93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

HOÀNG SƠN TỨ TUYỆT – TUYỆT TÁC THIÊN NHIÊN TRUNG QUỐC

  • 09/03/2019

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đã từng được nghe câu nói “ Hoàng Sơn Tứ Tuyệt” vang danh khắp Trung Hoa , nhưng có lẽ không ít người cũng thắc mắc “ tứ tuyệt “ ở đây là gì phải không nào , hôm nay Viettourist sẽ giới thiệu đến các bạn bốn điều “kì lạ” đã tạo nên ngọn núi Hoàng Sơn hùng vĩ này.

du-lich-trung-hoa

Hoàng Sơn là một dãy núi nằm ở phía Nam tỉnh An Huy , miền Đông Trung Quốc , được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới. Tuyệt cảnh thứ nhất của Hoàng Sơn chính là “cây mọc từ đá” , những cành cây thông có tuổi đời lên đến hàng trăm năm mọc hiên ngang trên những vách đá của dãy Hoàng Sơn như một bức tranh nhiều màu sắc của núi , mây , cây , trời…Đặc biệt hơn hết là cành thông nằm trên đỉnh núi Ngọc Nữ với tán lá xòe rộng đưa về phía trước như đang nghênh đón những vị khách đến thăm quan 

du-lich-han-quoc

Tuyệt tác thứ hai của Hoàng Sơn là những đỉnh núi cheo leo , cao chọc trời , các vách đá hiểm trở cùng với những tảng đá có hình dáng kỳ dị khác nhau , tạo nên một vẻ đẹp riêng biệt không lẫn vào đâu được của Hoàng Sơn.

du-lich-trung-hoa

Các đỉnh núi của Hoàng Sơn đạt độ cao lên đến 1000m , ba đỉnh cao nhất là Đỉnh Liên Hoa , Đỉnh Quang Minh và Đỉnh Thiên Đô, vì thế mà ngọn núi như một bức tranh lúc ẩn lúc hiện vì bị mây che phủ , đây cũng chính là tuyệt tác thứ ba của ngọn núi này . Phong cảnh trữ tình , lôi cuốn du khách đến xem như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh.

du-lich-trung-hoadu-lich-trung-hoa

Tuyệt tác thứ tư là các thác nước chảy xung quanh ngọn núi , Hoàng Sơn sở hữu 2 ao hồ , 3 thác nước và 16 con suối với nhiệt độ khoảng 42 độ , rất thích hợp làm nơi nghỉ chân cho những người leo núi khi muốn chinh phục ngọn núi này bằng đường bộ , hãy tưởng tượng cảm giác được ngâm mình trong những hồ nước nóng giữ thiên nhiên kỳ ảo này , rất tuyệt phải không nào?

du-lich-trung-hoa

Ngoài cảnh quan thiên nhiên, Hoàng Sơn còn mang đậm nét văn hoá, có biết bao các nhà văn hào, họa sĩ trong lịch sử đã bị Hoàng Sơn cuốn hút, và để lại rất nhiều những tác phẩm của mình tại đây. Chỉ riêng về thơ ca, hiện có thể tra tìm được hơn 20 nghìn bài. Các nhà thờ nổi tiếng thời cổ Trung Quốc như Lý Bạch, Giả Đảo, Phạm Thành Đại, Thạch Đào...đều có những bài thơ ngợi ca Hoàng Sơn, những mẩu truyện dân gian về Hoàng Sơn lại càng không thể kể hết.

du-lich-trung-hoa
Hoàng Sơn xứng đáng được công nhận là di sản thiên nhiên thế giới và bao nhiêu mỹ từ cũng không đủ để mô tả cảnh đẹp ở nơi đây , nếu các bạn có dịp ghé thăm nơi này đừng bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng Hoàng Sơn Tứ Tuyệt cùng với Viettouist nhé!

 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo