93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Du lịch Hàn Quốc Cao Cấp Lễ 30/4 5N4Đ Seoul | Namsan Tower | Đảo Nami | Everland

Du lịch Hàn Quốc Cao Cấp Lễ 30/4 5N4Đ Seoul | Namsan Tower | Đảo Nami | Everland . Cao cấp khác biệt, trọn vẹn thủ đô Seoul, đảo Nami thỏa sức vui chơi, mua sắm.Tour khởi hành "Xuân Hoa Đào" giá rẻ trọn gói 100%. Tour khởi hành hàng tuần, luôn có tour dịp lễ, tết, hè, mùa hoa anh đào, mùa lá đỏ.Hotline:19001868 | 0909886688 | 0908886688.

  • Thời gian: 5 ngày 4 đêm
  • Phương tiện: Máy Bay
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
18,888,000 đ 15,888,000 đ
Đặt tour
NGÀY 1 TP. HỒ CHÍ MINH – INCHEON (Nghỉ đêm trên máy bay)

Trưởng đoàn Viettourist đón Quý khách tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, hướng dẫn làm thủ tục đáp chuyến bay sang thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Qúy khách nghỉ đêm trên máy bay, chuyến bay dự kiến khởi hành lúc 02h35.

NGÀY 2 SEOUL – NAMI – NAMSAN (Ăn trưa, ăn tối)

Buổi sáng đến sân bay quốc tế Incheon, đoàn làm thủ tục nhập cảnh Hàn Quốc. Xe và hướng dẫn viên địa phương đón đoàn tại sân bay, đưa đoàn ăn trưa tại nhà hàng & tham quan:

Hero Painter Show: Du khách sẽ được chiêm ngưỡng một show nghệ thuật không chỉ có tác phẩm hội họa mà còn được kết hợp các yếu tố hiện đại như ánh sáng, công nghệ 3D, đồ họa, âm nhạc,…

Đảo NAMI nổi tiếng Thế giới - đảo NAMI thuộc tỉnh Gangwong Nam là hòn đảo mang vẻ đẹp bình yên nhờ phong cảnh thiên nhiên hữu tình, thơ mộng, rừng cây lá vàng đỏ, hồ nước trong xanh, khung cảnh màu đông lãng mạn, … Đây là nơi được lựa chọn làm bối cảnh quay bộ phim truyền hình nổi tiếng “Bản Tình Ca Mùa Đông” trình chiếu hơn 60 quốc gia, cũng như nhiều bộ phim Hàn nổi tiếng khác. Đoàn ăn trưa với món gà nướng đặc sản đảo Nami

Suối Cheonggyecheon, Quảng trường Gwanghwamun

Tháp N Seoul, còn gọi là Tháp Namsan nằm trên đỉnh núi Namsan điểm thu hút du khách số một ở Seoul, đón hơn 8,4 triệu lượt khách mỗi năm. Tháp Namsan cao khoảng 1.574foot so với mực nước biển là điểm cao nhất ở Seoul, mang đến cho du khách những góc nhìn toàn cảnh thành phố, và đã trở thành một biểu tượng của Seoul (vé thang máy lên đài quan sát tự túc).

Đến giờ hẹn, xe và HDV đón đoàn ăn tối tại nhà hàng. Sau đó đoàn về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi hoặc tự do khám phá thủ đô Seoul về đêm.

NGÀY 3 SEOUL – EVERLAND - MUA SẮM (Ăn sáng, trưa, tối)

Qúy khách dùng bữa sáng buffet tại khách sạn, khởi hành về trung tâm Seoul tham quan & mua sắm tại:

Cung điện Hoàng gia Gyeongbok - nằm ở phía bắc thủ đô Seoul đây là cung điện chính và lớn nhất của Ngũ Cung được xây dựng vào năm 1395 dưới triều đại JOSEON. Với lối kiến trúc độc đáo, cung điện này sẽ khiến Quý khách đắm chìm vào không gian cổ kính, uy nghiêm và được trải nghiệm những hoạt động đặc sắc nhất của nền văn hóa Joseon.

Dinh Tổng thống (Blue House) – nơi Tổng thống Hàn Quốc đang  sinh sống và làm việc. (chụp hình bên ngoài)

Mua sắm tại Trung tâm Nhân sâm chính phủ Hàn Quốc, cửa hàng sâm tươi và nấm linh chi vốn nổi tiếng là những dược liệu thiên nhiên trân quý và bổ ích cho sức khỏe. Tới đây, Quý khách có thể chọn những sản phẩm này như một món quà dành tặng cho bản thân, gia đình và bạn bè.

Sau bữa trưa, Đoàn di chuyển tới công viên giải trí Everland – 1 trong 10 công viên lớn nhất thế giới với các trò chơi mạo hiểm, xem phim 3D, thăm vườn thú Safari, thả mình vui chơi trong những vườn hoa sặc sỡ… Đồng thời, những sự kiện biểu diễn nghệ thuật, từ diễu hành đến múa hát, hứa hẹn tạo nên không khí hân hoan và phấn khích. Đây chính là điểm đến tuyệt vời cho mọi lứa tuổi.

Đến giờ đoàn dùng bữa tối, về khách sạn nghỉ ngơi.

NGÀY 4 SEOUL – CV HOA ANH ĐÀO – MẶC HANBOK (Ăn sáng, trưa, tối)

Buổi sáng: Quý khách ăn sáng tại khách sạn. Sau đó đoàn tham quan:

Công viên hoa anh đào nằm bên bờ sông Hàn là một trong những địa điểm ngắm hoa nổi tiếng nhất thủ đô xứ kim chi. Hàng năm, hội hoa xuân Yeouido thu hút rất nhiều du khách với hơn 1.600 cây anh đào mọc hai bên, con đường dài chỉ vỏn vẹn 1,7 km như phủ mái vòm tuyết trắng, được tô điểm thêm bởi những bông hoa mai Forsythia, Yeouido. Nơi đây được xem như thiên đường mỗi khi xuân về.

Tham gia lớp học và tự tay làm món kim chi truyền thống của Hàn Quốc - được coi là một “huyền thoại văn hóa” cổ xưa ở Hàn Quốc. Đến đây, quý khách có cơ hội tìm hiểu thêm lịch sử hình thành và trải nghiệm làm thử món kim chi nổi tiếng này. Khoác lên mình trang phục Hanbok truyền thống của người dân xứ Hàn.

Mua sắm tại Cửa hàng chăm sóc sắc đẹp, mỹ phẩm nội địa, Cửa hàng Tinh dầu thông đỏ.

Tham quan Phố Myeongdong hoặc Dongdaemun  và check in các khu phố ẩm thực để thưởng thức món ăn phong cách Hàn Quốc.  

Đến giờ Đoàn ăn tối về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. khám phá Seoul về đêm.

NGÀY 5 SEOUL – TP. HỒ CHÍ MINH (Ăn Sáng)

Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn và khởi hành ra sân bay, làm thủ tục về Hồ Chí Minh. Giờ bay dự kiến lúc 11h40 sáng - Đến HCM lúc 15h00. Trưởng đoàn VIETTOURIST chia tay chào tạm biệt Quý khách, hẹn gặp lại chuyến đi sau

Lưu ý: Tùy điều kiện thực tế trình tự tham quan có thể thay đổi nhưng vẫn bảo đảm đầy đủ điểm tham quan nêu trong chương trình.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo