93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

NHỮNG SỰ THẬT THÚ VỊ CỦA QUỐC ĐẢO SƯ TỬ MÀ BẠN CÓ THỂ CHƯA BIẾT

  • 27/02/2019

Singapore luôn hấp dẫn du khách bởi những điều mới mẻ và độc đáo cho những ai khi đặt chân đến với thành phố xinh đẹp và hiện đại này.Thế nhưng bạn có biết đất nước Singapore cũng có rất rất nhiều điều thị vị, kỳ lạ không phải ai cũng biết. Bạn có tò mò đó là những điều gì không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

 

1.Singapore là quốc gia duy nhất in lời quốc ca lên mặt sau của tờ tiền 1.000 USD Singapore.

 

2.Mặc dù Singapore còn được mọi người biết đến với tên gọi quốc đảo sư tử nhưng nơi đây không có con sư tử nào.

 

3.Singapore là một trong số 3 quốc gia trên thế giới có tên thành phố, thủ đô và đất nước trùng nhau.

 

4.Quốc hoa của Singapore là hoa Vanda Miss Joaquim – một loài hoa Lan nở quanh năm. Agnes Joaquim (người Armenia) đã phát hiện loài hoa này năm 1893. Vanda Miss Joaquim là biểu tượng cho mong muốn, khát vọng vươn lên và tiến bộ của đất nước Singapore.

 

5.Linh vật Merlion của có đầu sư tử, mình cá phun nước và đang cưỡi sóng xanh là hình ảnh đại diện cho Singapore. Sở dĩ Singapore chọn hình ảnh trên làm biểu tượng của đất nước là vì ngày xưa nơi đây vốn là một làng chài có rất nhiều cá nên chính quyền muốn biểu tượng có liên quan đến cá. Thêm vào đó, tên gọi của Singapore trước đây là Singapura. Trong tiếng Malaysia, Singapura có nghĩa là thành phố sư tử bởi lẽ hoàng tử Sang Nila Utama khi phát hiện ra Singapore tin rằng bản thân đã nhìn thấy loài vật này sinh sống tại đây.

 

6.Mặc dù tiếng Anh là một trong bốn ngôn ngữ chính thức và được sử dụng rộng rãi nhất ở Singapore nhưng bài quốc ca Majulah Singapura được viết bằng ngôn ngữ Malay.

 

7.Thành phố của những điều luật: Bạn không được nhai kẹo cao su, không được hôn nhau ngoài phố, không được hút thuốc lá nơi công cộng, không xả rác, không cho chim ăn... - có rất nhiều điều luật tại quốc đảo này. Do đó khi ở Singapore, bạn nên chú ý tới các biển cấm ở bất cứ đâu.

 

Các điểm đến hấp dẫn trên đã đủ làm bạn “thèm” Singapore. Cùng Viettourist tham khảo các Tour du lịch Singapore hấp dẫn tại: http://dulichsingapore.com/tours/du-lich-singapore-cid-17.html

☎️TỔNG ĐÀI TOÀN QUỐC : 19001868

☎️Hotline : 0909886688 - 0908886688

-----------------

☎️VP HỒ CHÍ MINH: 93 Lê Quốc Hưng, P.13, Quận 4.

☎️VP HÀ NỘI: 18 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội.

∎ Zalo: Du lịch Viettourist (https://www.zalo.me/2124985461462792488)

∎ Tik Tok: Viettourist.Channel (https://www.tiktok.com/@viettourist.channel )

#dulichviettourist #viettourist #dulichsingapore #singapore #dulichhe #Siloso #Marinabaysands #toursinggiare #toursingapore #merlion

 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo