93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Tour du lịch Hạ Môn - Mùa Hoa Anh Đào 4N3Đ

Tour du lịch Hạ Môn - Hoa Anh Đào 4N4Đ. Khởi hành từ HCM/HÀ NỘI/ các tỉnh thành. Tour trọn gói đã gồm vé máy bay khứ hồi khởi hành trong các dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương - Tour lễ 30/4 - 1/5 - Du lịch hè tháng 6.7.8 + Du lịch mùa Noel , Năm mới, Tết Nguyên Đán.. Liên hệ hotline: 19001868 -  0909886688.

  • Thời gian: 4 ngày 3 đêm
  • Phương tiện: Máy bay
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
18,888,000 đ 16,888,000 đ
Đặt tour
NGÀY 1 HCM – HẠ MÔN (Ăn 2 Bữa)

Trưởng đoànViettourist đón quý khách tại ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất,đoàn làm thủ tục xuất cảnh và đón chuyến bay thẳng đi Hạ Môn (XiaMen).

Chuyến bay dự kiến MF842 SGN – XMN cất cánh 07:55 đáp 11:45

Đến sân bay quốc tế Hạ Môn, đoàn làm thử tục nhập cảnh và nhận hành lý - Xe và HDV đón đoàn đi ăn trưa và khởi hành khám phá Hạ Môn – một thành phố biển xinh đẹp, từng là trung tâm giao thương quan trọng, là điểm mấu chốt của con đường tơ lụa trên biển.

 

Sau bữa trưa quý khách ghé ngôi nhà cổ tại Hạ Môn thưởng thức chén trà chiều & dạo bước tham quan Phố cổ Chương Châu Minh Thanh. Phố cổ này nằm trong khu vực đường Hồng Kông và đường Đài Loan trong khu đô thị, là nơi tập trung và tiêu biểu nhất phản ánh đặc điểm văn hóa của Chương Châu trong các triều đại nhà Minh và nhà Thanh. diện tích 26 ha và được đánh giá là con phố nổi tiếng thứ hai của lịch sử văn hóa Trung Quốc năm 2010.

 

Sau bữa tối quý khách nhận phòng và nghỉ ngơi tại khách sạn 3 sao ở Chương Châu.

NGÀY 2 CHƯƠNG CHÂU – VĨNH ĐỊNH – CHƯƠNG CHÂU (Ăn 3 bữa)

Sau bữa sáng đoàn xuất phát đến Vĩnh Định ngồi xe tầm 2,5 giờ - đến tham quan Quần thể thổ lâu Cao Bắc Vĩnh Định là nơi quay cảnh phim “Hoa Mộc Lan”; tọa lạc ở làng Cao Bắc phía Đông Nam huyện Vĩnh Định. Quần thể thổ lâu Cao Bắc Vĩnh Định là tập hợp bốn tòa nhà bằng đất có tên như sau:Thừa Khải Lâu, Kiều Phúc Lâu, Ngũ Vân Lâu, Thế Trạch Lâu.

 

Dùng bữa trưa xong đoàn khởi hành đến Hoa Viên Anh Đào Vĩnh Phúc chiêm ngưỡng vẻ đẹp chốn thần tiên nơi đây (hành trình tham quan đã bao gồm phí xe lửa nhỏ). Nơi đây có đầy đủ các giống hoa anh đào, trong đó có 42 giống bao gồm Feihanzakura, China Red, Yunnanzakura, Yoshinozakura, Yaezakura và Fujian Mountain Sakura. Hiện nay, nhiều loại hoa anh đào đang nở rộ, có màu đỏ son, màu hồng, màu trắng như tuyết, hoa anh đào khắp các ngọn núi và cánh đồng tô điểm cho toàn bộ Yongfu. Trên ngọn núi chè rộng hơn 50.000 mẫu Anh, bạn có thể tản bộ, chụp ảnh, dã ngoại, hít thở không khí trong lành, gần gũi với thiên nhiên, thư giãn trong 100.000 vườn hoa anh đào và cảm giác như đang ở thiên đường. (Hoa anh đào nở vào thời điểm giữa tháng 1 đến giữa tháng 3).

 

Đoàn ăn tối và nghỉ ngơi tại khách sạn 3 sao Chương Châu.

NGÀY 3 CHƯƠNG CHÂU – TUYỀN CHÂU – HẠ MÔN (Ăn 3 Bữa)

Dùng bữa sáng tại khách sạn. Sau đó đoàn xuất phát đến Tuyền Châu (ngồi xe tầm 1,5 giờ) đến tham quan Khu du lịch văn hóa truyền thống thành phố Wudian là một khu vườn rộng lớn có kiến ​​trúc theo phong cách phía Nam Phúc Kiến. Có 130 ngôi nhà cổ bằng gạch đỏ và tòa nhà fanzai xếp thành hàng, từ thời nhà Minh và nhà Thanh đến Trung Hoa Dân Quốc. Tản bộ nơi đây, quý khách có thể nhìn thấy vẻ huy hoàng hàng thế kỷ được lưu giữ lại đến nay.

 

Sau đó, quý khách được tìm hiểu và trải nghiệm phong tục “cài vòng hoa trên đầu”của các cô gái làng chài Mapu ở phía nam Phúc Kiến. Phong tục này bắt đầu từ thời nhà Tống và nhà Nguyên. Và năm 2008, phong tục của các cô gái Mapu đã được đưa vào danh sách di sản văn hóa phi vật thể quốc gia. Khi cài vòng hoa trên đầu không những làm tôn lên vẻ ngoài xinh đẹp của các cô gái, mà còn thể hiện tình cảm mà những cô gái làng chài xinh đẹp, cần cù, giản dị muốn gửi gắm thông qua chiếc vòng hoa cài tóc.

 

Quý khách nghỉ ngơi dùng bữa trưa và tản bộ tham quan Phố Tây ở Tuyền Châu. Tại đây có hơn 20 đơn vị bảo vệ di tích văn hóa các cấp trong khu vực Phố Tây, thuộc nhiều hạng mục khác nhau như nhà cổ, di tích cổ, chạm khắc đá, v.v. Hơn một nghìn năm qua, con phố cổ này giống như một chuỗi ngọc trai rực rỡ, nối liền nhiều di tích văn hóa đầy màu sắc, những con phố cổ và những ngôi nhà cổ từ thời Đường, nhà Tống cũng như những giai thoại về những danh nhân và văn hóa dân gian nơi đây.

 

Tiếp đến là tham quan Chùa Khai Nguyên là ngôi chùa Phật giáo lớn nhất, nổi bật nhất ở Tuyền Châu và nằm trong danh sách chùa Phật giáo lớn nhất hiện có ở tỉnh Phúc Kiến. Tháp Đông Tây trong chùa là độc nhất vô nhị trong cả nước và là ngôi chùa bằng đá cao nhất hiện có từ thời nhà Tống. Các giới học thuật cho rằng “sự tráng lệ và tinh xảo của nó vượt xa sức tưởng tượng của những ai đã tận mắt nhìn thấy và có thể so sánh với trình độ cao nhất của kiến trúc đá Châu Âu trên thế giới.”

 

Tham quan xong quý khách lên xe trở về Hạ Môn (ngồi xe tầm 1 giờ đồng hồ). Sau đó dùng bữa tối và nghỉ ngơi tại khách sạn 3 sao ở Hạ Môn.

NGÀY 4 HẠ MÔN - ĐẢO CỔ LÃNG - HCM (Ăn sáng, trưa)

Dùng bữa sáng xong xe đưa quý khách ra phà khởi hành tham quan Di Sản Thế Giới Đảo Cổ Lãng. Đây là một hòn đảo nhỏ chỉ dành cho người đi bộ nằm ở ngoài khơi bờ biển Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến, phía đông nam Trung Quốc. Hòn đảo có diện tích khoảng 2 km² và phương tiện cho phép duy nhất là xe điện dịch vụ của Nhà nước.Cổ Lãng Tự nổi tiếng với những bãi biển, các con đường quanh co và kiến ​​trúc đa dạng của nó. Nó được đánh giá xếp hạng là điểm du lịch hấp dẫn 5A (mức độ cao nhất của Trung Quốc) bởi Tổng cục Du lịch Trung Quốc (CNTA) và đứng vị trí đầu bảng trong danh sách các danh lam thắng cảnh hấp dẫn của tỉnh Phúc Kiến. 

 

Quý khách đi dạo qua Hội chợ Kiến trúc Thế giới, khám phá ẩm thực trên đường Long Đầu, viếng thăm ngôi chùa cổ ngàn năm Chùa Nam Phổ Đà. Ngôi chùa này được xây dựng từ triều đại nhà Đường (618 – 907). Chùa có Đại Bi Điện thờ tượng Quan Âm nghìn tay đúc bằng vàng ròng. Sau đó, đoàn ngắm biển trên Cầu Diễn Võ và mua sắm tự do.

 

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng & tự do mua sắm -  Xe đưa đoàn ra sân bay quốc tế Hạ Môn làm thủ tục đón chuyến bay về lại TP.HCM lúc 19h45 – đáp 22:00. Đoàn tự do mua sắm, ăn uống trong sân bay 22h Hạ cánh về sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, kết thúc chuyến tham quan. Hướng dẫn viên gửi lời chúc sức khỏe và lời chào quý đoàn, hẹn gặp lại trong những chương trình tiếp theo cùng Viettourist.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Tin tức

DU LỊCH TRUNG QUỐC - Những “món ăn ngon không thể cưỡng” lại khi đến Trung Quốc

DU THUYỀN SÔNG TRƯỜNG GIANG

Top 5 món tráng miệng được “sủng ái” trong phim DIÊN HY CÔNG LƯỢC – DU LỊCH TRUNG QUỐC

Cùng khám phá món ăn “trứ danh” người Tiều Châu – DU LỊCH TRUNG QUỐC

VẼ ĐẸP MIÊN MAN NHƯ TRANH VẺ CỦA RỪNG CÂY BẠCH QUẢ

Đã ai đi tour của Vietourist đến 7 CỔ TRẤN ĐẸP NHƯ TRANH GẦN THƯỢNG HẢI chưa

NGỌT NGÀO NGHỆ THUẬT VẼ TRANH BẰNG MẠCH NHA CỦA TRUNG QUỐC

5 ĐỊA DANH QUYẾN RŨ Ở TRUNG QUỐC NGAY GẦN VIỆT NAM KHÔNG ĐI TIẾC CẢ ĐỜI

8 MÓN ĂN SÁNG TRUYỀN THỐNG ĐƠN GIẢN MÀ NGON HẾT Ý TẠI TRUNG QUỐC

NHỮNG MÓN ĂN TRUYỀN THỐNG DỊP TẾT CỦA NGƯỜI TRUNG QUỐC

" THÀNH PHỐ MA " PHONG ĐÔ

SỦI CẢO - MÓN ĂN MANG LẠI MAY MẮN CỦA NGƯỜI TRUNG QUỐC

NHỮNG ĐIỂM NGẮM HOA ANH ĐÀO TẠI TRUNG QUỐC

Khổng miếu, Khổng phủ, Khổng lâm - Di sản văn hóa thế giới tại Trung Quốc ( Phần 2 )

NHỮNG THẮNG CẢNH TỰA CHỐN THẦN TIÊN TRONG TÂY DU KÝ

THẠCH BẢO TRẠI - " NGÔI ĐỀN NỔI " TRÊN SÔNG DƯƠNG TỬ

ẨM THỰC THÀNH ĐÔ TRUNG QUỐC CÓ GÌ HẤP DẪN?

Vịt quay Bắc Kinh - mỹ thực bậc nhất Trung Hoa

Du lịch Trung Hoa thưởng thức Nghệ thuật múa đỉnh cao

Khám phá văn hóa Trung Hoa: Thưởng thức trà truyền thống

KINH KỊCH - TINH HOA TRUNG HOA

VIETTOURIST THÔNG BÁO VỀ VIỆC BAMBOO AIRWAYS NGỪNG BAY CHUYẾN HỒ CHÍ MINH - TRƯƠNG GIA GIỚI TỪ NGÀY 08/06/2023

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo