93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

GỢI Ý 6 ĐỊA ĐIỂM MUA SẮM SIÊU TIẾT KIỆM Ở SINGAPORE

  • 19/03/2019

Như chúng ta đều biết Singapore là một quốc gia siêu phát triển ở Đông Nam Á và vì thế chi phí sinh hoạt ở đây cũng khá đắt đỏ. Hiểu được nỗi lo của du khách nên hôm nay Viettourist sẽ gợi ý với các bạn 6 địa điểm mua sắm có giá cả phải chăng nhất để các bạn có thể thoải mái mua sắm mà không cần để ý đến hầu bao của mình nữa, cùng truy lùng địa chỉ những nơi này nhé!

 

Đầu tiên là chợ phiên hay còn gọi là Flea Market Một trong những chợ phiên lớn nhất ở Singapore là *SCAPE Marketplace.. Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, chợ phiên cuối tuần này được tổ chức vào mỗi Thứ Sáu đến Chủ Nhật hàng tuần và Ngày lễ, từ 12 giờ trưa đến 10 giờ tối. Bạn sẽ thấy rất nhiều người bán hàng trẻ tuổi bày bán vô số các loại đồ thời trang và phụ kiện làm đẹp (một số là đồ si), cũng như các vật dụng thủ công xinh xắn. Ở đây còn có biểu diễn nhạc sống của các nghệ sĩ mới nổi đầy tài năng của thành phố, bạn có thể vừa mua sắm vừa lắng nghe những giai điệu thật lôi cuốn. 

Địa chỉ: *Scape Marketplace. 2 Orchard Link, Singapore.

 

Tiếp theo đó là khu Bugis Street nhộn nhịp là tụ điểm cho những tín đồ thời trang. Có hàng trăm cửa hàng để bạn ghé thăm, và rất nhiều trong số đó bày bán những trang phục vừa thời thượng vừa không bao giờ lỗi mốt, rất phù hợp với tủ quần áo của bạn. Ngoài ra, còn có một khu vực chủ đề Hàn Quốc để bạn tìm mua trang phục theo phong cách K-pop và mỹ phẩm Hàn Quốc, như mặt nạ dưỡng da và kem BB. Gợi ý: nhớ ghé vào vài cửa hàng trước khi quyết định mua; thường thì bạn sẽ thấy cùng một món hàng và nhận ra nó được bán với giá rẻ hơn ở chỉ cách đó vài tiệm.
Địa chỉ: Bugis Street. 3 New Bugis Street, Singapore.

 

Một gợi ý nữa cho bạn là Trung tâm mua sắm Mustafa Centre ở khu Little India có bán tất cả mọi thứ, từ đồ chơi trẻ em đến DVD, trang sức bằng vàng và thậm chí cả tivi. Khu mua sắm khổng lồ này mở cửa 365 ngày trong năm, 24 giờ một ngày, bảy ngày một tuần, nên nếu bạn nổi hứng muốn đi mua đồ giá rẻ vào 3 giờ sáng, thì đây chính là nơi bạn nên đến.
Địa chỉ: Mustafa Centre. 145 Syed Alwi Road, Singapore.


City Plaza được những người dân địa phương biết đến là nơi chuyên để mua đồ bán ở blogshop- với những món đồ được bán chỉ bằng một nửa giá thông thường. Tại sao? Bởi vì rất nhiều cửa hàng ở đây chính là nơi cung cấp nguồn hàng cho một số cửa hàng trực tuyến lớn nhất tại Singapore!

 

Trung tâm mua sắm này cũng rất thích hợp nếu bạn muốn tìm những món đồ si vừa túi tiền, như áo đầm và giày dép. Refash chuyên bán những sản phẩm như vậy với giá dao động từ 5SGD đến 15SGD. Đừng ngạc nhiên nếu bạn tìm thấy những thương hiệu như Topshop và Zara trong đống quần áo này.
Địa chỉ: City Plaza. 810 Geylang Road, Singapore.

 

Nhất đinh không được bỏ qua Trung tâm mua sắm IMM ở khu Jurong có hơn 80 cửa hàng outlet, nếu bạn thích mua hàng hiệu giá rẻ. Bạn sẽ không chỉ tìm thấy những thương hiệu địa phương như Charles & Keith, mà còn có cả những thương hiệu quốc tế lớn như COACH, DKNY và Sacoor.
Ở đây còn có khá nhiều cửa hàng nội thất gia đình đáp ứng các nhu cầu trang trí nhà cửa của bạn, cũng như các lựa chọn ẩm thực cho một bữa ăn nhanh.
Địa chỉ: 2 Jurong East Street 21, Singapore.

 

Và cuối cùng là Trung tâm mua sắm  Queensway Shopping Centre là một địa điểm được ưa thích để mua đồ thể thao, với vô số cửa hàng bán giày sneaker và quần áo của các bộ sưu tập cũ từ các mùa trước. Những người yêu thể thao chắc chắn sẽ rất vui khi biết rằng các dụng cụ tập gym cũng có bán tại đây.

Địa chỉ: Queensway Shopping Centre. 1 Queensway, Singapore.

 

Ai nói mua sắm ở Singapore là tốn kém? Giờ bạn đã biết phải đi đâu để mua sắm tiết kiệm, vậy thì hãy chuẩn bị sẵn sàng cho rất nhiều khuyến mãi tuyệt vời, những đợt giảm giá siêu khủng, và những món đồ sẽ khiến bạn ngất ngây. Còn chờ gì nữa mà không liên hệ với Viettourist để đặt Tour du lịch Singapore giá rẻ thỏa sức mua sắm ngay bây giờ.

 

Các điểm đến hấp dẫn trên đã đủ làm bạn “thèm” Singapore. Cùng Viettourist tham khảo các Tour du lịch Singapore hấp dẫn tại: https://viettourist.com/tours/du-lich-singapore-cid-17.html

TỔNG ĐÀI TOÀN QUỐC : 19001868

Hotline : 0909886688 - 0908886688

-----------------

VP HỒ CHÍ MINH: 93 Lê Quốc Hưng, P.13, Quận 4.

VP HÀ NỘI: 18 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội.

∎ Zalo: Du lịch Viettourist (https://www.zalo.me/2124985461462792488)

∎ Tik Tok: Viettourist.Channel (https://www.tiktok.com/@viettourist.channel )

#Viettourist #Dulichviettourist #singapore #dulichhe #toursinggiare #toursingapore#tourgiare #tournuocngoai #scapemarket #bugisstreet #mustafacentre #cityplaza #IMM #queensway #shoppingcentre 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo