2 TP.HỒ CHÍ MINH – SYDNEY

Trưởng đoàn Viettourist đón Quý khách tại cột số 8, lầu 2 ga Quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất và làm thủ tục đáp chuyến thẳng đến Sydney. Qúy khách nghỉ đêm trên máy bay.

3 SYDNEY – CITY TOUR (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)

Buổi sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng trên máy bay. Đến Sydney, Quý khách làm thủ tục nhập cảnh, xe và hướng dẫn viên đón đoàn tại sân bay, đưa đoàn khởi hành tham quan thành phố lớn nhất nước Úc với những thắng cảnh nổi tiếng:

Nhà Hát Con Sò - Sydney Opera House: một công trình nghệ thuật tuyệt vời dành cho công chúng được xây dựng vào năm 1973. Mang kiến trúc độc đáo hình con sò hay những cánh buồm no gió vươn mình ra biển khơi, nhà hát Sydney là niềm tự hào của người dân Sydney nói riêng và của người Úc nói chung, ngoài ra nhà hát còn được công nhận là một công trình kết cấu đô thị đặc sắc có ảnh hưởng trong thời gian dài đối với ngành kiến trúc. Vì lẽ đó có thể hiểu được sự thu hút hàng triệu lượt khách từ khắp nơi trên thế giới tới thăm quan nhà hát mỗi năm (thăm và chụp hình bên ngoài);

 Cầu cảng Sydney - Sydney Harbour (cái móc áo): là cầu chính bắc qua cảng Sydney, là công trình phục vụ xe lửa, xe cơ giới, xe đạp và khách bộ hành khu thương mại trung tâm Sydney;

Nhà thờ Thánh Mary: Đây là nơi ở của Đức Tổng Giám Mục Sydney và là nơi đứng đầu trong danh sách các nhà nguyện công giáo đầu tiên tại Úc. Nhà thờ được xây dựng bằng sa thạch địa phương và mang cấu trúc gợi nhớ thời châu Âu trung cổ;

Ghế đá của bà Macquarie: được làm từ phiến đá sa thạch năm 1810 dành tặng cho phu nhân Elizabeth của thống đốc bang New South Wales – thiếu tướng Macquarie, để bà có thể ngồi ngắm nhìn những chuyến tàu cập cảng cùng toàn cảnh bến cảng. Cho đến nay, hơn 150 năm sau, chiếc ghế vẫn được đặt ở vị trí đó và thu hút nhiều du khách tới tham quan để thưởng thức cảnh đẹp bao quát của cảng Sydney.

Buổi tối: Đoàn dùng bữa tối và trở về nghỉ ngơi tại khách sạn ở Sydney.

4 SYDNEY – CANBERRA – MELBOURNE (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)

Quý khách dùng điểm tâm tại khách sạn. Sau đó, trả phòng khách sạn, xe đưa quý khách đi tới thủ đô của nước Úc – Thành phố Canberra. Sau hơn 3 giờ, quý khách đến thủ đô Canberra, bắt đầu hành trình thăm quan với những thắng cảnh đẹp của thủ đô như:

New Parliament house

Nhà Quốc hội với lối kiến trúc và phòng họp của Thượng viện, Hạ viện, tọa lạc bên hồ Burley Griffin tuyệt đẹp.

Xe chạy dọc theo hồ Burley Griffin tuyệt đẹp, tháp phun nước Captain Cook và thăm quan con đường nơi đặt trụ sở Đại sứ quán các nước.

Sau đó, đoàn di chuyển tới sân bay làm thủ tục đón chuyến bay đi Melbourne.

Buổi tối: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng. Quý khách nghỉ đêm tại khách sạn ở Melbourne\

5 MELBOURNE – CITY TOUR (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)

Buổi sáng: Sau khi dùng điểm tâm sáng tại khách sạn. Sau đó, Quý khách tham quan:
Tòa nhà Quốc Hội bang Victoria là một công trình kiến trúc đặc sắc tiêu biểu cho kiến trúc xây dựng thế kỷ XIX;

Nhà Thờ Thánh Patrick là Nhà Thờ nổi tiếng nhất nước Úc với kiến trúc Gothic cổ, được xây dựng trong 70 năm và hoàn thành vào năm 1939;

 

Quảng trường Federation là nơi diễn ra các sự kiện lớn của thành phố.

Ăn trưa tại nhà hàng địa phương. Dùng bữa trưa xong Quý khách sẽ tiếp tục tham quan:

Công viên Firtzoy sở hữu khung cảnh nên thơ với nghệ thuật làm vườn và trồng hoa chuyên nghiệp. Đặc biệt đây là nơi đặt ngôi nhà của thuyền trưởng James Cook;

  China Town, khu phố người Hoa đông đúc, náo nhiệt;

Vườn thực vật Hoàng Gia Melbourne, là vườn thực vật lớn thứ 3 ở Úc với hệ thực vật phong phú đa dạng mở rộng về phía Nam sông Yarra;

  Mua sắm tại chợ Queen Victoria (đóng cửa vào thứ 2 và thứ 4 hàng tuần), đây là khu chợ lâu đời nhất bang Victoria từ năm 1878, tại đây bày bán đầy đủ các mặt hàng từ thực phẩm đến quần áo, đồ lưu niệm độc đáo.

Buổi tối: Quý khách ăn tối và nghỉ ngơi tại khách sạn ở Melbourne.

 

6 MELBOURNE – BALLARAT (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)

Buổi sáng: Sau khi dùng điểm tâm sáng tại khách sạn, xe và HDV đưa đoàn đến khám phá điểm Thị trấn Ballarat – đô thị cổ kính với hơn 80.000 dân, nơi thời gian như đang ngừng lại từ thế kỉ 19.

-    Bảo tàng Vàng – nơi trưng bày tư liệu lịch sử về thị trấn Ballarat khi những vỉ vàng đầu tiên được khám phá;

 Đồi Mỏ Vàng Sovereign – khu vực tái hiện lại quang cảnh thị trấn Ballarat vào năm 1851;


-    Khám phá Khu mỏ vàng nằm sâu trong lòng đất;
-    Suối đãi vàng – nơi du khách có thể thử vận may bằng cách đãi vàng với các dụng cụ thô sơ.

Quý khách ăn trưa và tiếp tục tham quan:

Cơ sở sản xuất rượu vang St. Anne’ Winery;

 Vườn trái cây Bacchus March – nơi du khách có thể hái và thưởng thức các loại trái cây đặc trưng của nước Úc (chủng loại trái cây tùy theo mùa)

Buổi tối: Đoàn dùng bữa tối và về nghỉ đêm tại khách sạn.

7 MELBOURNE – MUA SẮM - TP.HCM (Ăn sáng)

Buổi sáng: Quý khách dùng điểm tâm tại khách sạn, đoàn có 1 ngày tự do trải nghiệm cuộc sống của người dân địa phương – đi lại trên phương tiện công cộng, mua sắm tại các chợ, trung tâm thương mại tại thành phố Melbourne cùng Hướng Dẫn Viên.

Buổi tối: Đoàn ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay về Việt Nam.

8 TP. HỒ CHÍ MINH (Ăn trên máy bay)

Đoàn về đến sân bay Tân Sơn Nhất. Trưởng đoàn Công ty Viettourist chia tay quý khách và hẹn gặp lại trong những chương trình du lịch sau.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour