NGÀY 1 HCM – HÀNG CHÂU (Ăn nhẹ)

Trưởng đoàn Viettourist đón Quý khách tại cột số 8, lầu 2 ga Quốc tế, sân bay Tân Sơn Nhất hướng dẫn làm thủ tục đáp chuyến bay đi Thượng Hải. Đến sân bay quốc tế Phố Đông, đoàn làm thủ tục nhập cảnh Trung Quốc. Xe và Hướng dẫn viên địa phương đón đoàn vào khu trung tâm thành phố Thượng Hải, một siêu đô thị giàu có bậc nhất Trung Quốc nằm ở vùng Giang Nam để dùng bữa tối.

Sau đó, đoàn tiếp tục khởi hành đến Hàng Châu, thành phố đáng sống với cảnh quan diễm lệ bậc nhất Trung Quốc. Đến Hàng Châu, Quý khách nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi.

NGÀY 2 HÀNG CHÂU – Ô TRẤN (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)

Buổi sáng: Đoàn dùng điểm tâm và làm thủ tục trả phòng khách sạn. Xe và Hướng dẫn viên đưa Quý khách tham quan các danh thắng nổi tiếng ở thành phố được người Trung Quốc mệnh danh là thiên đàng ở trần gian:
Tây Hồ: một tuyệt tác với ba mặt được bao bởi núi, một mặt gần phố, dân gian tương truyền rằng chính hồ nước này do nàng Tây Thi, một trong tứ đại mỹ nhân của Trung Quốc hóa thân thành.

Quý khách ngồi thuyền cảnh và tản bộ chiêm ngưỡng cảnh đẹp của Tây Hồ được vua Càn Long lưu danh là 1 trong 10 thắng cảnh nổi tiếng nhất Trung Quốc. Quý khách dạo bước trên Đoạn Cầu gắn liền với cậu chuyện tình đầy sóng gió của nàng Bạch Tô Trân và chàng Hứa Tiên hay đến với Trường Cầu gắn với giai thoại tình yêu thấm đẫm nước mắt của Lương Sơn Bá và Chúc Anh Đài;

- Tìm hiểu nghệ thuật trà đạo và thưởng thức danh trà Long Tĩnh được xem là quốc trà của Trung Quốc thường được chính phủ chiêu đãi những nguyên thủ quốc gia trên thế giới. Quý khách mua sắm ở cửa hàng dụng cụ làm bếp độc đáo ở địa phương.

Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Sau đó, đoàn khởi hành đi Ô Trấn, một cổ trấn đẹp nhất Trung Quốc với hơn 1300 năm lịch sử nằm ở vùng Giang Nam được Unesco công nhận là di sản thế giới. Đến Ô Trấn,

Quý khách bắt đầu dạo bước tham quan cổ trấn với hệ thống kênh rạch chạy qua chia nơi đây thành bốn phần danh lam thắng cảnh chính là Đông Sách, Nam Sách, Tây Sách và Bắc Sách.

Quý khách tản bộ ở phố cổ Đông Sách và Tây Sách là những nơi sầm uất, rộn rịp với nhiều cửa hiệu vẫn giữ được nét sinh hoạt truyền thống lâu đời. Bên trong khu phố cổ hiện nay có hơn 40 ha các toà nhà được xây dựng cuối thế kỷ 19, và hơn 100 cây cầu đá cổ xưa.

Buổi tối: Quý khách dùng bữa tối, nhận phòng nghỉ ngơi hay tự do khám phá Ô Trấn lung linh màu sắc về đêm. Quý khách nghỉ đêm tại Cổ Trấn.

NGÀY 3 Ô TRẤN – THƯỢNG HẢI (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)

Buổi sáng: Đoàn dùng điểm tâm và làm thủ tục trả phòng khách sạn. Quý khách tiếp tục tự do dạo Ô Trấn qua những cây cầu đá cổ, những con đường lát đá và những công trình gỗ chạm khắc tinh tế trong làn sương sớm khiến du khách tưởng mình lạc bước trong các bộ phim cổ trang của Trung Quốc.

Đến giờ hẹn, xe đưa quý khách dùng cơm trưa và khởi hành về thành phố Thượng Hải. Đến Thượng Hải, Quý khách tham quan những địa danh nổi tiếng tại thành phố:

Tháp truyền hình Đông Phương Minh Châu: nằm ở bên Sông Hoàng Phố cao 468 mét, cao nhất châu Á và cao thứ 3 trên thế giới, một biểu tượng hiện đại, xa hoa của thành phố Thượng Hải;
Khu phố cổ Miếu Thành Hoàng: đặc trưng cho lối kiến trúc nhà cổ từ thời nhà Minh ở Thượng Hải với những chiếc đèn lồng đỏ được treo trên cây ngô đồng. Quý khách tham quan và mua sắm những sản phẩm tơ lụa nổi tiếng ở vùng Giang Nam;

Chùa Phật Ngọc, ngôi chùa nổi tiếng của thành phố Thượng Hải vì sở hữu pho tượng Đức Phật nằm và ngồi được làm từ ngọc bích trắng lớn, được chạm khắc vô cùng tinh xảo từ năm 1898;

- Đoàn mua sắm ngọc trai, linh vật tỳ hươu và những sản phẩm tơ lụa tuyệt hảo của vùng Giang Nam.

Phố Nam Kinh, nơi được mệnh danh là Trung Hoa đệ nhất lộ với hơn 600 trung tâm, cửa hàng mua sắm lẫn ăn uống và vui chơi giải trí.

Buổi tối: Quý khách dùng bữa tối và có thể tham quan VIP Tour bằng du thuyền ngắm cảnh hai bên bờ Bến Thượng Hải với những tòa nhà cao chọc trời, biểu hiện cho sự thịnh vượng của thành phố giàu có nhất Trung Quốc. Quý khách nghỉ đêm tại Thượng Hải.

NGÀY 4 TP. HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng)

Buổi sáng: Đoàn làm thủ tục trả phòng khách sạn. Xe và hướng dẫn viên đón đoàn đến sân bay Phố Đông đáp chuyến bay về Việt Nam.

 Đoàn về đến sân bay Tân Sơn Nhất, làm thủ tục nhập cảnh và nhận lại hành lý. Trưởng đoàn gởi lời chào tạm biệt và hẹn gặp lại Quý khách ở chương trình sau do Viettourist tổ chức.

Lưu ý: Tùy điều kiện thực tế trình tự tham quan có thể thay đổi nhưng vẫn bảo đảm đầy đủ điểm tham quan nêu trong chương trình.

 


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour