93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

ĐẢO SENTOSA - ĐIỂM VUI CHƠI KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI ĐẾN VỚI SINGAPORE

  • 01/07/2022

Mặc dù không có lợi thế về tài nguyên tự nhiên nhưng Singapore luôn được biết đến là điểm du lịch hấp dẫn du khách với nhiều khu vui chơi hấp dẫn mang đẳng cấp riêng biệt. Nơi đây có rất nhiều điểm tham quan nổi tiếng như Marina Bay, Phim trường USS, Công viên siêu cây Garden by the Bay… trong đó đảo Sentosa là điểm mà không thể bỏ qua mỗi khi đến với Singapore.

1.Đôi nét về đảo Sentosa

Sentosa trong tiếng Malaysia có nghĩa là yên tĩnh và thanh bình, là một trong 4 hòn đảo lớn nhất Singapore với tổng diện tích lên đến 5km2 và cách trung tâm thành phố khoảng 7 km.70% diện tích đảo Sentosa được bao phủ bởi khu rừng nhiệt đới, là nhà của hàng trăm loài động thực vật quý hiếm như công, vẹt, khỉ, tắc kè… 30% diện tích còn lại là các công trình kiến trúc độc đáo gồm viện bảo tàng, pháo đài Siloso, khu vui chơi cảm giác mạnh, rạp chiếu phim, hai sân Golf,..

 

2.Những địa điểm không thể bỏ qua ở đảo Sentosa

2.1 Khu thiên nhiên

- Tượng sư tử biển Merlion

Bạn có thể tham quan được toàn cảnh đảo Sentosa khi bạn đi vào bên trong tượng sư tử . Tại miệng sư tử (tầng 9) và đầu sư tử (tầng 12) chính là nơi để bạn có thể ngắm toàn cảnh hòn đảo xinh đẹp này với bờ biển cát trắng trải dài, cảng tàu tấp nập, những con đường mòn ẩn hiện trong khu rừng nhiệt đới…

 

- Sentosa Nature Discovery

 Sentosa Nature Discovery chính là một điểm đến dành cho ai yêu thích thiên nhiên cùng với động vật hoang dã. Tại đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng phong cảnh thiên nhiên ở khu trưng bày ngoài trời và tiếp xúc với các mẫu động thực vật quý hiếm ở khu trưng bày trong nhà.

 

- Pháo đài Siloso

Đây là một trong những di sản văn hoá của Sentosa được khởi công xây dựng từ năm 1880, đến nay pháo đài Siloso đã 138 tuổi đời.

 

- Đài quan sát Tiger

Sau tượng sư tử Merlion thì đài quan sát Tiger chính là nơi có thể ngắm đảo Sentosa . Cao 131m – Đài quan sát Tiger là điểm quan sát có sức chứa tối đa 72 khách, khi đủ người cabin sẽ di chuyển từ dưới lên trên theo chiều thẳng đứng, chỉ trong 7 phút bạn sẽ được ngắm trọn toàn bộ hòn đảo này.

 

- Madame Tussauds – Bảo tàng tượng sáp Singapore

Madame Tussauds hay còn được gọi là Bảo tàng sáp Singapore. Nơi đây  tái hiện lại những biến cố lịch sử, những hoạt động sinh hoạt thường nhật của người dân bản địa, các tập tục – nghi lễ và nơi đây trưng bày rất nhiều tượng sáp kích cỡ người thật của những vị lãnh tụ nổi tiếng thế giới như Chủ tịch nước Trung Hoa Hồ Cẩm đào, Tổng thống Mỹ Bush,… và các nghệ sĩ nổi tiếng như Madona, Marilyn Monroe, Thành Long…

 

- Butterfly Park & Insect Kingdom – Công viên bướm và Vương quốc côn trùng

Đây là ngôi nhà của hơn 2.500 loài bướm, 3000 loài côn trùng quý hiếm và 5000 con đom đóm cùng nhau tỏa sáng khi màn đêm buông xuống sẽ là những trải nghiệm quý giá nhất của bạn trong thời gian du ngoạn hòn đảo này.

 

2.2 Khu trò chơi mạo hiểm

- Công viên Universal Studios Singapore (USS) 

Đây được xem là khu giải trí phức hợp này được thiết kế theo chủ đề Hollywood, với diện tích hơn 20ha công viên USS bao gồm 24 đại cảnh là tạo hình nhân vật nổi tiếng trong các bộ phim như Ai cập huyền bí, Madagascar, Shrek, Công viên kỷ Jura… Nơi đây còn có rất nhiều trò chơi mạo hiểm và các show diễn âm nhạc hoành của Singapore.

 

- Công viên MegaZip Adventure Park

Zipline sẽ mang lại cho bạn cảm giác sảng khoái khi nhìn mọi vật từ phía trên cao với hàng loạt cung bậc cảm xúc cùng những giây phút tuyệt vời bên người thân và bạn bè. Nếu bạn đam mê mạo hiểm thì đây là một điểm thú vị bạn không thể bỏ qua khi đến với đảo Sentosa.

 

-Công viên SeaBreeze Water - Sports

Công viên dành cho các bạn yêu thích bộ môn mạo như lướt sóng, máy bay phản lực,..

 

2.3 Khu trò chơi dưới nước

- Công viên nước Adventure Cove Waterpark

Đến đây để thư giãn ở dòng sông lười dài nhất thế giới hay nô đùa với những con sóng dữ ở hồ tạo sóng Wave House…

 

- Thủy cung S.E.A Aquarium

Là ngôi nhà của hơn 100.000 loài sinh vật biển quý hiếm và 20.000 loài san hô sặc sỡ sắc màu, thủy cung SEA Aquarium là một trong những địa điểm hút khách nhất đảo Sentosa.

 

- Thế giới thủy cung Underwater World Singapore

Đây là thủy cung lớn nhất thế giới  đại dương mô phỏng gần 50 môi trường sống của các loài sinh vật biển trong khu vực Đông Nam Á. Đến đây bạn sẽ được ngắm màn biểu diễn đặc sắc của cá heo hồng, hải cẩu… Hoặc bơi cùng cá heo, cho cá ăn và massage với cá…

- Wings of time show

Là show diễn nhạc nước độc đáo và hấp dẫn nhất Đông Nam Á. Wings of time show được trang bị những màn hình lớn tiếp nối hiển thị hiệu ứng nước, laser và lửa kết hợp với dàn thiết bị âm thanh hoành tráng nhưng trên hết đó là một cốt truyện hấp dẫn tạo nên một show diễn độc đáo khiến du khách khó quên.

 

3.Ăn uống Sentosa có gì đặc biệt ?

- Cafe Oasis Spice

Nơi đây được trang trí theo phong cách Ai Cập cổ đại,  Butter Chicken Briyani Rice (Cơm gà briyani bơ) chính là món ăn được Klook bình chọn là món ăn ngon nhất tại đây.

 

- Mel’s Drive-In

Nhà hàng được trang trí với sự ảnh hưởng mạnh mẽ của bộ phim Mỹ năm 1973 – American Graffiti rất thích hợp với những ai yêu thích phong cách Mỹ và thích ăn những món như hotdog hoặc khoai tây chiên.Shiok Burger chính là món ăn nổi tiếng nơi đây với gà xào gia vị, hành tây, sốt guacamole, và thịt gà tây xông khói với thịt bò, cái bánh burger này là một sự pha trộn tuyệt đỉnh của khẩu vị phương Tây và địa phương.

 

- Friar’s

Friar’s Good Food nổi danh với món Fish & Chips (Phi lê cá và khoai tây chiên) và nhiều lựa chọn đồ chay

 

- Quầy thức ăn Marty’s Casa Del Wild

Quầy Ăn Marty’s Casa Del Wild để đến với các món ăn kiểu Á chuẩn Halal, gồm những món đỉnh của địa phương như: Nasi Lemak và Satay (thịt nướng xiên)

 

Sentosa đúng chính xác là một hòn đảo đầy tiện nghi có thể phục vụ đầy đủ nhu cầu vui chơi giải trí cho mọi người khi đến đây!

Các điểm đến hấp dẫn trên đã đủ làm bạn “thèm” Singapore. Cùng Viettourist tham khảo các Tour du lịch Singapore hấp dẫn tại: http://dulichsingapore.com/tours/du-lich-singapore-cid-17.html

☎️TỔNG ĐÀI TOÀN QUỐC : 19001868

☎️Hotline : 0909886688 - 0908886688

-----------------

☎️VP HỒ CHÍ MINH: 93 Lê Quốc Hưng, P.13, Quận 4.

☎️VP HÀ NỘI: 18 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội.

∎ Zalo: Du lịch Viettourist (https://www.zalo.me/2124985461462792488)

∎ Tik Tok: Viettourist.Channel (https://www.tiktok.com/@viettourist.channel )

#dulichviettourist #viettourist #dulichsingapore #singapore #dulichhe #Siloso #Marinabaysands #toursinggiare #toursingapore #seaaquarium #tourgiare #tournuocngoai #fortcanning #handersonwave #universalstudio #madamtussauds #butterflyandinsertkingdom #oasisspice #fiaris #seebreezewater

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo