NGÀY 1 HCM + MỘC BÀI + PHNOM PENH + NHÀ THỜ ĐỨC MẸ MEKONG (Sáng, trưa, tối)

04:00: Xe và Hướng dẫn sẽ đón đoàn tại VP Công ty Du Lịch Viettourist 91 Lê Quốc Hưng, Phường 12,Quận 4. Tp.HCM - Khởi hành đi Phnompenh. Đoàn dừng chân ăn sáng tại nhà hàng với đặc sản Bánh canh Trảng Bàng. Đến cửa khẩu Quốc Tế Mộc Bài / Xa Mát – Đoàn làm thủ tục xuất cảnh Việt Nam. Xe đi thẳng đến Thủ đô Phnompenh

11:30: Đoàn ăn trưa tại nhà hàng - Tham quan thủ đô Phnompenh: chụp hình bên ngoài Hoàng cung Campuchia: với lối kiến trúc đặc trưng của đất nước chùa vàng. Hiện nay, hoàng cung là nơi sinh hoạt và làm việc của Hoàng gia Vương quốc Campuchia, cũng là nơi thiết triều và diễn ra những lễ nghi hoàng gia. Chùa Vàng Chùa Bạc: là ngôi chùa nổi tiếng linh thiêng, đây cũng là một ngôi chùa danh tiếng vì lưu giữ nhiều pho tượng quý và nhiều báu vật có giá trị toàn bằng vàng bạc. Ấn tượng nhất là Pho tượng Phật Di Lặc đúc bằng Vàng ròng, với trọng lượng 90kg đáng kinh ngạc, cùng 2086 viên kim cương được đính xung quanh.(vé vào cổng chi phí tự túc).

Đoàn về khách sạn 3SAO nhận phòng nghỉ ngơi - Chiều đi thuyền viếng nhà thờ Đức Mẹ Mekong. ĐỨC MẸ MÊKÔNG - Bà ấy là ai? Tại sao được vớt từ dòng sông Mê Kông lên? “Hương lành đồn xa”. Nhiều người truyền tai nhau: “Có một bà được vớt từ dòng sông Mekong lên rất linh thiêng, bất cứ ai đến xin ơn gì, bà ấy cũng ban cho”.

Nay tượng Đức Mẹ được rước về đặt dưới cuối nhà thờ của họ đạo Arey Khsath (Bãi Cải). Tượng Đức Mẹ cao 1,50m, nặng 130kg được đặt trên núi cao 1,80m bên cạnh ngôi thánh đường. Hàng ngày có nhiều khách hành hương xa gần Công giáo cũng như tôn giáo khác đến cầu nguyện van xin. Nhiều ơn lành hồn xác mà Mẹ Maria ban xuống cho họ, đặc biệt là ơn lành bệnh, ơn may mắn trong việc làm ăn, ơn hòa thuận an vui trong gia đình, bình an trong cuộc sống và nhiều ơn lành khác nữa…

Khi đến Arey Khsath hành hương Đức Mẹ dòng sông Mê Kông, khách hành hương không khỏi thắc mắc và đặt ra nhiều câu hỏi: Tượng Đức Mẹ được vớt tự địa điểm nào trên dòng sông Mê Kong? tượng Đức Mẹ làm bằng chất liệu gì? Được làm vào thời điểm nào? Tại sao tượng Đức Mẹ lại ở dưới dòng sông?... Và còn rất nhiều câu hỏi khác cũng được đưa ra nhưng tất cả đều chưa có câu trả lời chính xác...

Chỉ biết rằng Mẹ Maria rất yêu thương các con của Mẹ, Mẹ muốn ở bên cạnh để nâng đỡ, an ủi và ban phúc lành cho từng người tha thiết nài van. Đôi tay Mẹ luôn chắp lại giống như cách thức của người Campuchia khi cầu khấn van nài. Ánh mắt Mẹ luôn ngước nhìn lên trời trong tư thế cầu thay nguyện giúp cho đoàn con cái. Mẹ không bao giờ từ chối những ai có lòng đến cầu khẩn Mẹ.

Đoàn về lại trung tâm. Dạo chơi và chụp khu Sisowath Quay nằm dọc bờ sông Tonle Sap. Chụp hình Tượng Đài Độc Lập, Quảng trường sông 4 mặt, Đài tưởng niệm nhà vua Shihanouk. Khám phá khu giải trí phức hợp nổi tiếng NAGA WORLD. Qúy khách tự do tham quan chụp hình & thử vận may hoặc mua sắm tại cửa hàng Miễn thuế tại đây. Tham quan bảo tàng đá quý của Hoàng Gia.

Đến giờ hẹn, xe và HDV đón đoàn ăn tối tại nhà hàng  về khách sạn hoặc tự do khám phá THỦ ĐÔ PNOMPHENH về đêm với nhiều hoạt động giải trí tự do sôi động theo phong cách Tây. Trải nghiệm phương tiện xe tucktuck khám phá đảo Kim cương. Thử vận may tại Casino Naga world, Massaga cổ truyền campuchia, Club... Đoàn về khách sạn nghỉ ngơi.

NGÀY 2 PHNOM PENH – CHÙA BA PENH - MUA SẮM ĐẶC SẢN - HCM (Ăn sáng, trưa)

08h00: Ăn sáng Buffet & hưởng thụ các tiện ích tại khách sạn & trả phòng.

Đoàn tham quan chùa Núi (BA PENH) tọa lạc trên đồi cao: Chùa Bà Pênh nằm tại  trung tâm thủ đô Phnom Penh, được xây dựng 1373 là ngôi chúa lịch sử lâu đời và quan trọng tại Phnom Penh. Đây là ngôi chùa linh thiêng thu hút khách hành hương từ mọi miền đất nước và là điểm tham quan không thể bỏ qua của quý khách. Xe và HDV đón đoàn đi mua sắm tại chợ Mới. 

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng - Đến giờ khởi hành về cửa khẩu Xà Xía /Mộc Bài, Đoàn dừng chân mua sắm đồ lưu niệm về làm quà cho người thân. Đến Hồ Chí Minh về lại điểm hẹn ban đầu. Kết thúc tour - Hẹn ngày tái ngộ.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour