NGÀY 1 TP. HCM – PHAN THIẾT – HÒN RƠM – MŨI NÉ (Ăn sáng - trưa - tối)

Sáng: Xe và HDV Viettourist đón đoàn tại điểm hẹn, sau đó di chuyển đến nhà hàng dùng điểm tâm sáng. Sau bữa ăn, đoàn lên xe khởi hành đi Bình Thuận. Trên xe, HDV sẽ tổ chức hoạt náo tổ chức một số trò chơi & đố vui để giao lưu cùng các thành viên trong đoàn.
Trưa: Đến Phan Thiết, đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng, sau đó di chuyển đi Mũi Né, nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi.
Chiều: Đoàn tập trung lên xe đi khám phá Hòn Rơm – Mũi Né. Tại đây, đoàn sẽ được tham quan thắng cảnh đồi cát vàng, dưới tác động của gió biển đã tạo nên những hình dáng rất tuyệt vời.  

Tối: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương. Sau đó, xe đưa đoàn về lại khách sạn. Đoàn có thể nghỉ ngơi hoặc tự do khám phá Mũi Né về đêm. Một số hoạt động thú vị đoàn có thể chọn để trải nghiệm như: dạo biển Mũi Né đêm, ngồi nghe nhạc sống tại các quán café rất đẹp ven biển,...

NGÀY 2 LÂU ĐÀI RƯỢU VANG – TEAM BUILDING – GALA DINNER (Ăn sáng - trưa - tối)

Sáng: Đoàn thức dậy đón bình minh sớm trên biển Mũi Né và dùng điểm tâm sáng tại khách sạn.
Sau đó, đoàn tham quan Lâu Đài Rượu Vang – một trong những công trình du lịch nổi tiếng tại Mũi Né. Tìm hiểu quy trình và mô hình sản xuất rượu khép kín được thiết kế nằm sâu dưới lòng đất.
Trưa: Đoàn về lại khách sạn dùng bữa trưa, sau đó tự do nghỉ dưỡng hoặc tắm biển.
Chiều: Đoàn tập trung tại bãi biển khách sạn và tham gia chương trình Tham gia hoạt động Teambuilding tại bãi biển theo các chủ đề như: BREAK YOUR LIMIT (PHÁ VỠ GIỚI HẠN), WE  ARE THE ONE, HIGHER – FASTER – STRONGER & TOGETHER,. . . Do đội ngũ MICE & Teambuilding Viettourist tổ chức dưới sự dẫn dắt của hoạt náo viên Viettourist. Chương trình sẽ diễn ra với nhiều trò chơi hấp dẫn, rèn luyện sức khỏe và nâng cao tinh thần đồng đội, tạo tinh thần gắn bó, đoàn kết vượt qua khó khăn, thử thách, giới hạn bản thân để cùng đạt đến mục tiêu cuối cùng. Cuối cùng, những phần quà ý nghĩa sẽ được trao cho người chiến thắng, thể hiện bản lĩnh tài năng cũng như khẳng định văn hóa độc đáo của doanh nghiệp.
Tối: Sau khi kết thúc chương trình Team building ngoài biển, đoàn về khách sạn nghỉ ngơi, dùng bữa tối và Tham dự chương trình Gala Dinner hoành tráng với các chủ đề Sáng Tạo như: HÒA ÂM  ÁNH SÁNG – SHINE YOUR LIGHT – GOT TALENT – THE ROCKSHOW,. . . Với các Gameshow vui nhộn cho MC và hoạt náo viên của Viettourist sẽ mang lại những phút giây thoải mái cũng  như lắng đọng sau những ngày làm việc mệt mỏi.

***Tùy nhu cầu, Viettourist nhận thiết kế đêm tiệc theo chủ đề và tính chất riêng của đoàn.

NGÀY 3 MŨI NÉ – PHAN THIẾT – TP. HCM (Ăn sáng - trưa)

Sáng: Đoàn dùng điểm tâm sáng tại Nhà hàng, trả phòng khách sạn và lên xe đi tham quan các địa danh nổi tiếng của du lịch Phan Thiết như:
Tháp Chàm Poshanư – công trình kiến trúc của vương quốc Chăm Pa có giá trị nghệ thuật, lịch sử, văn hóa, kiến trúc.
Ngược dòng 300 năm lịch sử Phan Thiết Mũi né tại Bảo tàng nước mắm 3D Làng chài xưa – với 14 không gian tương tác, tái hiện làng nghề nước mắm có từ thời Chăm Pa xưa đến nay.
Xem phim tài liệu về nguồn gốc 2,000 năm và 300 năm của nước mắm, khám phá nghề chài lưới và thăm phố xưa Phan Thiết.
Trưa: Dùng bữa tại nhà hàng địa phương
Chiều: Lên xe khởi hành về TP.HCM. Trên đường về, đoàn dừng chân tại cửa hàng đặc sản Phan Thiết cho đoàn mua sắm các món đặc sản thơm ngon của miền biển như: cá khô, nước mắm,…

Dự kiến khoảng 17h30: Đoàn về đến TP.HCM, xe trả đoàn ở điểm đón ban đầu. Kết thúc chương trình, chia tay và hẹn gặp lại trong những chuyến du lịch tiếp theo cùng Viettourist.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour