NGÀY 1 TP.HCM – LÂM ĐỒNG – MADAGUI (Ăn sáng - trưa - tối)

Buổi sáng thời gian theo yêu cầu của đoàn hoặc dự kiến thời gian như sau:
5h00: Xe và HDV Viettourist đón đoàn tại điểm hẹn, khởi hành đi Madagui. Đoàn dừng chân dùng điểm tâm sáng. Trên xe đoàn nghe HDV giới thiệu về khu du lịch Madagui và tham gia các trò  chơi có thưởng.
Trưa: Đoàn đến KDL Madagui – Lâm Đồng, HDV check-in phòng cho khách. Đoàn dùng cơm tại nhà hàng, nghỉ ngơi và tự do tham quan.
Buổi chiều: Đoàn tập trung tại điểm hẹn, khởi động tham gia chương trình Team Building với chủ đề “Chiến binh rừng xanh”. Đoàn sẽ được hòa mình vào các trò chơi hấp dẫn, gay cấn, mang tính đồng  đội cao. Qua các trò chơi, tập thể sẽ tăng thêm sự đoàn kết cũng như tinh thần đồng đội, sẵn sàng giúp nhau vượt qua khó khăn khi gặp thử thách hay chướng ngại vật.
Tối: Đoàn thưởng thức tiệc BUFFET BBQ với các đặc sản của núi rừng Tây Nguyên, Tham dự chương trình Gala Dinner hoành tráng với các chủ đề Sáng Tạo như: HÒA ÂM ÁNH SÁNG –  SHINE YOUR LIGHT – GOT TALENT – THE ROCKSHOW,. . . Với các Gameshow vui nhộn cho MC và hoạt náo viên của Viettourist sẽ mang lại những phút giây thoải mái cũng như lắng đọng sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Đoàn nghỉ đêm tại khách sạn ở Madagui.
 

NGÀY 2 THAM QUAN MADAGUI – TP.HCM (Ăn sáng - trưa)

Sáng: Đoàn dùng buffet tại nhà hàng, trả phòng khách sạn. Xe đưa đoàn đi tham quan hồ Thác Voi – một trong những nơi đẹp nhất KDL Madagui. Tại đây, đoàn sẽ được trải nghiệm chèo thuyền Kayak thăm thú cảnh hồ.
10h00
: Đoàn tiếp tục tham quan hang Thầy, Thiên Phúc Sơn Động, hang Tử Thần, rừng trúc Madagui. Sau đó, tiếp tục tham gia các trò chơi như cưỡi ngựa, đu zeepline, trượt cỏ và tắm  hồ bơi.
Trưa: đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng. Khởi hành về lại TP.HCM.
Chiều: Về đến TPHCM, xe trả khách tại điểm đón ban đầu. HDV chia tay, chào tạm biệt và hẹn gặp lại đoàn trong các hành trình sau. Kết thúc tour Team Building khám phá Madagui 2N1Đ hấp dẫn.
LƯU Ý: Thứ tự và chi tiết trong chương trình có thể thay đổi cho phù hợp với tình hình thực tế, nhưng vẫn đảm bảo đủ điểm tham quan.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Tour liên quan