NGÀY 1 HCM – HẢI KHẨU

Trưởng đoàn Viettourist doand quý khách tai sân bay Tân Sơn Nhất, đoàn làm thủ tục đáp chuyến bay HU768 lúc 21h35 đi Hải Khẩu - Hải Nam (sân bay quốc tế Mỹ Lan).

00h35: Đến sân bay Quốc tế Mỹ Lan – Hải Khẩu, đoàn làm thủ tục nhập cảnh.

Sau khi nhập cảnh, xe và HDV đưa đoàn về khách sạn nhận phòng.

Nghỉ đêm tại khách sạn 4 sao tiêu chuẩn Trung Quốc ở Hải Khẩu.

NGÀY 2 HẢI KHẨU – TAM Á: TRUNG TÂM VĂN HÓA PHẬT GIÁO NAM SƠN – KHU DANH LAM THẮNG CẢNH NÚI PHƯỢNG HOÀNG (Ăn sáng/trưa/tối)

Sáng: Quý khách ăn sáng tại khách sạn. HDV và xe sẽ đưa đoàn di chuyển đến thành phố du lịch Tam Á.

Trưa: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng.

Chiều: Quý khách tham quan:

  • Trung tâm Văn Hóa Phật Giáo Nam Sơn (không bao gồm phí xe điện) khu vực này có tổng diện tích lên đến 50km2 với các công trình Phật giáo đồ sộ, nổi bật nhất là chùa Nam Sơn - một trung tâm Phật giáo quan trọng trên đảo. Đến đây quý khách có cơ hội chiêm bái tượng Phật Bà Quan Âm Thượng Hải Nam Sơn đứng trên tòa sen cao 108m trên biển với ba mặt nhìn ra ba hướng tượng trưng cho Từ bi, Bình an và Trí tuệ. Cũng theo điển tích Trung Hoa nếu đến lễ Phật ở Nam Sơn sẽ mang được phúc đức, may mắn về nhà.
  • Khu danh lam thắng cảnh núi Phượng Hoàng ( cáp treo). Phượng Hoàng là đỉnh núi cao nhất nằm ở trung tâm thành phố Tam Á và là nơi duy nhất du khách có thể ngắm nhìn 360° toàn cảnh thành phố Tam Á bao gồm: Vịnh Tam Á, Biển Đại Đông Hải, Vịnh Ngọc Lâm, Vịnh Á Long. Các cảnh quan ở đây được xây dựng theo chủ đề tình yêu như tượng đá“thề non hẹn biển, Như Ảnh Các, tượng Nguyết Lão, cây tình nhân và đền pha lê. Nơi đây được mệnh danh là thánh địa tình yêu vĩ độ 18° Bắc ở cực nam Trung Quốc

Tối: Quý khách ăn tối tại nhà hàng. Qúy khách tự do khám phá thành phố Tam Á về đêm.

Nghỉ đêm tại khách sạn 4 sao tiêu chuẩn Trung Quốc tại Tam Á.

NGÀY 3 TAM Á: DẦU CÁ – THUNG LŨNG HOA HỒNG – VỊNH Á LONG (Ăn sáng/trưa/tối)

Sáng: Quý khách ăn sáng tại khách sạn. Sau đó xe và HDV đưa đoàn đi tham quan:

  • Đầm nuôi trồng thủy sản Chu Hải: Nơi đây có nguồn tài nguyên về hải sản vô cùng phong phú và là nơi phát triển nghề cá nhiệt đới lớn nhất Trung Quốc. Du khách sẽ được tham quan và tìm hiểu về những sản phẩm là thành tưu khoa học công nghệ mới nhất như dầu cá mập, các loại thực phẩm chức năng bảo vệ gan, xương khớp. Các sản phẩm dầu cá biển có nhiều công dụng trong đó có khả năng làm sạch mạch máu.
  • Thung lũng Hoa Hồng tại Vịnh Á Long (đã bao gồm phí xe điện) với diện tích khoảng 2.755 mẫu, đây là danh lam thắng cảnh giải trí nghỉ dưỡng có cảnh quan phong phú như vườn hoa, núi non và hồ nước. Với chủ đề “Hẹn hò với Hoa Hồng, Tám Á lãng mạn” Thung lũng hoa hồng sử dụng hoa hồng đa sắc màu làm hình ảnh đại diện, tổ chức tổ hợp hoạt động trồng hoa hồng, trưng bày hoa hồng, du lịch, giải trí và nghỉ dưỡng - nơi đây là thung lũng hoa hồng quy mô lớn nhất Châu Á.

Trưa: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng.

  • Biển vịnh Á Long: là vịnh hình bán nguyệt nằm ở cực nam tỉnh Hải Nam và cũng là một trong những thắng cảnh nổi tiếng của nơi đây. Là một trong những vịnh biển được ví như Hawaii khi sở hữu bãi biển đẹp nhất Trung Quốc. Nước biển luôn xanh và trong vắt, thu hút được rất nhiều du khách đến đây tắm biển.

Tối: Quý khách ăn tối tại nhà hàng. Quý khách tự do khám phá thành phố Tám Á về đêm. Nghỉ đêm tại khách sạn 4 sao tiêu chuẩn Trung Quốc tại Tam Á.

NGÀY 4 TRUNG TÂM TRIỂN LÃM TƠ LỤA – THUỐC ĐÔNG Y CỔ TRUYỀN – THIÊN NHAI HẢI GIÁC (Ăn sáng/trưa)

Sáng: Quý khách ăn sáng tại khách sạn, tham quan: Trung tâm triển lãm tơ lụa Trung Quốc: Khám phá lịch sử phát triển tơ lụa của Trung Quốc cổ đại và tìm hiểu con đường tơ lụa trên biển.

  • Trung tâm văn hóa y học cổ truyền Trung Quốc: Tập trung quảng bá di sản văn hóa phi vật thể quốc gia của Trung Quốc, cảm nhận về sức hút của thuốc Đông Y cổ truyền.

Trưa: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng.

Chiều: Quý khách tham quan:

  • Thiên Nhai Hải Giác: nằm ở phía Tây của vịnh Tam Á, đây là một bãi biển yên tĩnh và xinh đẹp. Có rất nhiều tảng đá với hình dạng khác nhau đứng trên bãi biển, trong số đó có hai tảng đá khổng lồ khắc chữ "Thiên Nhai" và "Hải Giác", luôn được coi là biểu tượng của tình yêu và là một trong những danh lam thắng cảnh tiêu biểu của Tam Á. Vào thời Ung Chính của triều đại nhà Thanh, Trình Triết Vu một quan chức địa phương, đã ra lệnh cho người khắc chữ "Thiên Nhai" ở đây, và sau đó một văn sĩ khác đã khắc chữ "Hải Giác" lên tảng đá còn lại.

Tối: Quý khách tự túc ăn tối, thưởng thức ẩm thực Tam Á. Nghỉ đêm tại khách sạn 4 sao tiêu chuẩn Trung Quốc tại Tam Á. Quý khách tự do khám phá thành phố Tám Á về đêm

NGÀY 5 TAM Á – HẢI KHẨU: PHỐ CỔ KỲ LẦU (Ăn sáng)

Sáng: Quý khách ăn sáng tại khách sạn. Xe đưa khách quay trở về thành phố Hải Khẩu tự do tham quan:

  • Phố cổ Kỳ LầuNằm tại thành phố Hải Khẩu, phố cổ Kỳ Lầu là một trong những địa danh lịch sử nổi tiếng của Trung Quốc. Các bộ phim ”Phương Hoa”, ”Cuồng Tiêu”,...được lấy bối cảnh tại đây. Hầu hết các mái vòm được xây dựng bởi các nhóm Hoa kiều trở về từ Nam Dương (Đông Nam Á) vào đầu thế kỷ trước, dựa trên phong cách kiến trúc Nam Dương thời bấy giờ. Con đường ở giữa các tòa Kỳ Lầu hẹp và ngoằn ngoèo, hai bên đường là các cửa hàng chuyên bán các sản phẩm thủ công mỹ nghệ, món ăn vặt và đồ lưu niệm truyền thống. Tại đây, bạn có thể tìm thấy nhiều của hàng thú vị cùng những món đồ lưu niệm độc đáo. 

Trưa: Quý khách tự túc ăn trưa và khám phá ẩm thực tại phố cổ Kỳ Lầu.

Đến giờ Xe và HDV đưa đoàn ra sân bay, làm thủ tục chuyến bay HU767 lúc 19h15 bay về Tân Sơn Nhất. Kết thúc chương trình chia tay và Hẹn gặp lại quý khách hàng trong những hành trình tiếp theo.

Thứ tự các điểm tham quan có thể thay đổi theo tình hình thực tế do các yếu tố khách quan, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan theo chương trình và các quyền lợi Qúy khách


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour