Ngày 1 HCM – PHƯỚC HẢI

06h00: Xe và hướng dẫn viên đón quý khách tại điểm hẹn, bắt đầu hành trình du lịch Phước Hải –  Hồ Tràm – Bình Châu 2 ngày 1 đêm.
07h00: Đoàn dừng chân ăn sáng tại Mekong Restop Long Thành.
08h30: Ghé tham quan Đồi Cừu Suối Nghệ chụp hình lưu niệm với những chú cừu dễ thương.
10h30: Tham quan Cảng cá Lộc An, chợ hải sản Phước Hải; Núi Minh Đạm còn có tên gọi riêng đó là núi Đá Dựng gồm các Hòn Thung, núi Ngang, núi Điện Bà, núi Châu Viên và núi Trương Phi (hay núi Thùy Vân hoặc núi Kỳ Vân). Đây là nơi có rừng cây um tùm, nhiều hang đá và là căn cứ kháng chiến của quân và dân Bà Rịa - Vũng Tàu trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và Mỹ.
11h30: Ăn trưa và về Resort nhận phòng nghỉ ngơi.
Quý khách tự do tắm biển và trải nghiệm các tiện ích đẳng cấp tại Resort. 
18h00: Ăn tối và tự do tham quan phố biển về đêm.

Ngày 2 HỒ TRÀM – BÌNH CHÂU – HCM

07h00: Đoàn dùng bữa sáng buffet tại Resort
09h00: Trả phòng và đi tham quan ngoạn cảnh tại Đèo Nước Ngọt –  một con đèo ngắn, uốn mình nối hai vùng đất là huyện Long Điền và huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Cách Vũng Tàu chừng 25km và cách biển Long Hải 2km. Nơi đây được mệnh danh là vùng đất “cảnh tiên” với bãi cát trắng trải dài, biển trong xanh xa tận tầm mắt, những hòn đá chông chênh dọc bờ biển và gió biển vi vu.
10h00: Đi dạo chụp ảnh check-in tại biển Hồ Tràm.
11h00: Ăn trưa tại nhà hàng địa phương.
13h00: Đến Minera Hot Spings Bình Châu tự do tận hưởng cảm giác ấm áp dễ chịu khi ngâm chân trong hồ khoáng nóng 400C - giúp lưu thông khí huyết, phục hồi sức khoẻ, hỗ trợ làm đẹp cho làn da, ... 
Quý khách có thể tự túc trải nghiệm thêm các dịch vụ đặc trưng khác như: tắm khoáng, tắm onsen trong nhà và ngoài trời kiểu nhật, ngâm khoáng nóng tại cụm hồ khoáng lớn nhất Đông Nam Á, nhiệt trị liệu với phòng xông đá muối Himalaya và phòng xông lạnh (chi phí tự túc). Đây là liệu pháp giúp cho da bạn mịn màng hơn khắc phục chứng mất ngủ. Nhiệt độ của nước khoáng nóng và việc thả nổi cơ thể bên trong khu vực tắm khoáng giúp thư giãn các cơ bắp và làm giảm căng thẳng trên các khớp xương. Điều này rất có lợi cho những người bị viêm khớp và người có bệnh về da. 
15h30: khởi hành về lại TP.HCM. Trên đường về, xe dừng chân cho quý khách mua sắm đặc sản.
Dự kiến 18h00 về đến HCM, kết thúc chương trình Viettourist xin chào và hẹn gặp lại quý kháchtrong những chuyến du lịch sau cùng Viettourist.     
 


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour