1 HÀ NỘI - 36 PHỐ PHƯỜNG - DI SẢN HOÀNG THÀNH THĂNG LONG - HÀ NỘI (Ăn tối)

Quý khách tập trung tại Ga Quốc Nội - Sân bay Tân Sơn Nhất. Nhân Viên Sân Bay Viettourist làm thủ tục đáp chuyến bay đi Hà Nội. Đến Sân Bay Nội Bài: Xe và Hướng Dẫn Viên đón Quý khách tại sân bay về Hà Nội  tham quan Hồ Hoàn Kiếm, Tháp Rùa, Đền Ngọc Sơn là di tích, thắng cảnh nổi tiếng, là niềm tự hào của người Hà Nội và nhân dân cả nước khi hướng về Thủ đô.

 

Buổi chiều: Đoàn tham quan Hoàng thành Thăng Long là quần thể di tích gắn với lịch sử kinh thành Thăng Long - Đông Kinh và tỉnh thành Hà Nội bắt đầu từ thời kì tiền Thăng Long (An Nam đô hộ phủ thế kỷ VII) qua thời Đinh - Tiền Lê, phát triển mạnh dưới thời Lý, Trần, Lê và thành Hà Nội dưới triều Nguyễn. Đây là công trình kiến trúc đồ sộ, được các triều vua xây dựng trong nhiều giai đoạn lịch sử và trở thành di tích quan trọng bậc nhất trong hệ thống các di tích Việt Nam. Vào ngày 31/7/2010, UNESCO đã thông qua nghị quyết công nhận khu Trung tâm hoàng thành Thăng Long - Hà Nội là di sản văn hóa thế giới.

 

Bia tiến sĩ Văn Miếu - Quốc Tử Giám : Với giá trị văn hóa và lịch sử đặc biệt, đầu tháng 3/2010, 82 tấm bia tiến sĩ của các khoa thi dưới triều Lê - Mạc (1442-1779) tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội) đã được UNESCO công nhận là Di sản tư liệu thế giới.

 

Đoàn Ăn tối tại nhà hàng về khách sạn phố cổ nghỉ ngơi - Tự do khám phá Phố cổ Hà Nội về đêm.

2 HÀ NỘI - HOÀNG THÀNH THĂNG LONG - TRÀNG AN - THÀNH NHÀ HỒ - NINH BÌNH (Ăn 3 bữa)

Buổi Sáng: Đoàn ăn sáng - Xe và HDV đón đoàn đi Thành nhà Hồ, nay thuộc địa phận tỉnh Thanh Hóa là tòa thành kiên cố với kiến trúc độc đáo bằng đá có quy mô lớn hiếm hoi ở Việt Nam. Ngày 27/6/2011, sau 6 năm đệ trình hồ sơ, Thành nhà Hồ đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới.

 

Đến giờ đoàn về Ninh Bình tham quan Quần thể danh thắng Tràng An, Ninh Bình là một trong những nơi có cảnh quan tháp karst đẹp và quyến rũ nhất trên thế giới. Phủ lên cảnh quan là thảm rừng và các tháp dạng nón hùng vĩ cao 200m, với các hố trũng hẹp khép kín, bao quanh bởi các sống núi nối liền nhau, các đầm lầy thông nhau qua hệ thống suối xuyên ngầm có chiều dài lên tới 1 km. 

 

Ngoài ra, nơi đây còn sở hữu di tích danh thắng đặc biệt quan trọng cấp quốc gia như: Chùa Bái Đính, cố đô Hoa Lư. Ngày 23/6/2014, tại Doha, với sự đồng thuận tuyệt đối của Ủy ban Di sản thế giới, Quần thể danh thắng Tràng An chính thức trở thành di sản thế giới hỗn hợp đầu tiên của Việt Nam.

 

Đoàn Ăn tối tại nhà hàng - nhận phòng khách sạn nghỉ đêm tại Ninh Bình.

3 NINH BÌNH - VỊNH HẠ LONG - NỘI BÀI - HCM (Ăn 2 bữa )

Buổi sáng: Đoàn Ăn sáng & trả phòng khởi hành đi Vịnh Hạ Long - Quảng Ninh được UNESCO chính thức công nhận vịnh Hạ Long là Di sản thiên nhiên thế giới Năm 1994, bởi giá trị ngoại hạng về mặt cảnh quan. Năm 2000, vịnh Hạ Long tiếp tục được UNESCO công nhận lần thứ hai là Di sản địa chất thế giới vì những giá trị về địa chất, địa mạo.

 

Đoàn lên thuyền tiếng trên vịnh và đi qua những điểm nổi tiếng như: Đỉnh Lư Hương, Hòn Trống Mái...Sau đó du thuyền đưa đoàn đến những điểm nằm sâu trong vùng trung tâm của di sản nơi có Hang Sửng Sốt . Tiếp tục hành trình đoàn sẽ tham gia chèo thuyền kayak mà hầu hết du khách đến Halong đều mong muốn được trải nghiệm 1 lần - quý khách tự do khám phá vịnh Hạ Long tại khu vực hang Luồn (nếu may mắn quý khách còn có cơ hội chiêm ngưỡng những loài chim quý hiếm ở nơi đây).

 

Đoàn Ăn trưa trên tàu - Kết thúc hành trình quý khách sẽ hòa mình vào làn nước trong xanh của bãi biển trên đảo Titop (với những quý khách thích khám phá và chụp hình thì có thể lựa chọn chinh phục đỉnh Titop và ngắm cảnh Vịnh Halong toàn cảnh từ trên cao - đây là điểm lý tưởng với những du khách có sở thích chụp hình).


Buổi chiều tàu trỡ về Bến - Xe và HDV đưa đoàn ra sân bay đáp chuyến bay về HCM - Kết thúc chương trình khám phá 4 Di sản Unesco tại Miền Bắc Việt Nam.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Tour liên quan