93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Tour Du Lịch Biển Đỏ - Bàn Cẩm mùa Đẹp Nhất trong năm | Bắc Kinh - Liêu Ninh - Vạn Lý Trường Thành Sơn Hải Quan - Tần Hoàng Đảo 5N4Đ

  • Thời gian: 5 ngày 4 đêm
  • Phương tiện: MÁY BAY
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
22,888,000 đ 19,888,000 đ
Đặt tour
NGÀY 1 TP. HỒ CHÍ MINH – BẮC KINH (Dùng bữa và nghỉ ngơi trên máy bay)

Trưởng đoàn Viettourist đón Quý khách tại cột số 8, lầu 2 ga Quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất hướng dẫn làm thủ tục đáp chuyến bay đi Bắc Kinh. Đến sân bay Quốc tế Thủ đô Bắc Kinh – sân bay lớn nhất Trung Quốc và là một trong 10 sân bay đông khách nhất thế giới. Quý khách dùng bữa và nghỉ ngơi trên máy bay.

 

NGÀY 2 BẮC KINH – TẦN HOÀNG ĐẢO - VẠN LÝ TRƯỜNG THÀNH SƠN HẢI QUAN – BÀN CẨM (Ăn 3 bữa)

Buổi sáng: Đến Bắc Kinh, Đoàn làm thủ tục nhập cảnh Trung Quốc, Hướng dẫn viên đón chào đoàn và đưa đoàn đi ăn sáng. Sau đó, khởi hành đi Tần Hoàng Đảo – thành phố duy nhất được đặt tên của Vị vua TẦN THỦY HOÀNG nổi tiếng với lịch sử văn hóa lâu đời thuộc tỉnh Hà Bắc.

Lịch sử Trung Hoa cho biết vào năm 219 TCN, Tần Thủy Hoàng phái Từ Phúc dẫn một đoàn thuyền với 3.000 trai và gái đến sơn đảo Bồng Lai, nơi tiên ở, để tìm cây thuốc trường sinh. Chiếc thuyền ấy một đi không trở lại, Hòn đảo đó không biết có thật hay không nhưng nơi Tần Thủy Hoàng cho quân xuất hành ra khơi giờ được gọi là thành phố Tần Hoàng Đảo (Qinhuangdao)

Tần Thủy Hoàng thất bại trong giấc mộng trường sinh nhưng Vạn Lý Trường Thành của ông thì bất tử. Đối với người Trung Quốc, Vạn Lý Trường Thành là biểu tượng thiêng liêng của dân tộc. Đối với du khách nước ngoài, đó là điểm nhất định phải ghé thăm một lần.

Người Trung Quốc có câu “Bất đáo Trường Thành phi hảo hán” nhưng đến Trường Thành mà chưa đi đến đoạn Trường Thành Giác Sơn (Jiaoshan) ở Tần Hoàng Đảo thì mới chỉ là “một nửa hảo hán”. #TrườngthànhGiácSơn ở Tần Hoàng Đảo Hùng vĩ đến kinh ngạc và cái thơ mộng đến ngỡ ngàng.

Từ đây đi bộ đến Sơn Hải Quan là điểm mốc khởi đầu của Vạn Lý Trường Thành. Đứng ở đây - một bên biển, một bên Trường Thành - mới thấy cái mênh mông to lớn của thiên nhiên và sự kì diệu phi thường của bàn tay con người. Sơn Hải Quan (Shanhaiguan) – được mệnh danh là “Thiên hạ đệ nhất quan”, một trong những di tích văn hóa quốc gia hàng đầu của Trung Quốc.

Trường Thành Sơn Hải Quan dài khoảng 4km, tường thành cao 14m, dày 7m, có 4 cổng chính với nhiều kiểu kiến trúc mang tính phòng ngự. tham quan Vạn Lý Trường Thành Sơn Hải Quan – khởi điểm đầu tiên Vạn lý Trường Thành được xây dựng và Điểm kết thúc của Vạn Lý trường thành là ở Gia Dụ Quan ở phía Tây

Sau đó, Quý khách khởi hành đi thành phố Bàn Cẩm thuộc tỉnh Liêu Ninh, đây là thành phố có trữ lượng dầu khí lớn thứ 3 của Trung Quốc, đồng thời cũng là vựa lúa gạo lớn nhất của cả nước.

TP. Bàn Cẩm khí hậu mát mẻ, là thiên đường cho các loài chim di cư, do đó nơi đây được mệnh danh là quê hương của sếu đầu đỏ và mòng biển mỏ ngắn.

Buổi tối: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương và nghỉ ngơi tại khách sạn.

NGÀY 3 BÀN CẨM - BIỂN ĐỎ - BẮC KINH (Ăn 3 bữa)

Buổi sáng: Sau khi dùng điểm tâm tại khách sạn, xe đưa Quý khách khởi hành tham quan Biển đỏ thuộc huyện Đại Ngõa gần bờ biển vịnh Liêu Đông

Tour bao gồm Xe điện sinh thái phục vụ tham quan suốt tuyến trong khu du lịch Biển Đỏ

Cỏ mọc tự nhiên từ tháng 4-5 với sắc xanh như những loài cỏ bình thường và bắt đầu chuyển sang sắc đỏ hồng cho đến đỏ đậm từ cuối tháng 6 đến tháng 10.

Sự thay đổi về màu sắc của biển đỏ làm không gian nơi đây trở nên rực rỡ, nhìn từ xa như một tấm thảm đỏ dài vô tận.

Bên cạnh đó, nơi đây còn tập trung một số lượng lớn các loài chim hoang dã sinh sống như sếu đầu đỏ, mòng biển...

Những hành lang và chòi gỗ được dựng lên giữa không gian rộng lớn giúp du khách đến gần hơn với biển đỏ - vẻ đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho nơi đây.

Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương và Đến giờ hẹn, xe đưa Quý khách khởi hành về Bắc Kinh. ngắm cảnh hai bên đường đi. Đến Bắc Kinh đoàn ăn tối tại nhà hàng . 

Nhận phòng khách sạn 4-5sao nghỉ ngơi - tự do khám phá Bắc Kinh về đêm. 

NGÀY 4 CÔNG VIÊN THIÊN ĐÀN – QUẢNG TRƯỜNG THIÊN AN MÔN - TỬ CẤM THÀNH (Ăn 3 bữa)

Buổi sáng: Sau khi dùng điểm tâm tại khách sạn, Quý khách tham quan công viên Thiên Đàn – hay còn gọi là đàn thờ trời được xây dựng vào năm 1420 nằm ở phía Nam Cố Cung, là một trong những kiến trúc mang tính tiêu biểu của kiến trúc cổ đại Trung Quốc.

Nơi đây dùng để cầu nguyện cho mưa thuận gió hòa, thiên hạ thái bình, xưa kia các đời vua Trung Quốc hằng năm đều tổ chức lễ bái cầu thiên địa nhật nguyện, sơn hà thần linh, trong đó lễ tế trời là quan trọng nhất. Các kiến trúc của Thiên Đàn được xây dựng tượng trưng cho trời và đất.

Bức tường cuối phía nam Thiên Đàn là hình vuông, tượng trưng cho đất, tường phía bắc hình bán cầu tượng trưng cho trời. Thiên Đàn được chia thành nội đàn và ngoại đàn. Các kiến trúc chủ yếu của Thiên Đàn đều tập trung ở hai đầu nam bắc của trục giữa trong nội đàn, bao gồm: Viên Khưu, Hoàng Cung Vũ, Điện Kỳ Niên. 

Tặng vé tham quan Cố Cung hay còn gọi là Tử cấm Thành nằm phía sau Quảng trường Thiên An Môn 

Buổi trưa: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương.

Tham quan cửa hàng thuốc Quốc Gia ĐỒNG NHÂN ĐƯỜNG nổi tiếng qua nhiều thời đại ở Trung Quốc 

Buổi tối: Quý khách dùng bữa tối với món vịt quay Bắc Kinh tại nhà hàng địa phương.

Sau đó, xe tiễn Đoàn ra sân bay Quốc tế Thủ đô Bắc Kinh làm thủ tục đáp chuyến bay về Việt Nam.

NGÀY 5 BẮC KINH – TP. HỒ CHÍ MINH (Dùng bữa và nghỉ ngơi trên máy bay)

Quý khách nghỉ ngơi trên máy bay. Đoàn về đến sân bay Tân Sơn Nhất. Quý khách làm thủ tục nhập cảnh vào Việt Nam. Trưởng đoàn giúp Quý khách nhận lại hành lý. Chào tạm biệt và hẹn gặp lại Quý khách ở chương trình tour sau do Viettourist tổ chức.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo