93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

VƯỜN THỰC VẬT SIÊU KHỔNG LỒ GARDENS BY THE BAY

  • 04/07/2019

Gardens By The Bay là một trong những nơi bạn phải đến khi đi du lịch Singapore. Nằm tại khu vực của trung tâm, khu vườn nổi lên là một công trình kiến trúc sáng tạo độc nhất vô nhị của người Singapore và là niềm tự hào rực rỡ của cả đảo quốc. Gardens By The Bay là lá phổi xanh của trung tâm thành phố. Người ta ví rằng đến Gardens By The Bay là lối tắt đi từ mùa hè sang mùa xuân.

 

Trong Garden By The Bay được chia làm nhiều khu vực độc đáo như: Flower Dome, Cloud Forest, OCBC Skyway, Supertree Grove, Dragonfly & Kingfisher Lakes, Bay East Garden, Art Sculptures, Far East Organization, The Canyon, Sun Pavilion, Heritage Gardens, World of Plants.

 

Flower Dome là khu nhà kính tuyệt vời lớn nhất thế giới được liệt kê trong sách kỷ lục thế giới Guinness năm 2015. Đây cũng là nhà kính vô cực lớn nhất hành tinh. Tại đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng đủ loại hoa với 7 khu vườn mà mỗi vườn là các loài thực vật khác nhau. Công trình này có mái vòm cao 38m và nhiệt đọ bên trong từ 23-25 độ C.

 

Tại Cloud Forest bạn sẽ được khám phá các loại cây quý hiếm, độc đáo đã có nguy cơ tuyệt chủng. Ngoài ra đây cũng là nơi bạn có thể ngắm quanh cảnh núi rừng tuyệt đẹp trong môi trường có độ cao từ 1000 – 3000 m của Nam Mỹ, Đông Nam Á… Khu rừng cũng xuất hiện một thác nước đổ xuống từ độ cao 35m, cùng những cây đỗ quyên, hoa lan trắng được thiết kế độc đáo. Ngoài ra, các bạn có thể chiêm ngưỡng các loại cây như dương xỉ, hoa dứa, phong lan… và thời điểm thích hợp để tham quan Cloud Forest là tầm khoảng 3h chiều.

 

OCBC Skyway là cây cầu đi bộ trên không ở độ cao 22m và dài 128m. Đây là một trải nghiệm không thể bỏ lỡ nếu bạn vào tham quan Gardens By The Bay. Từ trên cao, bạn sẽ có một tầm nhìn toàn cảnh bao quanh cả khu vườn khổng lồ và đường chân trời Vịnh Marina. Khi hoàng hôn đổ xuống, cảnh quan tuyệt đẹp của Vịnh Marina bay và toàn bộ khu vực xung quanh trở nên thật sống động.

 

Supertree Grove có độ cao từ 25 đến 50m, các siêu cây mang tính biểu tượng này được thiết kế với mái vòm lớn. Mỗi cây Supertree có 170.000 thực vật bao gồm hơn 200 loài và các loại lan, dương xỉ và các cây dây leo nhiệt đới. Supertree Grove hấp thu năng lượng mặt trời vào ban ngày tỏa bóng mát cho xung quanh, ban đêm, chúng sẽ trình diễn màn biểu diễn âm thanh ánh sáng vui nhộn.

Gardens By The Bay là một nơi tuyệt vời nhất định phải ghé qua khi có dịp đến đất nước của những bộ óc có trí sáng tạo vô bờ bến này. Còn chờ đợi gì mà không cùng Viettourist đi đến Singapore và “check in” nơi đây.

 

Chùm tour Singapore - Malaysia đã sẵn sàng, chờ bạn tại: https://viettourist.com/tours/du-lich-singapore-cid-17.html

☎️TỔNG ĐÀI TOÀN QUỐC : 19001868

☎️Hotline : 0909886688 - 0908886688

-----------------

☎️VP HỒ CHÍ MINH: 93 Lê Quốc Hưng, P.13, Quận 4.

☎️VP HÀ NỘI: 18 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội.

∎ Zalo: Du lịch Viettourist (https://www.zalo.me/2124985461462792488)

∎ Tik Tok: Viettourist.Channel (https://www.tiktok.com/@viettourist.channel )

#Viettourist #Dulichviettourist #singapore #dulichhe #hellokitty #vuonhoanhdao #hoaanhdao #gardenbythebay #skyway #ClouldFrest

 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo