani Mock và bữa tiệc lợn.

Quý khách​ sẽ thấy người Dani tạo ra lửa theo cách truyền thống bằng cách chà đá trên cỏ khô, cách họ giết một con lợn bằng cung và mũi tên và cách họ nấu thịt lợn bằng đá đốt nóng với rau và khoai lang. Chiều tối, đoàn trở về khách sạn và nghỉ ngơi.

NGÀY 7 Wamena - Jayapura - Sorong

Ăn sáng tại khách sạn, Xe và HDV đưa đoàn ra sân bay - di chuyển chuyến bay Trigana. Về đến sân bay Tân Sơn Nhất, kết thúc chuyến tham quan. Hẹn gặp lại Quý khách trong những chương trình tiếp theo của Viettourist


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour