NGÀY 1 HCM - BALI - BANYUWANGI ( Ăn 2 bữa )

Quý khách tập trung tại sân bay Tân Sơn Nhất, khởi hành chuyến bay đến sân bay quốc tế Denpasar. HDV địa phương chào đón đoàn cùng tiếp tục di chuyển đến thành phố Banyuwangi. Ăn tối tại nhà hàng địa phương và nhận phòng khách sạn.

NGÀY 2 Banyuwangi – Probolinggo – Thác Madakaripura ( Ăn 3 bữa)

Đoàn ăn sáng trả phòng khởi hành đi trung tâm Probolinggo một thành phố ở Đông Java nơi tập trung của tất cả du khách đến đây để khám phá tham quan núi lửa Bromo & thác Madakaripura.

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng. Sau bữa trưa xe đưa đoàn đến khu du lịch tham quan thác Madakaripura - thác nước cao chót vót này được người dân ưu ái đặt cho cái tên là Thác nước vĩnh cửu - Từ trạm Qúy khách sẽ di chuyển bằng xe máy đến cổng khu du lịch mua vé & tản bộ 30 phút Qúy khách sẽ được chiêm ngưỡng kiệt tác thiên nhiên. Vẻ đẹp diễm kỳ của thác nước Madakaripura, Indonesia vốn là nguồn cảm hứng bất tận cho rất nhiều nghệ sĩ trên thế giới. Làn nước trắng xoá đổ từ trên cao hoà giữa thảm thực vật xanh mát tựa như mái tóc mượt mà của nàng tiên đang hạ xuống trần thế. Qúy khách sẽ chìm đắm trong khung cảnh đẹp ngất ngây, lắng nghe âm thanh vang vọng nơi núi rừng là những gì bạn sẽ tận hưởng khi đến với Madakaripura.
Đến giờ hẹn, qúy khách trở về điểm hẹn, xe đưa đoàn về khách sạn dưới chân núi Bromo nhận phòng ăn tối nghỉ ngơi. 

NGÀY 3 Núi lửa Bromo - Vườn quốc gia IJien ( Ăn 3 bữa)

Sáng sớm : 3:00 am xe và HDV đón đoàn tại khách sạn và di chuyển tới điểm ngắm bình minh gọi là view point,

5h30 am mặt trời sẽ lên và chỉ khoảng 5p là nắng bắt đầu gắt và chói tranh thủ chụp hình bắt trọn khoảnh khắc tuyệt đẹp, Sau khi ngắm bình minh xong, tiếp tục di chuyển tới chân núi lửa bằng xe Jeep khoảng 30 phút sẽ tới được bãi tập kết và từ đây đi bộ lên núi để trekking Bromo ( Qúy khách không thích đi bộ có thể chọn ngựa cho quãng đường 2km - phí đi ngựa tự túc)

Đến giờ hẹn, đoàn về khách sạn ăn uống và nghỉ ngơi, trả phòng khởi hành đi  khu du lịch vườn quốc gia IJien để chứng kiến kiệt tác núi lửa - Nhắc đến núi lửa ở Indonesia, không thể không nhắc đến miệng núi lửa kỳ vĩ như đốm lửa xanh huyền ảo mang tên Kawah Ijen.

Đoàn nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi và chuẩn bị cho chương trình khám phá IJien nổi trội giữa 76 ngọn núi lửa vẫn hoạt động Mt.Ijen nổi tiếng kỳ ảo khi có hồ axit màu xanh ngọc bích nằm ôm ngọn trong miệng núi lửa. Buổi tối là lúc khiến du khách phải ngỡ ngàng vì vẻ đẹp tìm ẩn từ trong chính ngọn núi lửa này, các ngọn lửa xanh “Blue Fire” phát ra từ mỏ quặng lưu huỳnh và được coi là khu vực có nhiều lửa lưu huỳnh nhất trên thế giới.

NGÀY 4 IJEN - KAWAH IJEN - BANYUWANGI - BALI ( Ăn ba bữa )

Sáng sớm: 01h sáng, HDV đón quý khách di chuyển khám phá tất cả những gì thú vị của cao nguyên núi lửa Ijen.- Sau khoảng 1 tiếng , đoàn sẽ đến một bãi đất trống để ngắm “milky way” (Bầu trời đầy sao) - Qúy khách có cơ hội được ngắm một bầu trời đầy sao. Qúy khách còn có cơ hội ngắm được ngọn lửa xanh “blue fire” – do chất lưu huynh cháy trong không khí tạo ra lửa màu xanh dương – trước khi trời rạng sáng.

Tiếp tục di chuyển lên đỉnh Kawah Ijen để chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của ngọn núi này. Từ đỉnh núi Ijen sẽ vô cùng huyền diệu và ấn tượng khi ngắm nhìn Hồ núi lửa Kawah Ijen sức chứa 200 triệu mét khối nước “sôi sùng sục” 200 độ C- chắc chắn quý khách sẽ cảm thấy xứng đáng và hài lòng với chặng hành trình khám phá đỉnh Kawah Ijen suốt 2h từ chân núi cho khi lên được tới miệng núi lửa của mình. Đoàn lên đỉnh nghỉ ngơi và chờ đợi khi mặt trờ lên sẽ khiến nước hồ hơi ngả sang màu xanh lá. Khi mặt trời nhô hẳn lên, Hồ Ijen dần hiện lên với màu xanh lơ, những tia sáng nhẹ chiếu thẳng vào ngọn núi lửa phía xa, để lộ ra sắc hồng rực rỡ của nó, giữa một không gian kỳ vĩ, rộng lớn và bao la … Như một mảng màu lớn đang loang dần trên bảng vẽ, Hồ nằm lọt thỏm giữa những vách đá của miệng núi, thi thoảng một làn khói nhỏ từ mặt hồ khẽ bay lên, rồi tan biến vào không trung. Các vách đá quanh miệng núi lửa cũng từ từ hiện lên rõ hơn trong ánh ban mai, hồ Ijen lúc này không còn xanh lơ nữa mà đã chuyển sang màu xanh ngọc bích tuyệt đẹp. Nó trở thành một viên đá quý xanh khổng lồ không tì vết. Bình minh trên miệng núi lửa và sự biến đổi màu sắc trong buổi sớm mai của một trong những hồ a xít lớn nhất thế giới là những khoảnh khắc đẹp, hùng vĩ và hiếm có nhất. Đến giờ đoàn di chuyển xuống núi, ăn uống và nghỉ ngơi đến giờ trả phòng - Xe đón đoàn khởi hành về Bali

Đến Bali đoàn ăn tối, nhận phòng nghỉ ngơi và tự do khám phá Bali về đêm

NGÀY 5 BALI - HCM ( ĂN SÁNG )

Ăn sáng tại khách sạn, Xe và HDV - tự do tắm biển, tham quan mua sắm, ăn uống - Đến giờ hẹn xe đưa đoàn ra sân bay đón chuyến bay trở về Việt Nam. Về đến sân bay Tân Sơn Nhất, kết thúc chuyến tham quan. Hẹn gặp lại Quý khách trong những chương trình tiếp theo của Viettourist.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Tour liên quan