93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Du lịch Tết Thành Đô | Hoàng Long | Cửu Trại Câu | Nga Mi Sơn 11N10Đ

  • Thời gian: 11 ngày 10 đêm
  • Phương tiện: MÁY BAY
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
30,888,000 đ 28,888,000 đ
Đặt tour
NGÀY 1 TP. HỒ CHÍ MINH – TRÙNG KHÁNH (Ăn nhẹ trên máy bay)

Trưởng đoàn Viettourist đón quý khách tại ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, đoàn làm thủ tục Đáp chuyến bay đi TRÙNG KHÁNH – MỘT TRONG NHỮNG THÀNH PHỐ GIÀU CÓ NHẤT TRUNG QUỐC và là 1 trong 4 thành phố trực thuộc Trung ương, cũng là trung tâm kinh tế trọng điểm của khu vực phía Tây Nam Trung Quốc.Thành phố giao hòa tinh tế giữa nét cổ điển và hiện đại trong từng nét kiến trúc, khác biệt với Bắc Kinh, Thượng Hải… Qúy khách nghỉ đêm & ăn nhẹ trên máy bay.

NGÀY 2 TRÙNG KHÁNH - LẠC SƠN ĐẠI PHẬT - NGA MI SƠN - BÁO QUỐC TỰ (Ăn 3 bữa)

Buổi sáng: Đoàn đến sân bay Quốc tế Giang Bắc, Quý khách làm thủ tục nhập cảnh Trung Quốc. Xe và hướng dẫn viên đón chào đoàn, đoàn ăn sáng và khởi hành đi thăm núi Lạc Sơn đại phật hay còn gọi là Lăng Vân Đại Phật hay Gia Định Đại Phật, là tượng Phật bằng đá cao nhất thế giới.Bức tượng Phật Di Lạc này được tạc vào vách đá Thê Loan của núi Lăng Vân. Qúy khách được đi thuyền thăm quan, ngắm bức tượng được tạc vào núi hồng sa thạch, đỏ rực dưới ánh mặt trời; khoảng cách giữa 2 bàn chân có thể đứng hơn 100 người.

Chụp ảnh lưu niệm toàn cảnh Lạc Phật Đại sơn. Ăn trưa tại nhà hàng và khởi hành đi Núi NGA MI SƠN – Một trong Tứ đại Phật giáo Danh sơn của Trung Quốc, nơi khởi nguồn của môn phái Nga Mi huyền bí.

Đến Nga Mi Sơn  Đoàn thăm chùa lớn nhất của núi Nga My là Báo Quốc Tự, ngôi chùa nguy nga hùng vĩ, ngôi chùa này đứng đầu trong tám chùa lớn của núi Nga My, nên tất cả những hoạt động lớn của phật giáo đều tổ chức ở Báo Quốc Tự.Đoàn về khách sạn nhận phòng – Ăn tối & nghỉ đêm tại Nga Mi Sơn.

NGÀY 3 NGA MI SƠN – KIM ĐỈNH (Ăn 3 bữa)

Ăn sáng tại khách sạn – Xe và HDV đưa Qúy khách khởi hành đi thăm tham quan khám phá và chinh phục Kim Đỉnh : Đỉnh cao nhất núi Nga Mi. 

Từ độ cao trên 3000m Quý khách có thể ngắm cảnh cao Nguyên Thanh Tạng bao la và cảnh múi non hùng vĩ, trùng điệp. Đoàn chụp ảnh bên tượng bồ tát Phổ Hiền 4 mặt nổi tiếng và viếng tam tự: Chùa Vàng, Chùa Bạc, Chùa Đồng rất uy nghiêm và linh thiêng. Ăn tối & nghỉ đêm tại Nga Mi Sơn.

NGÀY 4 THÀNH ĐÔ – CỔ TRẤN HOÀNG LONG KHÊ – PHỐ ĐI BỘ CHUNXI (Ăn 3 bữa)

Đoàn ăn sáng và khởi hành đi Thành Đô, trên đường đoàn ghé tham quan Cổ Trấn Hoàng Long Khê, là một cổ trấn thành lập cách đây khoảng 1.700 năm, gần Thành Đô của tỉnh Tứ Xuyên, một thị trấn với những dòng suối xanh trong, những ngôi nhà phủ lớp rêu phong đầy cổ kính hầu hết các ngôi nhà đều được xây dụng theo phong cách kiến trúc thời nhà Thanh. Từ khi thành lập trấn đã nổi tiếng khắp khu vực vì sở hữu nhiều ngôi đền, chùa. Cả thị trấn được người dân gìn giữ rất cẩn thận, trải qua một thời gian dài nơi đây vẫn in đậm truyền thống văn hóa đặc sắc. Có thể thấy người thôn dân trong trấn Hoàng Long Khê rất yêu quý và trân trọng cái đẹp.
Đặc biệt, trên mái nhà chúng ta có thể thấy một màu xanh nhẹ phủ, đó là truyền thống trồng hoa cảnh trên mái nhà của người địa phương nơi đây.
Đoàn ăn trưa tại nhà hàng, tiếp tục tham quan phố đi bộ Chunxi hay còn gọi là Phố Xuân Hy, là một khu thương mại bao gồm nhiều phố nhỏ khác trong một khu vực rộng khoảng 200.000 m vuông ở quận Cẩm Giang, Thành Đô.
Xuân Hy là con phố thương mại đứng thứ 3 ở Trung Quốc nơi tập trung rất nhiều địa điểm tham quan, đồ ăn, phương tiện giao thông, khu vực nghỉ ngơi, giải trí và kinh tế.
Sau đó đoàn ăn tối & nghỉ đêm tại Thành Đô, Quý Khách tự do khám phá Thành Đô về đêm.
khach-san-4

NGÀY 5 THÀNH ĐÔ –KHƯƠNG THÀNH – HỒ ĐIỆP KHÊ – CƯU TRẠI CÂU ( Ăn 3 bữa).

​Đoàn ăn sáng, trả phòng khách sạn và khởi hành đi tham quan Trung Quốc Cổ Khương Thành đây là nơi bảo tồn văn hóa và tập trung cư trú lớn nhất của dân tộc Khương. Nơi đây vẫn còn lưu giữ được những phong cách kiến trúc, phong tục tập quán, nghi thức thờ cúng đặc trưng của dân tộc Khương, mang đến cho du khách những trải nghiệm chân thực nhất về thiên nhiên, cuộc sống và con người. Buổi trưa: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Sau đó, Quý khách tham quan hồ Điệp Khê nằm ở độ cao 2258m, được hình thành sau trận động đất 7.5 độ richte xảy ra vào năm 1933.
Nằm trên cung đường đến các khu danh thắng Hoàng Long, Cửu Trại Câu, vẻ đẹp tự nhiên của hồ Điệp Khê cùng với màu nước xanh mát đã thu hút không biết bao nhiêu du khách dừng chân thưởng ngoạn.
Hồ Điệp Khê được đánh giá là di tích xót lại sau động đất đẹp nhất, được bảo tồn hoàn thiện nhất Trung Quốc đến thời điểm hiện nay.
Sau đó đoàn khởi hành đi Cửu Trại Câu, Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương, nghỉ đêm tại Cửu Trại Câu.

NGÀY 6 KHU DANH THẮNG CỬU TRẠI CÂU (Ăn 3 bữa)

Buổi sáng: Sau khi dùng điểm tâm tại khách sạn, Quý khách tham quan khu danh thắng Cửu Trại Câu được mệnh danh là chốn bồng lai tiên cảnh nơi hạ giới, nơi đây được Chính phủ Trung Quốc cho phép mở cửa đón khách trở lại vào dịp Quốc Khánh tháng 10/2019.
Cửu Trại Câu mang đến cho quý khách một không gian bạt ngàn của thiên nhiên với những hồ nước xanh trong vắt có thể nhìn thấy tận đáy hồ, đặc biệt hơn màu nước trong hồ có thể thay đổi tùy theo độ tương phản của ánh sáng mặt trời:
Đến đây vào mùa thu, Quý khách đắm chìm trong bức tranh sơn dầu hoàn hảo đầy màu sắc với những tán lá bắt đầu ngả sang sắc vàng óng ả hòa quyện với sắc xanh kỳ ảo của hồ nước.
Quý khách tham quan hồ Trường Hải, hồ Kính Hải, hồ Ngũ Sắc, thác nước Nhược Nhật Lang... Hồ Trường Hải có hình lưỡi liềm, là hồ lớn nhất và sâu nhất khu thắng cảnh này.
Phía xa xa là dãy núi tuyết vĩnh cửu lấp ló sau những rặng cây vẫn uy nghiêm hùng vĩ qua bao năm tháng.
Hồ Kính Hải rộng mênh mông với màu xanh sẫm kỳ lạ, màu nước trong vắt soi bóng vạn vật xuống đáy hồ.
Nước các hồ ở Cửu Trại Câu có màu xanh rất đặc biệt và tùy mỗi góc độ cho ra một sắc xanh khác nhau.
Màu sắc này được tạo nên bởi sự hình thành từ những khoáng chất đặc biệt, nên dù thời tiết thay đổi như thế nào, màu sắc ấy vẫn không thay đổi.
Hồ Ngũ Sắc nổi tiếng nhất khu danh thắng với truyền thuyết nữ thần Semo người Tạng đã dừng chân nơi đây để rửa mặt và mỹ phẩm của nàng còn lưu mãi trong lòng hồ.
Quý khách tham quan thác Nhật Nhược Lang trong tiếng Tạng với ý nghĩa là ngọn thác lớn, hùng vỹ, với chiều rộng hơn 100m, nước chảy rì rào cả ngày lẫn đêm.

Buổi trưa: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Đến giờ hẹn, xe đưa Quý khách về huyện Cửu Trại Câu.
Buổi tối: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương. Quý khách có thể đăng kí Vip Tour xem chương trình biểu diễn ca múa Tạng Khương do chính những nghệ sỹ bản địa trình diễn để hiểu thêm về văn hóa cũng như lịch sử của vùng đất Tạng. Quý khách nghỉ ngơi tại khách sạn.
khach-san-1

NGÀY 7 CỬU TRẠI CÂU – KHU DU LỊCH HOÀNG LONG – HUYỆN MẬU (Ăn 3 bữa)

Quý khách ăn sáng tại khách sạn, xe đưa đoàn Tham quan khu thắng cảnh HUANGLONG Hoàng Long, trên đường đi đoàn dừng chân chụp ảnh bên các hồ nước nhiều sắc màu.Đến Hoàng Long – Quý khách ăn trưa tại nhà hàng địa phương. Sau đó Quý khách tham quan khu danh thắng Hoàng Long – là khe núi kéo dài từ Nam sang Bắc của dãy núi Ngọc Thúy, được UNESCO công nhận là “Di sản thiên nhiên thế giới” vào năm 1992.
Tại đây, du khách sẽ bị choáng ngợp bởi những kiệt tác tuyệt vời do thiên nhiên tạo ra, đó là những bãi nham thạch nằm dưới khe núi nhấp nhô uốn lượn như những con rồng vàng.
Chiều khởi hành đi Maoxiang-Huyện Mậu thuộc châu tự trị A Bá, tỉnh Tứ Xuyên, Đến Huyện Mậu đoàn nhận phòng khách sạn – Ăn tối và khám phá phố đi bộ, mua sắm về đêm

NGÀY 8 HUYỆN MẬU – THÀNH ĐÔ – VŨ HẦU TỰ (Ăn 3 bữa)

Đoàn ăn sáng tại khách sạn. Đoàn khởi hành về Thành Đô, tham quan và chiêm bái Chùa Đại Từ - là một trong ba di tích lịch sử nổi tiếng của Thành Đô.Xe đưa qúy khách đi tham quan và mua sắm tại các cửa hàng nổi tiếng, du khách có thể mua được tơ lụa, trà, gốm sứ và nhiều thứ khác… Ăn trưa tại nhà hàng và và mua sắm tại khu trung tâm Sino-Ocean Taikoo Li Chengdu.
Chiều Tham quan: Vũ Hầu Từ - là tên gọi chung của một quần thể di tích gồm Hán Chiêu Liệt miếu (đền thờ Lưu Bị), Huệ Lăng (lăng mộ Lưu Bị) và đền thờ Gia Cát Lượng.
Đến giờ xe và HDV đón đoàn về khách sạn nghỉ ngơi hoặc tự do khám phá Thành Đô về đêm. Sau bữa tối khách có thể (tự túc chi phí) đi xem show diễn Xuyên Kịch, thưởng thức nghệ thuật dân gian của văn hóa Hán Thục. Đặc biệt, quý khách sẽ được tận mắt chứng kiến tinh hoa của nghệ thuật Trung Hoa nói chung và tỉnh Tứ Xuyên nói riêng, đó là – nghệ thuật biến mặt.

NGÀY 9 THÀNH ĐÔ – PHỔ CỔ CẨM LÝ -TRÙNG KHÁNH – HỒNG NHA ĐỘNG (Ăn 3 bữa)

Ăn sáng tại khách sạn, Xe đưa Qúy khách đi trải nghiệm "mục sở thị" loài GẤU TRÚC quý hiếm tại Vườn Quốc Gia Gấu Trúc. Qúy khách sẽ ngạc nhiên và thích những chú gấu trúc cực kỳ đáng yêu, tại đây còn có gấu trúc đỏ, báo tuyết, báo gấm…(Tặng vé vào cổng).
Đoàn ăn trưa tại nhà hàng. Sau khi ăn trưa tham quan phố cổ Cẩm Lý, phố dài hơn 350m, phố cổ mang phong cách kiến trúc cổ của Tứ Xuyên thời nhà Minh và nhà Thanh, với những mái ngói nhà màu xanh đan xem vào nhau, tại đây có nhà ở, nhà trọ, cửa hàng, quán rượu, lầu diễn kịch.
Nhà trọ Cẩm Ly, vườn trà Tam Quốc, quán cà phê Tào Doanh Bá, quán thịt bò Trương Phi... đến cả cái tên của những cửa hàng cũng mang đậm văn hóa tập tục dân gian của thời Tam Quốc.Đến giờ hẹn, đoàn khởi hành đi Trùng Khánh, tham quan HỒNG NHA ĐỘNG có lịch sử hơn 2300 năm, trực thuộc thành phố Trùng Khánh. Đoàn ăn tối, nhận phòng khách sạn nghỉ đêm tại Trùng Khánh.
Du lịch Trùng Khánh - Vũ Long - Xích Thủy - Đại TúcDu lịch Trùng Khánh - Vũ Long - Xích Thủy - Đại TúcDu lịch Trùng Khánh - Vũ Long - Xích Thủy - Đại Túc

NGÀY 10 TRÙNG KHÁNH - MUA SẮM GIẢI TRÍ VIP TOUR (Ăn 2 bữa)

Ăn sáng tại khách sạn – Qúy khách Tự do nghỉ ngơi và tận hưởng các tiện ích khách sạn. Qúy khách tham quan và mua sắm tại trung tâm thương mại gần khách sạn, ăn trưa tự túc tại đây. Chiều đến giờ trả phòng, đoàn tham quan Cổ trấn nghìn năm - Ciqikou Old Town – nguyên danh là Long Ẩn Trấn, là hình ảnh thu nhỏ của Trùng Khánh.

Đoàn ăn tối tại nhà hàng & Qúy khách có thể trải nghiệm tour Ngồi thuyền tham quan cảnh đẹp hai con sông Trường Giang và sông Gia Lăng, từ bến Hán Thiên Môn đến Đại Kiều công viên Hoàng Hoa ngắm cảnh đẹp ảo diệu giữa nét cổ kính và hiện đại đan xen trong ánh đèn đêm( Chi phí tự túc).Du lịch Trùng Khánh - Vũ Long - Xích Thủy - Đại TúcDu lịch Trùng Khánh - Vũ Long - Xích Thủy - Đại Túc

Đến giờ hẹn - Xe và HDV đón đoàn ra sân bay đáp chuyến bay về HCM.

NGÀY 10 KHÁM PHÁ SIÊU THÀNH PHỐ TRÙNG KHÁNH (Ăn 3 bữa)

Ăn sáng tại khách sạn, đoàn tham quan Công viên NGA LĨNH ngắm toàn cảnh Thành Phố Trùng Khánh.
Trải nghiệm ngắm toàn cảnh giao thông trùng điệp và chứng kiến tàu điện vòng quanh Thành phố Trùng Khánh chạy từ trên cao xuyên qua các tòa nhà cao tầng chỉ có duy nhất Trên Thế giới tại Trùng Khánh. Đoàn ăn trưa tại nhà hàng - Chiều Tham quan phố đi bộ Bia Giải Phóng – Nhiều trung tâm thương mại hiện đại nhất của Trùng Khánh toại lạc tại đây với nhiều kiến trúc độc đáo và tập trung của tất cả hàng hiệu nổi tiếng Thế Giới và siêu thị địa phương.
Ngắm các kiến trúc trúc độc đáo tại trung tâm thành phố.
Du lịch Trùng Khánh - Vũ Long - Xích Thủy - Đại TúcĐại lễ đường nhân dân Trùng Khánh –mô phỏng kiến trúc Thiên Đàn của Bắc Kinh.
Đây là một trong các tòa nhà hội nghị lớn nhất tại Trung Quốc, và mặc dù được xây vào thời hiện đại song nó được mô phỏng theo phong cách kiến trúc truyền thống.
Bảo tàng Tam Hiệp Trường Giang – Tìm hiểu lịch sử và quá trình hình thành nên Công trình trị thủy Tam Hiệp trên sông Trường Giang, Trung Quốc, đã khiến cả thế giới phải ngưỡng mộ vì sự vĩ đại của nó.
Du lịch Trùng KhánhNgồi ngắm cảnh quan của một thể thống nhất của thành phố du lịch, khu thương mại vui chơi giải trí và thành phố nhân văn. Được xây dựng với lối kiến trúc truyền thống “ Diaojialou” phong cách làm chủ thể, với thế núi, xây dựng dọc theo con sông Tại đây là trung tâm mua sắm, ẩm thực đông đúc sôi động nhất của Thành Phố Trùng khánh .
Đoàn ăn tối và tự do khám phá Trùng Khánh về đêm. Đến giờ về khách sạn nghỉ ngơi.
Du lịch Trùng Khánh


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Tin tức

DU LỊCH TRUNG QUỐC - Những “món ăn ngon không thể cưỡng” lại khi đến Trung Quốc

DU THUYỀN SÔNG TRƯỜNG GIANG

Top 5 món tráng miệng được “sủng ái” trong phim DIÊN HY CÔNG LƯỢC – DU LỊCH TRUNG QUỐC

Cùng khám phá món ăn “trứ danh” người Tiều Châu – DU LỊCH TRUNG QUỐC

VẼ ĐẸP MIÊN MAN NHƯ TRANH VẺ CỦA RỪNG CÂY BẠCH QUẢ

Đã ai đi tour của Vietourist đến 7 CỔ TRẤN ĐẸP NHƯ TRANH GẦN THƯỢNG HẢI chưa

NGỌT NGÀO NGHỆ THUẬT VẼ TRANH BẰNG MẠCH NHA CỦA TRUNG QUỐC

5 ĐỊA DANH QUYẾN RŨ Ở TRUNG QUỐC NGAY GẦN VIỆT NAM KHÔNG ĐI TIẾC CẢ ĐỜI

8 MÓN ĂN SÁNG TRUYỀN THỐNG ĐƠN GIẢN MÀ NGON HẾT Ý TẠI TRUNG QUỐC

NHỮNG MÓN ĂN TRUYỀN THỐNG DỊP TẾT CỦA NGƯỜI TRUNG QUỐC

" THÀNH PHỐ MA " PHONG ĐÔ

SỦI CẢO - MÓN ĂN MANG LẠI MAY MẮN CỦA NGƯỜI TRUNG QUỐC

NHỮNG ĐIỂM NGẮM HOA ANH ĐÀO TẠI TRUNG QUỐC

Khổng miếu, Khổng phủ, Khổng lâm - Di sản văn hóa thế giới tại Trung Quốc ( Phần 2 )

NHỮNG THẮNG CẢNH TỰA CHỐN THẦN TIÊN TRONG TÂY DU KÝ

THẠCH BẢO TRẠI - " NGÔI ĐỀN NỔI " TRÊN SÔNG DƯƠNG TỬ

ẨM THỰC THÀNH ĐÔ TRUNG QUỐC CÓ GÌ HẤP DẪN?

Vịt quay Bắc Kinh - mỹ thực bậc nhất Trung Hoa

Du lịch Trung Hoa thưởng thức Nghệ thuật múa đỉnh cao

Khám phá văn hóa Trung Hoa: Thưởng thức trà truyền thống

KINH KỊCH - TINH HOA TRUNG HOA

VIETTOURIST THÔNG BÁO VỀ VIỆC BAMBOO AIRWAYS NGỪNG BAY CHUYẾN HỒ CHÍ MINH - TRƯƠNG GIA GIỚI TỪ NGÀY 08/06/2023

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo