NGÀY 1 HCM – VŨ HÁN – ĐỒN KHÊ (ăn nhẹ trên máy bay, ăn tối)

Trưởng đoàn Viettourist đón Quý khách tại cột số 8, lầu 2 ga Quốc tế, sân bay Tân Sơn Nhất hướng dẫn làm thủ tục đáp chuyến bay đến Vũ Hán.Sau khi nhập cảnh Vũ Hán, Quý khách ngồi tàu cao tốc đến Hoàng Sơn – Địa điểm du lịch được UNESCO công nhận là Công viên địa chất toàn cầu, trở thành khu thắng cảnh du lịch được nhận 3 danh hiệu cao nhất của nhân loại là Di sản Thiên nhiên, Di sản văn hóa và Công viên địa chất.Quý khách tự túc ăn trưa trên tàu. Chiều đến Hoàng Sơn, Xe đưa Quý khách đi tham quan Đường Cổ Đồn Khê nằm ở thành phố Hoàng Sơn, nơi đây còn lưu giữ lại những ngôi nhà cổ mang kiến trúc thời Nam Tống và Minh Thanh.

Quý khách tự do tham quan, thưởng thức các món ẩm thực đặc sắc bên trong đường cổ hoặc đăng kí VIP TOUR xem biểu diễn kịch truyền thống vùng An Huy.

Buổi tối Quý khách dùng cơm tại nhà hàng địa phương mang phong vị ẩm thực Tân An và nhận phòng nghỉ ngơi tại khách sạn 4 sao.

NGÀY 2 LÀNG CỔ HOÀNH THÔN – LÀNG CỔ TÂY ĐỆ - BẢO TÀNG ẨM THỰC AN HUY (ăn sáng, trưa, tối)

Sau khi dùng điểm tâm tại khách sạn, Quý khách khởi hành đi tham quan Làng cổ Hoành Thôn – Điểm du lịch được công nhận là di sản văn hóa Thế Giới được xây dựng dưới thời Nam Tống, nhìn từ xa tổng thể ngôi làng như một bức tranh thủy mạc với những ngôi nhà cổ kiến trúc An Huy tinh xảo nằm yên bình giữa non xanh nước biếc, hình thái làng quê được bảo tồn nguyên vẹn.

Đến đây Quý khách được hòa mình vào không gian yên bình, tĩnh lặng trên từng con hẻm, hàng quán và những lúc thong dong ngắm cảnh bên bờ hồ.

Tiếp đó ghé tham quan Làng cổ Tây Đệ nằm ngay phía nam chân núi Hoàng Sơn. Ngôi làng cổ ấn tượng này ở Trung Quốc đã được đưa vào danh sách Di sản văn hoá thế giới và có lịch sử hơn 900 năm rất nổi tiếng với khung cảnh thanh bình, có các toà nhà xây theo phong cách nhà An Huy độc đáo cùng nền văn hoá sâu sắc.Với hơn 300 ngôi nhà kiến trúc đơn giản, nhưng duyên dáng, nhà được xây dựng từ triều đại nhà Minh và nhà Thanh, trong đó 124 căn nhà được bảo tồn tốt nên gần như vẫn còn nguyên vẹn.Ngôi làng đã được các kiến trúc sư nước ngoài đánh giá là nơi có những ngôi nhà cổ được bảo quản tốt nhất và là một trong những ngôi làng đẹp nhất trên thế giới.

Quý khách ăn trưa tại nhà hàng địa phương. Sau đó Xe đưa Quý khách đi tham quan Bảo Tàng Ẩm Thực An Huy.

Đến đây Quý khách sẽ tìm hiểu, khám phá về Trường Phái Ẩm thực An Huy là một trong 8 trường phái lớn của Ẩm thực Trung Hoa.

An Huy có nét ẩm thực được đặc biệt bắt nguồn từ các nấu ăn căn bản của người dân bản địa tại khu vực dãy núi Hoàng Hà.Tương tự như Giang Tô, thì ẩm thực An Huy cũng được biết đến qua việc sử dụng đầy đủ các nguyên liệu hoang dã và đặc biệt là các loại thảo mộc.

Nó bao gồm ba khu vực chính là sông Dương Tử, sông Hoàng Hà và miền Nam An Huy; trong đó thì ẩm thực miền Nam An Huy giữ vai trò chủ chốt đặc biệt với vị mặn, thơm ngon, hương thơm dễ chịu. Đặc sản của An Huy là món Vịt hồ lô rất nổi tiếng.

Buổi tối Quý khách thưởng thức ẩm thực An Huy, tự do khám phá Đồn Khê về đêm và về khách sạn 4 sao nơi đây nghỉ ngơi.

NGÀY 3 KHU DANH LAM THẮNG CẢNH HOÀNG SƠN (ăn sáng, ăn tối)

Buổi sáng: Đoàn dùng xong điểm tâm sáng tại khách sạn. Sau đó, xe đón Quý khách đến Hoàng Sơn – một dãy núi ở phía Nam tỉnh An Huy được UNESCO công nhận là di sản thế giới, nơi đây nổi tiếng vì cảnh quan thiên nhiên hùng vỹ với hàng trăm nghìn gốc cây thông cổ trên trăm năm tuổi bên các tảng đá có hình dạng kì quái, vách đá hiểm trở, tất cả được bao bọc trong làn mây mờ ảo, đỉnh núi lúc ẩn lúc hiện khiến ta có cảm giác khu vực này lúc nào cũng chìm trong biển mây trắng xóa.

Quý khách ngồi cáp treo và đi bộ tham quan các cảnh điểm nổi tiếng như ngọn Thủy Tín, các kỳ thạch Mộng Bút Sinh Hoa, Hầu Tử Quan Hải, Bài Vân Đình, các khu cảnh Bắc Hải, Tây Hải bên trong khu danh thắng Hoàng Sơn (tự phí cáp treo khứ hồi).Với vẻ đẹp tự nhiên hoành tráng, Hoàng Sơn luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho những bức tranh thủy mạc hay những tác phẩm thơ văn Trung Quốc. Buổi trưa: Quý khách tự túc bữa trưa ở Hoàng Sơn.Đến giờ Xe đưa Quý khách trở về. Buổi tối: Quý khách tham quan Khu Thương Mại Ấn Tượng Lê Dương. Quý khách tự do khám phá, mua sắm.Sau đó về khách sạn 4 sao nghỉ ngơi.

ngày 4 HOÀNG SƠN – VŨ HÁN – HCM (ăn sáng, ăn tối)

Sau khi dùng điểm tâm tại khách sạn, Quý khách ngồi tàu cao tốc trở về Vũ Hán. Quý khách tự túc ăn trưa trên tàu. Buổi chiều đến Vũ Hán xe và HDV đưa khách tham quan Phố Sở Hà Hán.

Quý khách tự do mua sắm đặc sản nơi đây. Buổi tối Quý khách ăn tối tại nhà hàng thưởng thức phong vị ẩm thực Vũ Hán

Sau đó Xe và HDV đưa khách ra sân bay đáp chuyến bay về Việt Nam. Đến sân bay Tân Sơn Nhất kết thúc chương trình. HDV chào tạm biệt và hẹn gặp lại Quý khách ở chương trình sau.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour