93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Tour du lịch Lào - XiengKhuang - Cố đô Luang Prabang - Thủ đô Vientiane - Pakse 8N7Đ máy bay.

Tour máy bay Lào  - XiengKhuang - Cố đô Luang Prabang - Thủ đô Vientiane - Pakse 8N7Đ máy bay. Khám phá vùng đất thanh bình, bí ẩn nơi có cao nguyên rộng lớn và nhiều thắng cảnh nổi tiếng. Tour trọn gói đã bao gồm vé máy bay khứ hồi khởi hành trong các dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương - Tour lễ 30/4 - 1/5 - Du lịch hè tháng 6.7.8 + Du lịch mùa Noel , Năm mới, Tết Nguyên Đán... Liên hệ hotline: 19001868 - 0909886688

  • Thời gian: 8 ngày 7 đêm
  • Phương tiện: Máy Bay
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
Khởi hành thứ 3, 7 hàng tuần
23,888,000 đ 21,888,000 đ
Đặt tour Tải về
NGÀY1 HCM – Thủ đô Vientiane - Máy Bay (Ăn tối)

HDV đón đoàn tại sân bay Tân Sơn Nhất làm thủ tục đáp chuyến bay đi Vien Chăn - thủ đô của đất nước Lào. Chuyến bay khởi hành lúc 11h40 - Đến Viêng Chăn lúc 15h30. Xe và HDV địa phương đón đoàn tham quan : Tượng đài chiến thắng Pattuxay – được làm theo Khải hoàn môn ở Pháp mang đậm nét kiến trúc của dân tộc Lào.

Nhận phòng khách sạn, ăn tối tại nhà hàng & khám phá cuộc sống sôi động thủ đô Vien Chăn về đêm.

NGÀY 2 Vientiane - Luang Prabang - Trải nghiệm tàu cao tốc hiện đại nhất Đông Nam Á (Ăn sáng, trưa, chiều)

Dùng điểm tâm tại khách sạn. Xe và HDV đưa đoàn ra ga tàu điện cao tốc (07.50 – 09.48) đi cố đô Luang Prabang - Thủ đô hành chính của Vương quốc Triệu voi xưa và là cố đô của đất nước Lào hiền hòa mến khách, được thành lập cách đây 700 năm lịch sử.

Đến cố đô, đoàn đi tham quan khu du lịch thác Kuang Si - một thác nước đẹp nổi tiếng bậc nhất của xứ Thượng Lào, cao 120 m, nước xanh như ngọc bích. tự do tắm suối, trên đường đoàn dừng chân check in ruộng bậc thang của người vùng cao H’Mong. Sau đó dùng cơm trưa với món cá nướng muối nổi tiếng xứ Lào. Dùng cơm trưa tại nhà hàng ở khu du lịch Kuang si.

Buổi chiều đoàn đi tham quan: Cung điện Hoàng Gia (Bảo tàng Quốc gia) của vương triều Quân chủ Hoàng Gia Lào, nơi vua Savang Vadthana thoái vị vào năm 1975, tham quan chùa cổ Wat Xieng Thoong - Chùa của Vua Lào hành lễ mỗi ngày, là ngôi chùa cổ đẹp nhất của Lào được xây dựng từ năm 1560, tham quan chùa chùa Mày - Chùa của Hoàng Hậu Vương triều Ai Lào ngày trước và Ngôi chùa sở hữu nhiều hoa văn nhất đẹp nhất của cố đô Phật giáo Thượng Toạ bộ Luông Phrabang. Sau đó chinh phục đồi Phousi - ngắm cảnh hoàng côn cố đô từ đỉnh nhà của cố đô nằm bên ngã ba sông Mekong và sông Nậm Khan.

Sau đó nhận phòng khách sạn, dùng cơm tối và tự do tham quan mua sắm và tìm hiểu đời sống cư dân địa phương tại khu chợ đêm của người H’mong.

NGÀY 3 Tham quan cố đô Luang Prabang - Vientiane - Tàu cao tốc hiện đại nhất Đông Nam Á (Ăn sáng, trưa, tối )

Đoàn dậy sớm trải nghiệm và làm lễ cúng dường tăng đoàn cho các Tỳ Kheo đi hành lễ khất thực dọc phố cổ – Một nét văn hóa tín ngưỡng độc đáo của cố đô, xứ sở được mệnh danh là Kinh đô Phật Giáo Nam truyền.

Dùng điểm tâm tại khách sạn. Sau đó du thuyền trên sông Mekong tham quan Chùa Phật Động, Thảm Ting – Pak Ou, Nơi an vị các kiểu tượng Phật được chuyển từ nhiều miền quê khác nhau phản ảnh những lối rẻ trong lịch sử nước Lào từ khi lập quốc 1353, tham quan và mua sắm rượu nếp Lào tại bản Shanghai, chợ Phousi - Trung tâm thương mại chính của cố đô.

Dùng cơm trưa và ra ga tàu lửa cao tốc đi về thủ đô Vientiane (13.31-15.35) trên đường trải nghiệm cảnh đẹp rừng núi Thượng Lào. 

Đến Vientiane, xe đón đoàn Tham quan That Luang – Tháp biểu tượng cho đất nước Lào triệu voi, được làm cách đây 450 năm, tương truyền là nơi an vị xá lợi Đức Phật Thích Ca. Đoàn tự do ngắm cảnh hoàng hôn & tham gia các nghi lễ cầu nguyện cùng người địa phương. Trải nghiệm cuộc sống của người thủ đô Lào và khám phá khu chợ đêm với nhiều ẩm thực địa phương. Đên giờ xe đón đoàn về khách sạn, nghỉ ngơi. nghỉ đêm tại Viên Chăn.

NGÀY 4 Tham quan Vientiane - XIENG KHUANG - Máy Bay ( Ăn 3 bữa )

Dùng điểm tâm tại khách sạn, đoàn đi tham quan Vườn tượng Phật Wat Xiêng Khuôn, toạ lạc bên dòng sông Mekong hùng vĩ, xây dựng theo kiến trúc kinh đô Phật giáo ở Ấn Độ được Đức Như Lai sắc phong khi còn tại thế. Đi lễ Phậtlễ buộc chỉ tay chúc phúc truyền thống người dân Lào tại chùa mẹ Si Mương - chùa cổ và linh thiêng nhất trong niềm tin người dân thủ đô,  Tham quan bảo tàng Phật giáo Sisaket là ngôi chùa của Hoàng gia Lào được xây dựng từ năm 1818, nơi lưu giữ 6.840 tượng Phật với nhiều ấn tướng khác nhau như ấn tướng hoà bình, ấn tướng xuất địa, chuyển pháp luân,… và là nơi lưu giữ kinh sách quý hiếm của Phật giáo Nam truyền, 

 

Đoàn ăn trưa và khởi hành ra sân bay đáp chuyến bay đi XiengKhuang - Đến Xiengkhuang xe và HDV đón đoàn tham quan công viên và tượng đài la4inh tụ Lào - Ăn tối tại nhà hàng và tự do khám phá Xiengkhuang về đêm.

NGÀY 5 Xieng Khuang - CÁNH ĐỒNG CHUM - Thủ đô Viêng Chăn - Máy Bay (Ăn sáng, trưa, tối )

Sau bữa sáng đoàn đi tham quan Cánh đồng Chum. Cánh đồng Chum là di tích văn hóa lịch sử rất nổi tiếng, thu hút một lượng lớn du khách đến thăm quan. Sở dĩ được gọi là Cánh đồng Chum bởi nơi đây có chứa hàng ngàn chiếc chum làm bằng đá. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, những chiếc chum này có niên đại đến 2.000 năm. Từ xa xưa, người dân Lào đã lưu truyền nhiều câu chuyện kỳ bí liên quan đến Cánh đồng Chum. Tuy những câu chuyện này chưa có lời giải đáp cụ thể nhưng có một thực tế là nơi đây từng là chiến trường khốc liệt của cuộc chiến tranh chống Mỹ. Cánh đồng Chum là điểm đến thăm quan dành cho những du khách ưa khám phá,

Đoàn ăn trưa tham quan Chợ Trung tâm của Phonsavanh để xem các đồng bào địa phương Lào trao đổi hàng hóa. Chiều đến giờ khởi hành ra sân bay đáp chuyến bay về Thủ đô Viêng Chăn. Ăn tối nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi tại Viêng Chăn. 

NGÀY 6 Thủ đô Viêng Chăn - Thành phố Paxse - Máy bay ( Ăn 3 bữa )

Đoàn ăn sáng khởi hành ra sân bay đáp chuyến bay đi Paxkse - Thủ phủ tỉnh Nam Lào. Đến Paxse  - Đoàn tham quan: 

+  khu du lịch sinh thái Thác Fan có vẻ đẹp độc đáo và được ví như mái tóc người con gái Nam Lào, nơi có thể khám phá cao nguyên với những trò chơi wire line, leo núi,… Trên đường đoàn chiêm nghiệm với những nông trường cao su, cà phê của các doanh nghiệp Việt Nam và Việt Kiều đầu tư trên miền cao nguyên, sau đó đoàn đi tham quan khu du lịch văn hoá & sinh thái Thác Nhương ( Tad Yuang) có vẻ đẹp đặc sắc nhất của xứ Cao nguyên Bô-lô-ven (Bolaven Plateau), tìm hiểu văn hoá đời sống người dân tộc thiểu số xứ Hạ Lào. 

+ Dùng cơm trưa tại khu du lịch sinh thái Tad Nhương thưởng thức các món ăn mang đậm văn hoá ẩm thực người dân Nam Lào như xôi gà bản nướngcanh măng rừnggỏi cá sông Mekong,...

 

Chiều đoàn đi vãng cảnh và ngắm cảnh hoàng hôn từ điện chính Chùa Núi Phu SALEAU do cô Khăm Lượng - chủ tịch tập đoàn Đào Hương, một Phật tử làm ăn thành đạt trên đất Bạn Lào phát tâm xây dựng, từ điện Tam bảo đoàn chiêm nghiệm về cảnh đẹp dòng sông Mekong, TP Pakse và cao nguyên Bô lô ven.

 

Đoàn ăn tối tại nhà hàng và về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

NGÀY 7 Thành phố Pakse ( Ăn 3 bữa)

Đoàn ăn sáng và tự do nghỉ ngơi, đến giờ xe và HDV đưa đoàn tham quan Di sản văn hóa thế giới chùa Wat Phou (Chùa Núi), là ngôi đền cổ nhất ở Lào được xây dựng từ thời kỳ tiền Angkor (Thế kỷ thứ VI) và từng là trung tâm thờ thần Siva của đạo Hindu. được Unessco công nhận di sản năm 2001. Và ngày này, Wat Phou vẫn là nơi diễn ra lễ hội Wat Phou, một trong những lễ hội Phật giáo lớn nhất tại Lào, được diễn ra liên tục trong 3 ngày vào rằm tháng 3. 

Đoàn về trung tâm thành phố ăn trưa & tự do tham quan mua sắm tại Trung tâm Thương mại lớn nhất Pakse - Chợ Đào Hương, mua sắm các đặc sản của Lào & Đoàn ăn tối tự túc trải nghiệm ẩm thực địa phương. Nghỉ đêm tại Pakxe

NGÀY 8 Pakse - HCM - Máy Bay (Ăn sáng)

Đoàn ăn sáng & làm thủ tục trả phòng, khởi hành ra sân bay đáp chuyến bay về HCM - kết thúc chương trình chi tay hẹn ngày gặp lại trong chuyến đi sau cùng Viettourist


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Tour liên quan

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo