93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

CÙNG NGẮM HOA ANH ĐÀO TẠI GARDEN BY THE BAY - SINGAPORE

  • 27/02/2019

Những cánh đào đang nở rộ ngay trong khí hậu nhiệt đới của Singapore – quang cảnh hiếm có này mang đến những trải nghiệm vô cùng độc đáo cho khách tham quan Gardens by the Bay ngay tại triển lãm hoa mới nhất mang tên “Blossom Beats”.

 

Du lịch Singapore không chỉ là tận mắt nhìn ngắm một thành phố xanh sạch nhất thế giới, là một quốc đảo với cái tên mang tính biểu tượng mà khi nhắc đến Quốc Đảo Sư Tử thì ta biết ngay là Singapore. Một quốc đảo khác dưới màu hồng phấn của sắc hoa anh đào bay rơi nhẹ trong gió....

 


Khoảng nửa trong số các cây hoa anh đào tại triển lãm đã bắt đầu nở rộ. Hoa sẽ tiếp tục nở trong vòng một đến hai tuần tới. Đây là lần đầu tiên các du khách của vườn kính Flower Dome tại Gardens by the Bay được chiêm ngưỡng nhiều loại hoa đào khoe sắc đến vậy.

 


Khoảng hơn 20 loại hoa anh đào với tên gọi chung quen thuộc sakura được giới thiệu đến công chúng trong chương trình triển lãm. Du khách có thể ngắm nhìn nhiều giống anh đào khác nhau như Fujishidare với cành rũ đặc trưng, Yedoenis Yoshino với sắc hoa trắng nổi bật hay Accolade với màu hồng phớt đặc biệt.

 


Bên cạnh những cây anh đào giống Nhật nở rộ, những giống anh đào khác cũng đang khoe sắc tại đây. Ngoài ra, các du khách cũng có thể bắt gặp những nhành đào Genpei Shidare với 2 sắc hoa đỏ và trắng trên cùng 1 cây.

 


Bên cạnh triển lãm hoa anh đào, trong suốt năm 2016, nhà kính Flower Dome tại Gardens by the Bay sẽ liên tục thay đổi chủ đề với việc trưng bày, giới thiệu nhiều loại hoa mới khác nhau. Sắp tới đây, từ ngày 8 tháng 4 đến ngày 22 tháng 5, triển lãm hoa tulip với tên gọi Tulipmania sẽ một lần nữa quay trở lại Gardens by the Bay.

 


Những đóa hoa tulip rực rỡ được trồng từ thời đế chế Ottoman hùng mạnh – nay là đất nước Thổ Nhĩ Kỳ từ lâu đã trở thành nguồn cảm hứng cho thi ca và hội họa. Các du khách tham quan sẽ bị choáng ngợp trước những thảm hoa tulip rực rỡ sắc màu xuất hiên trong triển lãm theo phong cách Ba Tư.

Chùm tour Singapore - Malaysia đã sẵn sàng, chờ bạn tại: https://viettourist.com/tours/du-lich-singapore-cid-17.html

☎️TỔNG ĐÀI TOÀN QUỐC : 19001868

☎️Hotline : 0909886688 - 0908886688

-----------------

☎️VP HỒ CHÍ MINH: 93 Lê Quốc Hưng, P.13, Quận 4.

☎️VP HÀ NỘI: 18 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội.

∎ Zalo: Du lịch Viettourist (https://www.zalo.me/2124985461462792488)

∎ Tik Tok: Viettourist.Channel (https://www.tiktok.com/@viettourist.channel )

#Viettourist #Dulichviettourist #singapore #dulichhe #hellokitty #vuonhoanhdao #hoaanhdao #ngamhoaanhdaoosing #anhdaosing #nhatban #blossombeats #gardensbythebay

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo