NGÀY 1 HCM – SINGAPORE – MALAYSIA (Ăn 2 bữa)

Sáng HDV đón đoàn tại sân bay Tân Sơn Nhất đáp chuyến bay đi Singapore
Đến sân bay Changi đoàn làm thủ tục nhập cảnh Singapore. Xe và HDV đón đoàn tham quan & đến bến tàu du thuyền 5SAO chụp hình.

Du lịch Du thuyền 5 sao

12h30 : Ăn trưa nghỉ ngơi

14h30 : Làm thủ tục lên du thuyền nhận phòng

17h00 :Tàu xuất bến đi Malaaysia, đến thủ đô Kualalumpur hành trình trên du thuyền snag trọng bắt đầu khởi hành. QUý khách sẽ cảm nhận dược sự trong trẻo, thanh bình, thơ mộng ngắm cảnh HOÀNG HÔN trên Đại Dương & Chụp ảnh kỷ niệm

Du lịch Du thuyền 5 sao

Hàng loạt các chương trình vui chơi, giải trí, ảo thuật, khiêu vũ, phim 3D và game show vui nhộn liên tục trong ngày.

Qúy khách sẽ thỏa thích với thế giới ẩm thực đa dạng phong phú và thưởng thức các hoạt động giải trí về đêm. Nghỉ đêm trên du thuyền.

Du lịch Du thuyền 5 sao

NGÀY 2 MALAYSIA- KLANG - KUALALUMPUR (Ăn 3 bữa)

Qúy khách đón BÌNH MINH trên ĐẠI DƯƠNG săn hình ảnh đẹp mãn nhãn.

Ăn sáng buffet cao cấp trên Du thuyền 5sao

8h00: Du thuyền cập bến thành phố Kulualunpur: Qúy khách được xe và hdv đón đoàn tham quan thủ đô Malaysia, tham quam Quảng Trường Độc Lập

Khám phá trung tâm thương mại KLCC – Toạ lạc tại toà tháp đôi được xem là Vương miện của thủ đô Kualalumpur:  


Chụp hình tháp đôi Petronas, Mua sắm tại trung tâm thương mại KLCC dưới toà tháp đôi.


Tham quan mô hình sản xuất Sô-Cô-La, thưởng thức, trải nghiệm và mua sắm các vị sô-cô-la mới lạ như socola sầu riêng, socola ớt, socola đen nguyên chất…

Đến giờ hẹn Qúy khách lên Du thuyền, 17h00 Tàu xuất bến khởi hành đi Penang.

Qúy khách tự do hưởng thụ tất cả dịch vụ Miễn phí trên du thuyền & thưởng thức các hoạt động giải trí về đêm, thư giãn với các chương trình ca múa nhạc được tổ chức hàng đêm (mỗi tối trên hành trình sẽ trình diễn các tiết mục khác nhau).



Nghỉ đêm trên du thuyền.

NGÀY 3 MALAYSIA- PENANG (Ăn 3 bữa)

Qúy khách đón BÌNH MINH trên ĐẠI DƯƠNG săn hình ảnh đẹp

Ăn sáng buffet cao cấp trên Du thuyền 5sao, Tự do hưởng thụ tất cả dịch vụ Miễn phí trên Du thuyền

 

08h00: Du thuyền cập bến thành phố PENANG, Qúy khách tự do khám phá thành phố Penang theo sở thích của mình với tên gọi “Hòn ngọc phương đông” và là một trong những hòn đảo đẹp nhất Châu Á. Đến giờ hẹn, Qúy khách lên Du thuyền.

17h00: Tàu xuất bến khởi hành đi đảo Phu Ket – Thái Lan.

Qúy khách tự do hưởng thụ tất cả dịch vụ miễn phí trên du thuyền & thưởng thức các hoạt động giải trí về đêm, thư giãn với chương trình ca múa nhạc được tổ chức hàng đêm ( mỗi tối trên hành trình sẽ là một đêm diễn khác nhau). Nghỉ đêm trên thuyền

Nghỉ đêm trên du thuyền

NGÀY 4 MALAYSIA - THIÊN ĐƯỜNG ĐẢO PHUKET, THÁI LAN (Ăn 3 bữa)

Qúy khách đón BÌNH MINH trên ĐẠI DƯƠNG. Ăn sáng Buffet cao cấp du thuyền 5 sao.
Ăn sáng buffet cao cấp trên Du thuyền 5saodu lịch du thuyền 5 sao
8h00: Tàu đến đảo Phuket & Qúy khách có 01 ngày trọn vẹn khám phá Phuket theo sở thích riêng của mình
Hoặc có thể lựa chọn các tour du lịch của công ty du lịch địa phương tổ chức. Hoặc có thể ở lại trên tàu hưởng thụ các tiện ích săn có miễn phí. Đến giờ hẹn, Qúy khách lên Du thuyền
20h00: Tàu xuất bến khởi hành đi về Đảo quốc SINGAPORE

Qúy khách Ăn tối & tự do hưởng thụ tất cả dịch vụ miễn phí trên du thuyền & thưởng thức các hoạt động giải trí về đêm, thư giãn với các chương trình ca múa nhạc được tổ chức hàng đêm ( mỗi tối trên hành trình sẽ  là trình diễn các tiết mục khác nhau .
du lịch du thuyền 5 saodu lịch du thuyền 5 sao
Nghỉ đêm trên du thuyền

NGÀY 5 PHUKET – ĐẢO SINGAPORE (Ăn 3 bữa)

Buổi sáng, đón bình minh trên Đại Dương săn hình ảnh đẹp mãn nhãn. Ăn sáng Buffet cao cấp trên du thuyền 5 sao.

Qúy khách có 1 ngày trọn vẹn khám phá du thuyền theo sở thích riêng của mình thỏa mãn tận hưởng các loại hình hoạt động vui chơi giải trí đặc sắc trên du thuyền, với quy mô lớn, có hồ bơi & massage , quầy bars & club & sảnh, spa tiêu chuẩn quốc tế, trung tâm thẩm mỹ với các lớp học yoga, thái cực quyền...

du lịch du thuyền 5 sao
Chơi thể thao đa dạng: Leo núi nhân tạo, xe điện đụng, sân trượt pa-tin, sân bóng rổ, trường xiếc và nhiều hoạt động giải trí tại Seaplex – không gian giải trí trong nhà lớn nhất trên biển... Khi ánh nắng mặt trời dần tắt, quý khách có thể tham gia sân khấu ngoài trời trên boong du thuyền để xem nhiều màn trình vui nhộn. Hoặc chơi Casino Hoàng gia thử vận may.
du lịch du thuyền 5 saodu lịch du thuyền 5 saodu lịch du thuyền 5 saodu lịch du thuyền 5 sao
Quý khách thưởng thức bữa ăn sang trọng và đẳng cấp tại nhà hàng.du lịch Du thuyền 5 saodu lịch du thuyền 5 sao

du lịch du thuyền 5 sao
Nếu yêu thích nghệ thuật, Quý khách hãy thưởng thức nhiều màn trình diễn tại sân khấu trong nhà hoàng tránh của du thuyền. Hay nhâm nhi thức uống, thưởng thức âm nhạc và tâm sự cùng bạn bè người thân tại quầy bar.
du lịch du thuyền 5 saodu lịch du thuyền 5 saodu lịch du thuyền 5 saodu lịch du thuyền 5 sao

* Riocord by IFly®: Lần đầu tiên tính năng bay an toàn có mặt trên du thuyền và độc quyền trên các tàu ở hạng Quantum. Trò chơi này sẽ nâng bạn bay tự do và lơ lửng trên không trung, cảm giác như một chú đại bàng biển đầy uy lực và dũng mãnh.( có phí)

* North Star: Như một cánh chim hải âu lướt nhẹ 360 độ trên biển, “Sao Bắc Đẩu” sẽ di chuyển bạn lên độ cao hơn 90m và cho bạn tầm nhìn toàn cảnh đại dương xanh vĩ đại và ngoạn mục. Đó là một trong các tính năng mới được mong chờ nhất trong “siêu phẩm” này.( có phí)


* Không gian sống Two 70: Khu ăn uống và giải trí phức hợp với tầm nhìn 270 độ đẹp ngoạn mục hướng ra đại dương. Sáu màn hình robot trình chiếu sắc nét và di chuyển tinh tế sẽ cho bạn cảm giác đang trong một căn phòng của thế giới tương lai. Buổi tối, những cửa sổ biến thành màn hình trình chiếu cỡ lớn, kết hợp với hệ thống âm thanh ánh sáng trở thành một sân khấu hoành tráng phục vụ nhu cầu giải trí đỉnh cao của du khách. 

* Ẩm thực tinh tế: 18 nhà hàng sang trọng và độc đáo được mở trên không gian của du thuyền để đáp ứng mọi nhu cầu ẩm thực, mọi sở thích của những thực khách khó tính nhất từ khắp nơi trên thế giới.

Qúy khách Ăn tối & tự do hưởng thụ tất cả dịch vụ Miễn phí trên du thuyền & thưởng thức các hoạt động giải trí về đêm, thư giãn với các chương trình ca múa nhạc được tổ chức hàng đêm (mỗi tối trên hành trình sẽ trình diễn các tiết mục khác nhau). Qúy khách nghỉ đêm trên du thuyền.

 

NGÀY 6 SINGAPORE – CITY TOUR – MUA SẮM - HCM (Ăn 2 bữa)

Qúy khách đón BÌNH MINH trên ĐẠI DƯƠNG & Ăn sang Buffet cao cấp du thuyền 5 sao.

du lịch Malaysia

08h00: Tàu đến SINGAPORE & Qúy khách làm thủ tục - Xe và HDV đón & đưa đoàn Vào trung tâm thành phố tham quan và chụp hình: Tượng sư tử mình cá (biểu tượng của đất nước SINGAPORE)

Ngắm nhìn Tòa Thị Chính, Tòa nhà Quốc Hội, Tượng SIR STAMFORD RAFFLES, Nhà hát ESPLANADE với kiến trúc độc đáo hình trái sầu riêng.NHA-HAT-VCTORRIAnha-hat-trai-sau-rieng

Khu giải trí phức hợp nổi tiếng hàng đầu Thế giới: MARINA BAY SAND

Tham quan Bảo tàng đá Qúy & mua sắm tại trung cửa hàng dầu gió nổi tiếng Singapore thuộc về chính phủ. Ăn trưa tại nhà hàng. Buổi chiều tự do mua sắm, giải trí tại Marina Bay Sands có sòng bạc lớn nhất thành phố, một trung tâm mua sắm khổng lồ và nhiều chương trình giải trí hấp dẫn.

Đến giờ hẹn, Xe và HDV đón đoàn ra sân bay – ghé tham quan, chụp hình Gardens by the Bay (những khu vườn bên vịnh)

Marina Barrage – là đập nước đầu tiên được xây dựng ở ngay khu vực trung tâm thành phố Singapore, ngăn nước ngọt đổ ra biểndap-marina-barrage-du-lich-singapore-3-ngay-2-demĐến sân bay – đoàn làm thủ tục đáp chuyến bay về HCM – Kết thúc chương trình


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour