93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Tour du lịch Vũ Hán | Võ Đang Sơn | Trung Quốc 4N3Đ

Tour du lịch Vũ Hán | Võ Đang Sơn | Trung Quốc 4N3Đ. Du lịch tour trọn gói gồm vé máy bay chất lượng 4-5sao - Viettourist Cam kết giá rẻ nhất & chất lượng vượt trội. Tư vấn miễn phí : 19001868 - 0913779669 - Hotline: 0908886688 - Khiếu nại: 0908886688

  • Thời gian: 4 ngày 3 đêm
  • Phương tiện: Máy bay
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
13,888,000 đ 10,888,000 đ
Đặt tour
NGÀY 1 HCM – THÀNH PHỐ VŨ HÁN – TRUNG HOA ( Ăn nhẹ )

Trưởng đoàn Viettourist đón quý khách tại cột số 8, lầu 2 ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất làm thủ tục đáp chuyến bay đi Thành Phố Vũ Hán được mệnh danh là “Chicago của Trung Quốc”. Thành phố có vị trí then chốt nằm ở ngã ba sông Dương Tử và sông Hán. Vũ Hán lưu giữ lại nhiều vết tích cội nguồn của dân tộc Trung Hoa kết hợp vẻ đẹp cổ điển của một thời huy hoàng và sự phồn hoa trong thế kỷ hiện đại. Quý khách ăn nhẹ và nghỉ đêm trên máy bay.

NGÀY 2 VŨ HÁN – THÀNH CỔ TƯƠNG DƯƠNG – VÕ ĐANG SƠN (Ăn 3 bữa)

Buổi sáng: Đến sân bay Quốc tế Thiên Hà, Quý khách làm thủ tục nhập cảnh Trung Quốc. Hướng dẫn viên đón chào đoàn và đưa Quý khách vào trung tâm thành phố dùng điểm tâm. Sau đó, Quý khách khởi hành đi Tương Dương – một trong những thành phố có lịch sử văn hóa lâu đời ở phía Tây Bắc tỉnh Hồ Bắc. Quý khách ghé tham quan Nhà tranh Gia Cát Lượng (181 – 234). Ông được công nhận là một trong những chiến gia vĩ đại và xuất sắc nhất trong thời Tam Quốc.

Nơi đây còn lưu giữ lại những hình ảnh của ông, cổng đá vào núi Ngọa Long, tham quan hang Rồng – truyền thuyết kể rằng Gia Cát Lượng đã trở nên khôn ngoan khi ông uống nước trong hang này, giếng lục giác – nơi mà ông và gia đình sử dụng sinh hoạt hằng ngày. Ngoài ra, Quý khách được thưởng thức biểu diễn đàn Tam Thập Lục.  

Buổi trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Sau đó, Đoàn tham quan Thành cổ Tương Dương – tường thành cổ đầu tiên của triều đại nhà Đường, một chứng tích quan trọng của Trung Quốc thời Tam Quốc và thời Nam Tống, nổi tiếng với cuộc đại chiến thành Tương Dương với đội quân Mông Cổ. Sau đó, Đoàn khởi hành đi Võ Đang Sơn.

Buổi tối: Quý khách dùng bữa tối và nghỉ ngơi dưới chân núi Võ Đang.

NGÀY 3 VÕ ĐANG SƠN (Ăn 3 bữa)

Buổi sáng: Sau khi dùng điểm tâm tại khách sạn, Quý khách bắt đầu hành trình tham quan Võ Đang Sơn – vùng đất thánh của Đạo giáo, đồng thời cũng là cái nôi của môn Thái Cực Quyền, được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới (1994).  

Nơi đây nổi tiếng không chỉ với cảnh đẹp và các kiến trúc đồ sộ mà còn được biết đến qua các tiểu thuyết kiếm hiệp nổi tiếng của nhà văn Kim Dung. Ngày nay, quần thể công trình cổ của núi Võ Đang vẫn được bảo tồn khá nguyên vẹn với 32 đền thờ Đạo giáo chủ yếu được xây dựng theo lối kiến trúc thời nhà Nguyên, Minh, Thanh. Quý khách tham quan Dốc Thái Tử hay còn biết đến với tên gọi Phục Chân Quan. Kiến trúc chính của Dốc Thái Tử là Đại điện Phục Chân Quan, bên trong thờ cúng bức tượng gỗ Chân Vũ và tùy tùng kim đồng ngọc nữ. 

Dốc Thái Tử là một trong những kiến trúc độc đáo hiếm thấy ở Trung Quốc được xây dựng trên sườn dốc 60 độ của đỉnh Sư Tử. Các nhà kiến trúc sư thời xưa dựa vào địa hình đồi núi tự nhiên đã khéo léo xây dựng bức tường thành Hoàng Hà uốn lượn dẫn vào trong, nhìn từ trên cao trông như những con sóng nhấp nhô nối tiếp nhau ôm lấy toàn bộ sườn núi.

Qua những khúc cong, Quý khách được ngắm nhìn cây quế hàng trăm năm tuổi và những kì quan vĩ đại của nơi đây.

Buổi trưa: Quý khách dùng bữa trưa bên trong khu du lịch. Sau đó, Quý khách ngồi cáp treo lên tham quan Kim Đỉnh – là biểu tượng và tinh hoa của Võ Đang Sơn. Sau khi đi bộ đến đỉnh Thiên Trụ Phong (cao 1613m so với mực nước biển), Quý khách được ngắm nhìn bức tranh hùng vĩ tráng lệ của Kim Đỉnh. Tại đây, Quý khách tham quan: Kim Đại Điện mạ vàng là nơi yết kiến hoàng đế Chân Vũ.

Chuyển Vận Điện – tương truyền nơi này có thể biến chuyển vận may, tiếp nhận linh khí Võ Đang, hưởng phúc thọ an khang

Tử Tiêu Cung – ngôi đền duy nhất với vật liệu chủ yếu bằng gỗ được bảo tồn nguyên vẹn trên núi Võ Đang, bên trong thờ cúng tượng Chân Vũ và các bức tượng tiên nhân văn võ.

Buổi tối: Đến giờ hẹn, xe đưa Quý khách xuống núi. Quý khách dùng bữa tối và nghỉ ngơi bên trong khu du lịch Võ Đang Sơn

NGÀY 4 VÕ ĐANG SƠN – VŨ HÁN – TP. HỒ CHÍ MINH (Ăn 3 bữa )

Buổi sáng: Sau khi dùng điểm tâm và làm thủ tục trả phòng khách sạn, Đoàn khởi hành về thành phố Vũ Hán.

Buổi trưa: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Đến Vũ Hán, Đoàn tham quan chụp hình bên ngoài Hoàng Hạc Lâu – được mệnh danh là Giang Nam Tam Đại Danh Lâu.

Đây là một trong ba công trình nhà tháp văn hóa lớn nằm dọc sông Trường Giang, mang tính biểu tượng của thành phố Vũ Hán, được xây dựng vào thời Tam Quốc năm 223 Công nguyên đồng thời nơi đây cũng là cảm hứng sáng tác của không ít nhà thơ thời Đường như Lý Bạch với bài thơ nổi tiếng “Hoàng Hạc Lâu tống Mạnh Hạo Nhiên”

 

Tiếp đó, Quý khách khám phá phố đi bộ Giang Hán – là phố đi bộ dài nhất Trung Quốc với tổng chiều dài 1600m, chiều rộng từ 10-25m, phố tập trung các cửa hàng mua sắm nổi tiếng lâu đời ở Vũ Hán. Chính những nét đặc trưng đó nơi đây còn được mệnh danh là “Thiên hạ đệ nhất bộ hành nhai”.

 

Buổi tối: Sau khi dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương, xe đón Quý khách đến sân bay Quốc tế Thiên Hà làm thủ tục đáp chuyến bay về Việt Nam. Đoàn về đến sân bay Tân Sơn Nhất. Quý khách làm thủ tục nhập cảnh vào Việt Nam. Trưởng đoàn gởi lời chào tạm biệt và hẹn gặp lại Quý khách ở chương trình tour sau do Viettourist tổ chức.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo