NGÀY 1 TP.HCM – MỸ THO – CẦN THƠ (Ăn sáng - trưa - tối)

Sáng: Xe và HDV Viettourist đón đoàn tại điểm hẹn, khởi hành đi tour Team building miền Tây 2N1Đ.
Đoàn dừng chân dùng điểm tâm sáng tại Mekong Rest Stop. Xe đến bến đò 30/4, quý khách lên đò du ngoạn sông Tiền, tham quan các làng nghề truyền thống như lò sản xuất kẹo dừa, cơ sở nuôi ong lấy mật, nghe đờn ca tài tử, thưởng thức các loại trái cây hấp dẫn như măng cụt, mít, nhãn, ổi, mận, bưởi (theo mùa).
Sau đó, đoàn sẽ được tham gia “Chương trình TEAMBUILDING sáng tạo độc đáo” như tát mương bắt cá, chạy xe đạp qua cầu khỉ,... Đoàn sẽ được hóa thân thành nông dân qua những bộ trang phục bà ba của người dân nam bộ. Đây là dịp để bạn trải nghiệm công việc hằng ngày của những người dân miền sông nước. Các trò chơi tập thể hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút vui cười cực đã cho mọi người. Đội nào chiến thắng sẽ nhận được phần thưởng từ ban tổ chức.
Trưa: Kết thúc Team Building, đoàn tắm gội, vệ sinh lại với nước ngọt và dùng bữa tại nhà hàng với các món đặc sản miền sông nước.
Chiều: Khởi hành về Cần Thơ, tới đây đoàn nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi.
Tối: Đoàn ăn tối tại du thuyền Cần Thơ, trải nghiệm cảm giác hòa mình với không khí buổi tối trên sông, lắng nghe dân ca miền tây trữ tình, đờn ca tài tử. Hoặc chương trình Gala Dinner hoành tráng với các chủ đề Sáng Tạo như: HÒA ÂM ÁNH SÁNG – SHINE YOUR LIGHT – GOT TALENT – THE ROCKSHOW,. . . Với các Gameshow vui nhộn cho MC và hoạt náo viên của Viettourist sẽ mang lại những phút giây thoải mái cũng như lắng đọng sau những ngày làm việc mệt mỏi.
Đoàn cũng có thể vừa thưởng thức tiệc tối vừa đắm mình trong điệu múa Apsara huyền thoại – không chỉ là điệu múa cung đình, đây còn là loại hình nghệ thuật quan trọng trong đời sống văn hóa tinh thần của dân tộc Chăm. Sau bữa tối, đoàn tự do tham quan Bến Ninh Kiều, Cầu Tình Yêu, Chợ đêm Tây Đô.

NGÀY 2 CHỢ NỔI CÁI RĂNG – FILM TRƯỜNG MÀU TÍM – TP.HCM (Ăn sáng - trưa)

Sáng: Đoàn xuống tàu đi Chợ nổi Cái Răng. Ngắm nhìn và tìm hiểu phương thức mua bán, quảng cáo độc đáo của tiểu thương, mua các đặc sản hoặc các loại trái cây về làm quà.
Đoàn đến nhà hàng dùng buffet sáng, trả phòng và đi tham quan Film Trường Màu Tím. Đúng như tên gọi, từ các ngôi nhà, chi tiết trang trí đến chiếc xe đạp, xích đu, ghế ngồi, trang phục quần áo, dép tổ ong, dù, quạt,… mọi thứ ở nơi này đều tràn ngập sắc tím. Tím nhạt, tím sen, tím đậm, rồi tím rịm,… màu tím “đốn tim” đoàn khi đến đây.
Đoàn tạm biệt Cần Thơ, di chuyển về Tiền Giang, tham quan trại rắn Đồng Tâm tìm hiểu về các loại rắn ở đây. Nơi đây được mệnh danh là vương quốc của các loài rắn Việt Nam với hơn 400 loài. Hầu hết rắn đều được nuôi, thả trong môi trường tự nhiên, rất thân thiện.
Trưa: Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng. Sau đó, khởi hành về lại TP.HCM.

Đến TP.HCM, xe trả khách tại điểm đón ban đầu. HDV chia tay, chào tạm biệt và hẹn gặp lại đoàn trong các hành trình tour du lịch Team building miền Tây 2 ngày 1 đêm vào lần sau.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour