NGÀY 1 TP. HỒ CHÍ MINH – CÔN MINH (Dùng bữa nhẹ trên máy bay)

Trưởng đoàn Viettourist đón Quý khách tại cột số 8, lầu 2 ga Quốc tế, sân bay Tân Sơn Nhất hướng dẫn làm thủ tục đáp chuyến bay đi Côn Minh – thủ phủ tỉnh Vân Nam, được mệnh danh là “thành phố mùa xuân” vì khí hậu quanh năm ấm áp, hay “thành phố hoa” khắp nơi rực rỡ với nhiều loại hoa khác nhau. Quý khách dùng bữa nhẹ trên máy bay. Đến sân bay Quốc tế Trường Thủy Côn Minh, Hướng dẫn viên đón chào đoàn và đưa Quý khách di chuyển về trung tâm thành phố làm thủ tục nhận phòng và nghỉ ngơi tại khách sạn

 

NGÀY 2 CÔN MINH – CÁNH ĐỒNG HOA CẢI LA BÌNH – THÁC CỬU LONG (Ăn 3 bữa)

Buổi sáng: Sau khi dùng điểm tâm tại khách sạn, xe đưa Quý khách khởi hành đến La Bình – một huyện nhỏ thuộc tỉnh Vân Nam, nơi đây nổi tiếng với những cánh đồng hoa cải vàng óng ả, dài bất tận thu hút hàng nghìn khách du lịch từ khắp nơi đến tham quan mỗi độ xuân về.

Đến đây, Quý khách như hòa mình trong bản giao hưởng đồng quê ngọt ngào với cánh đồng hoa bát ngát, điểm xuyết những ngọn đồi mấp mô trùng điệp úp giữa thảm vàng, vi vu trong gió là vũ điệu của hàng ngàn cánh bướm và những bầy ong mật.

Buổi trưa: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Sau đó, Quý khách tham quan khu hoa cải dầu Loa Sư Điền là một ruộng hoa được trồng theo dạng bậc thang nhiều lớp chồng lên nhau tới tận ngọn núi.

Nhìn từ trên cao, những đường cắt ruộng tròn trịa cuộn thành những đường tròn đồng tâm tạo nên một bức tranh thiên nhiên hoàn mỹ.

Tiếp đến, Quý khách lên núi Kim Kê phóng xa tầm mắt và thả hồn vào biển hoa vàng nở rộ đến tận chân trời, núi sông hòa quyện làm một, nắng vàng vuốt ve những cánh hoa rực rỡ lẫn vào những cây hoa đào hồng, lê trắng đang nở bung.

Sau đó, xe đưa Quý khách tham quan thác Cửu Long được mệnh danh là một trong bốn thác nước đẹp nhất Trung Quốc, vì địa hình phân bố không đồng đều hình thành nên những dòng suối lớn bé khác nhau và xếp nhiều tầng như ruộng bậc thang.

Mỗi độ tháng 2 những cánh đồng hoa cải dầu nở vàng rực, xa xa là thác nước hòa quyện với những ngọn núi xung quanh tạo thành một bức tranh phong cảnh hữu tình.

Đến giờ hẹn, xe đưa Quý khách về huyện Thạch Lâm – nằm ở phía đông tỉnh Vân Nam và là nơi sinh sống của dân tộc Di, nơi đây vốn dĩ được biết đến với tên huyện Lộ Nam, sau được đổi cùng tên với công viên địa chất nổi tiếng.Buổi tối: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương. Quý khách tự do hoặc nghỉ ngơi tại khách sạn.

NGÀY 3 RỪNG ĐÁ THẠCH LÂM – CÔN MINH – CHỢ HOA ĐẤU NAM – CỔ TRẤN QUAN ĐỘ (Ăn 3 bữa)

Buổi sáng: Sau khi dùng điểm tâm và làm thủ tục trả phòng khách sạn, xe đưa Quý khách khởi hành tham quan Rừng đá Thạch Lâm– một trong những điểm đến không thể bỏ qua khi đặt chân đến Côn Minh.Thạch Lâm sở hữu địa hình nham thạch đặc biệt hình thành qua hàng tỷ năm tạo nên một khu rừng đá trùng điệp nhấp nhô, muôn hình muôn vẻ như hiện nay.Khu rừng đá Thạch Lâm được Unesco xếp hạng vào danh sách di sản thiên nhiên thế giới vào năm 1982. Đến đây, Quý khách không khỏi choáng ngợp trước hàng trăm trụ đá có kích thước khổng lồ với trụ cao nhất khoảng 170m.

Những tảng đá này phóng lên từ dưới mặt đất với nhiều hình dáng khác nhau như ngôi chùa, hình ảnh loài động vật hoặc dáng người. Rừng đá Thạch Lâm gồm ba khu nhỏ hơn: Đại Thạch Lâm, Tiểu Thạch Lâm và rừng đá Nãi Cổ với những khối đá kì lạ, dốc đứng sừng sững tạo nên một khung cảnh ngoạn mục.

Đến giờ hẹn, xe đưa Quý khách khởi hành về Côn Minh. Buổi trưa: Sau khi dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương, Quý khách tham quan cổ trấn Quan Độ cách trung tâm thành phố tầm 10km, là cổ trấn có nền văn hóa lịch sử lâu đời, là cái nôi văn hóa của người Vân Nam cổ xưa.

Trong thời kỳ Nam Chiếu (nước Đại Lý), Quan Độ là một thị trấn lớn và là trung tâm giao thông quan trọn. Hiện tại, cổ trấn còn lưu lại những kiến trúc cổ xưa, đền chùa, lầu các...

Đến đây, Quý khách tự do khám phá cổ trấn với những thềm đá rêu phong, thả hồn vào không gian yên lắng, gạt bỏ đi sự lo toan, bận rộn của cuộc sống thường ngày.

Tiếp đó, xe đưa Quý khách tham quan chợ hoa Đẩu Nam là chợ buôn bán hoa tươi lớn nhất châu Á, xuất khẩu đi khoảng hơn 50 nước trên thế giới.

Buổi tối: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương. Đoàn tự do khám phá chợ đêm Song Kiều nổi tiếng với các món ăn vặt và các mặt hàng lưu niệm hoặc nghỉ ngơi tại khách sạn.

NGÀY 4 VIÊN THÔNG TỰ – TP. HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng, ăn trưa)

Buổi sáng: Quý khách dùng điểm tâm và làm thủ tục trả phòng khách sạn, Quý khách tham quan Viên Thông Tự - ngôi chùa lớn nhất và là một trong những ngôi chùa Phật giáo cổ nhất ở Côn Minh, chùa được xây dựng dưới đời Đường, thời Nam Chiếu với tuổi đời hơn 1200 năm lịch sử.

Buổi trưa: Sau khi dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương, xe đưa Quý khách ra sân bay Trường Thủy đáp chuyến bay về Việt Nam. Đến sân bay Tân Sơn Nhất, Quý khách làm thủ tục nhập cảnh vào Việt Nam. Trưởng đoàn gởi lời chào tạm biệt và hẹn gặp lại Quý khách ở chương trình tour sau do Viettourist tổ chức.

Lưu ý: Tùy điều kiện thực tế trình tự tham quan có thể thay đổi nhưng vẫn bảo đảm đầy đủ điểm tham quan nêu trong chương trình.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour