93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Tour BALI - INDONESIA 4N3Đ -TẶNG VIP TOUR ĐẢO NUSA PENIDA

Tour Bali - Indonesia Khám phá Hòn đảo của những vị thần 4N3Đ + Đặc biệt: Tặng VIP tour tham quan đảo Penida. Khởi hành từ HCM/ HN và Đà Nẵng. Tour trọn gói đã bao gồm vé máy bay khứ hồi khởi hành trong các dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương - Tour lễ 30/4 - 1/5 - Du lịch hè tháng 6.7.8 + Du lịch mùa Noel , Năm mới, Tết Nguyên Đán. Liên hệ hotline: 19001868 - 0909886688. Website: viettourist.com

  • Thời gian: 4 ngày 3 đêm
  • Phương tiện: MÁY BAY
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
Ưu đãi khách thứ 2 đi cùng - Tour trọn gói 100% từ A-Z
14,888,000 đ 10,888,000 đ
Đặt tour Tải về
NGÀY 1 HCM – ĐẢO BALI - ĐỀN ULUWATU ( Ăn nhẹ, tối)

Quý khách tập trung tại sân bay Tân Sơn Nhất, làm thủ tục đón chuyến bay thẳng VJ 893 lúc 8:15 sáng đến Bali – hòn đảo nhiệt đới xinh đẹp của Indonesia. Đến nơi, làm thủ tục nhập cảnh. Xe và hướng dẫn viên sẽ chào đón quý khách bằng vòng hoa chào mừng. 

Tiếp đến đoàn di chuyển đến tham quan Đền Uluwatu yên bình, ẩn mình bên trong khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ nằm tận dùng điểm cực nam ở Bali giáp Đại Tây Dương - Uluwatu là một trong những nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất đảo Bali. Bali bắt đầu đón hoàng hôn vào khoảng 6h30 đến 7h. Du khách sẽ bắt trọn khoảnh khắc tuyệt đẹp khi cả bầu trời bắt đầu chuyển sang vàng, hồng, cam rồi tím. Mặt trời đỏ rực từ từ hoà vào mặt biển rồi biến mất. Một không gian hoàn hảo khiến người ta không còn bận tâm đến điều gì. 

 

Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương và trở về khách sạn tọa lạc tại khu vực Kuta là khu vực sầm uất và sôi động nhất ở đảo Bali. Nhiều nhà hàng, quán xá lúc nào cũng đông kín người, đường phố lúc nào cũng tấp nập… đúng kiểu thành phố không ngủ. Kuta tập trung nhiều quán bar, night club náo nhiệt không kém các thành phố lớn. Tự do khám phá. Nghỉ đêm tại khách sạn tiêu chuẩn 4sao.

NGÀY 2 BALI – BESAKIH TEMPLE - SUỐI THIÊNG-BALI SWING - ĐỀN TANAH LOT (Ăn 3 bữa)

Ăn sáng tại khách sạn. Xe đưa đoàn tham quan Đền Besakih được người dân trên đảo Bali gọi là Đền Mẹ (Mother Temple) nghĩa là ngôi đền này là mẹ của tất cả ngôi đền trên đảo vì đây là một trong những ngôi đền linh thiêng và lớn nhất trên hòn đảo này. Đối với người dân Bali, đến và cầu nguyện tại ngôi đền này là nghĩa vụ ít nhất mỗi năm một lần. Đền được xây dựng trên một sườn dốc và có sáu tầng. Lối vào của ngôi đền có một cánh cổng rất độc đáo và cũng là địa điểm check-in nổi tiếng.  Đến đây, bạn không chỉ chiêm ngưỡng được kiến trúc của nơi này mà còn khám phá thấy vẻ đẹp tuyệt vời của phong cảnh xung quanh đền.

 

Đoàn tiếp tục tham quan chụp anh tại Làng Penelokan ở Kintamani, Kintamani là điểm du lịch yêu thích nhất ở Bali với ngọn núi lửa đang hoạt động của núi Batur và hồ nước tuyệt đẹp. Kintamani được bao quanh bởi thiên nhiên quyến rũ và có sáu ngôi làng cổ xung quanh hồ Batur thường được hình thành bởi Làng Thời đại Bali.

 

Tham quan đền suối thiêng Tampak Siring Holy Water Spring, ngôi đền còn có tên gọi khác là Tirtha Empul có vai trò rất quan trọng trong đời sống tinh thần của người dân địa phương, đây được coi là nơi làm tan biến những ảnh hưởng xấu trong cuộc sống và làm thanh lọc tâm trí, linh hồn con người. Dân địa phương hay người Hindu đến từ các nơi trên thế giới khi tới Tampak Siring đều có ước nguyện được tắm mình qua mười hai dòng chảy thiêng liêng, với mong muốn được gột rửa bụi trần, gột rửa những điều không may mắn trên cơ thể và linh hồn, muốn được thần linh ban phước, vuốt ve và che chở, mang lại cho họ một cơ thể mạnh khỏe, một tâm hồn thanh tịnh và một trí tuệ minh mẫn.

 

Đoản ăn trưa tại nhà hàng - Sau đó tiếp tục tham quan trải nghiệm Bali Swing, Tại đây sẽ cho bạn nhiều hoạt động như xem quy trình pha cà phê luwak, trải nghiệm xích đu, dây kéo và rất nhiều điểm để chụp ảnh với góc đẹp hoàn hảo. Quý khách sẽ được trải nghiệm tham gia trò chơi Bali Swing – xích đu Bali là một “trò chơi sống ảo” rất phổ biến ở Bali.  Với chiếc xích đu này, bạn sẽ được trải nghiệm sự tự do và hồi hộp khi đu cao trên cây. Ngồi trên xích đu, bạn sẽ được bay cao trên rừng, cánh đồng lúa và dòng sông hay vách đá tuyệt vời. Bên cạnh những khung cảnh ngoạn mục được nhìn ngắm. Bạn sẽ có những bức ảnh để đời.

 

Chiều đoàn tham quan Đền Tanah Lot - Được xây dựng trên tàn tích núi lửa phun trào trên bờ biển phía Tây của Đảo Bali. Đền được dựng theo nghi lễ bày tỏ lòng kính trọng của con người đối với sự che chở của Biển cả với hình tượng những con rắn biển được truyền tụng là kẻ bảo vệ ngôi đền chống những thể lực xấu hoặc kẻ xâm nhập (chụp ảnh khuôn viên đền, ngôi đền chính người không thuộc đạo Hindu sẽ không được leo lên).

 

Xe đưa đoàn về lại trung tâm dùng cơm tối tại nhà hàng. Tự do khám phá Phố biển Bali về đêm.

NGÀY 3 BALI - TẶNG VIP TOUR ĐẢO NUSA PENIDA ( Ăn SÁNG, TRƯA, TỐI )

Qúy khách ăn sáng tại khách sạn & tặng quý khách chương trình VIP TOUR khám phá Nusa Penida là một hòn đảo nằm ở phía đông nam của đảo Bali, Indonesia. 

Hòn đảo này có rất nhiều cảnh đẹp vừa lãng mạn vừa hùng vĩ lại lạ lùng. Nơi đây có những tảng đá tuyệt đẹp, nước biển trong, xanh và sạch cùng vô số các loài sinh vật biển thú vị. Hành trình của đoàn bắt đầu từ tàu cao tốc tại Bali đi đảo Nusa Penida hơn 1h30 phút - Qúy khách sã được tham quan:

  • Nusa Batupadasan hình con khủng long đang uống nước. 
  • Suwehan Beach là một bãi biển hoang sơ vắng vẻ có hòn đảo nhỏ là một tảng đá nằm giữa biển hình như mũi ngọn giáo chỉa lên trời.
  • Rumah Pohon Tree House Đây là ngôi nhà trên cây có view nhìn ra biển rất đẹp. 
  • Kelingking Beach là một bãi biển hình con khủng long đẻ trứng nằm dưới vực sâu, kế bên là bãi biển xanh ngát rất đẹp. Muốn xuống được bãi biển này phải leo con đường mòn trên lưng con khủng long rồi trèo dốc đứng xuống bãi biển bên dưới. khung cảnh thì thật hùng vĩ và đẹp tuyệt vời.
  • Crystal Beach là bãi biển hoang sơ, nước trong xanh như pha lê đúng như cái tên của nó. Biển ở đây có rất nhiều san hô và đủ các loại cá đặc biệt là loài cá mặt trời khổng lồ Sunfish hay còn gọi là Mola-Mola, nên cũng là bãi đáp cho các tàu bè dẫn khách đi lặn tại đây.
  • Angel's Billabong Một nơi hết sức độc đáo. Tạo hóa của núi lửa hình thành một hồ nước tự nhiên nằm giữa 2 vách đá, bên trong nước màu xanh ngọc, khi có con sóng to từ biển tràn vào thì cả hồ biến thành màu trắng xoá, từng cột nước bắn lên cao trông thật dữ dội.
  • Broken Beach Nơi đây trông như một cổng tò vò khổng lồ ngăn cách biển bên ngoài và hồ nước bên trong, nước biển tràn vào trong hồ thông qua một cái lỗ khổng lồ của vách núi bị vỡ. Cái tên Broken Beach hoá ra là như thế.
  • Seganing Waterfall khi tới nơi sẽ được tắm nước suối mát lạnh từ trong khe núi chảy ra các hồ bằng đá tự nhiên tạo thành những hồ bơi nhỏ, đặc biệt là có view nhìn ra biển rất đẹp.
  • Banah Cliff Point là một đồi cao nhìn xuống biển có mấy hòn đảo nhỏ hình thù rất lạ và đẹp. hoặc Saren Cliff Point Đây là một địa điểm ngắm cảnh có view từ trên đồi cao nhìn xuống đại dương hùng vĩ, tại đây có một chiếc xích đu gần ngay vực sâu, chụp hình rất ảo.
  • Manta Bay là nơi lặn ngắm cá đuối khổng lồ Manta Ray vì chúng tập trung ở vùng biển này rất nhiều do sóng ở đây khá to & tham gia các hoạt động Lặn biển ở Penida mà du khách nhất định phải đi khi đến hòn đảo này. Hàng ngày đều có các tour lặn ngắm san hô, cá, rùa biển...kết hợp với lặn ngắm ngôi chùa chìm dưới đáy biển bên đảo Lembongan.

Qúy khách trải nghiệm các hoạt động & ăn trưa tại nhà hàng trên đảo - Đến giờ hẹn HDV đón đoàn tập trung về đảo Bali & Ăn tối nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. 

NGÀY 4 BALI - CÔNG VIÊN GARUDA WISNU KENCANA - HCM (Ăn sáng )

Ăn sáng tại khách sạn, tự do nghỉ dưỡng đến giờ trả phòng - tham quan chụp hình bên ngoài công viên văn hóa Garuda Wisnu Kencana. Công viên văn hóa Garuda Wisnu Kencana tọa lạc tại Ungasan, Badung trên đảo Bali. Công viên này còn được gọi tắt là GWK. Đây là nơi thờ thần Hindu Vishnu và thú cưỡi của ngài, Garuda.

Garuda là con chim thần thoại làm bạn đồng hành với thần Vishnu. Tượng đài Garuda Wisnu Kencana là bức tượng cao nhất ở Indonesia, được đúc bằng đồng & đồng thau. Bức tượng cao 65m, rộng 65m nằm trên đỉnh của một bệ caoTổng chiều cao ước tính có thể lên tới 121m nếu tính cả phần bệ - cao tương đương với một tòa nhà cao 21 tầng. Tổng khối lượng ước tính lên tới 4000 tấn. Từ trên máy bay khi hạ cánh Qúy khách đã có thể nhìn thấy. Tham quan công viên văn hóa Qúy khách còn được xem chương trình biểu diễn nghệ thuật. Công viên có giá trị văn hóa to lớn trong đời sống tâm linh của người Indonesia .

 

Đến giờ hẹn xe đưa đoàn ra sân bay mua sắm và làm thủ tục đáp chuyến bay VJ894 lúc 14:05 trở về Việt Nam. Đến sân bay Tân Sơn Nhất, kết thúc chuyến tham quan. Hẹn gặp lại Quý khách trong những chương trình tiếp theo của Viettourist.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Tin tức

10 MÓN ĂN ĐẶC SẮC NÊN THỬ KHI DU LỊCH SINGAPORE

CHINESE GARDEN - DẤU ẤN VĂN HÓA TRUNG HOA GIỮA LÒNG SINGAPORE

GỢI Ý 6 ĐỊA ĐIỂM MUA SẮM SIÊU TIẾT KIỆM Ở SINGAPORE

Khám phá nhà hát trái sầu riêng “độc đáo” tại Singapore

THAM QUAN BẢO TÀNG LỚN NHẤT ĐÔNG NAM Á NATIONAL GALLERY SINGAPORE

THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC TẠI SINGAPORE - CHINATOWN

NHỮNG SỰ THẬT THÚ VỊ CỦA QUỐC ĐẢO SƯ TỬ MÀ BẠN CÓ THỂ CHƯA BIẾT

CÙNG NGẮM HOA ANH ĐÀO TẠI GARDEN BY THE BAY - SINGAPORE

Wings Of Time – Chương Trình Không Thể Bỏ Lỡ Ở Singapore

Du lịch giá rẻ đi Singapore viếng CHÙA RĂNG PHẬT LINH THIÊNG Ở KHU CHINA TOWN SINGAPORE

Universal Studio Singapore - Điểm tham quan độc đáo không thể bỏ qua

Marina Bay Sands - Khu giải trí xa hoa bậc nhất thế giới

Little India - Nét Ấn giữa lòng Singapore

Bãi biển tuyệt vời trên đảo Sentosa

Công viên Sư tử biển Merlion - biểu tượng của Singapore

Changi Singapore - Sân bay tốt nhất thế giới

Vườn bách thảo Botanic Garden - Niềm tự hào của người Singapore

Thủy cung lớn nhất thế giới - S.E.A Aquarium Singapore

Bảo tàng Hàng hải Singapore

Orchard street - Thiên đường mua sắm

Singapore - Điểm đến tốt nhất Đông Nam Á

VƯỜN THỰC VẬT SIÊU KHỔNG LỒ GARDENS BY THE BAY

TOP 7 ĐỊA ĐIỂM NHẤT ĐỊNH PHẢI ĐẾN KHI TỚI SINGAPORE

ĐẢO SENTOSA - ĐIỂM VUI CHƠI KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI ĐẾN VỚI SINGAPORE

SINGAPORE NATIONAL DAY - LỄ QUỐC KHÁNH CỦA SINGAPORE

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo