93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Du lịch Nepal - Thủ đô Kathmandu - Vip tour trực thăng ngắm núi Himalayas & đỉnh Everest 5Ngày 4Đêm bay thẳng toàn chặng

Du lịch Nepal - Thủ đô Kathmandu - Vip tour trực thăng ngắm núi Himalayas & đỉnh Everest 5Ngày 4Đêm bay thẳng toàn chặn 4Ngày 4Đêm. Khám phá vùng đất thiêng liêng nơi Đức Phật ra đời . Thưởng ngoạn cảnh sắc tuyệt diệu tại ngôi làng lọt top những điểm ngắm hoàng hôn và bình minh đẹp nhất thế giới - Nagarkort cùng những di sản nổi tiếng thế giới. Tour trọn gói đã bao gồm vé máy bay khứ hồi khởi hành trong các dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương - Tour lễ 30/4 - 1/5 - Du lịch hè tháng 6.7.8 + Du lịch mùa Noel , Năm mới, Tết Nguyên Đán... Liên hệ hotline: 19001868 - 0909886688

  • Thời gian: 5 ngày 4 đêm
  • Phương tiện: BAY THẲNG TOÀN CHẶNG
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
23,888,000 đ 19,888,000 đ
Đặt tour
NGÀY 1 HCM – THỦ ĐÔ DELHI / Hoặc KOLKATA - ẤN ĐỘ

Hướng dẫn viên Viettourist đón đoàn tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất làm thủ tục đáp chuyến bay đi Delhi. ( Hoặc chuyến bay KOLKATA). Quý khách làm thủ tục nhập cảnh Ấn Độ -  ăn nhẹ nghỉ ngơi làm thủ tục nối chuyến đáp chuyến bay đi KATHMANDU - NEPAL  ( Đoàn nghỉ ngơi tại sân bay )  

Ngày 2 NEW DELHI - THỦ ĐÔ KATHMANDU NEPAL - DI SẢN THẾ GIỚI ( Ăn sáng, trưa, tối)

Đến Kathmandu thời gian bay khoảng 1h40 phút - đoàn làm thủ tục nhập cảnh về khách sạn ăn sáng tại nhà hàng & tham quan, giải trí mua sắm tại thủ đô Kathmandu. Xe và HDV đưa đoàn đến tham quan chụp hình bên ngoài các danh thắng của Kathmandu - Qúy khách có thể mua vé tham quan hoặc lựa chọn những quán cafe - beer topview để ngắm toàn cảnh các quảng trường như : 

- Quảng trường Patan Dubar Square* : Quần thể kiến trúc đỉnh cao đầy mê hoặc của các tòa nhà cung điện, sân nghệ thuật và khu phức hợp cung điện Hoàng gia trước đây là trung tâm của đời sống xã hội và tôn giáo của Patan, đồng thời có một bảo tàng chứa một loạt các bức tượng đồng và đồ vật tôn giáo. Một di tích đáng chú ý ở đây là một ngôi đền thế kỷ 16 dành riêng cho đạo Hindu go Krishna, được xây dựng hoàn toàn bằng đá. Những công trình kiến trúc nổi trội tại khu vực này như đền Krishna, Suvarnadwar, Devasthal...


- Quảng trường Hoàng Cung* - Bhaktapur Durbar Square : Là khu phức hợp cung điện, sân và đền thờ, được xây dựng từ thế kỷ 12 đến thế kỷ 18 và từng là nơi ngự trị của các vị vua Malla cổ đại của Kathmandu. Một phần hấp dẫn ở đây là dòng chữ bằng đá thế kỷ 17 được đặt trên tường của cung điện với các dòng chữ viết bằng 15 ngôn ngữ. Quảng trường Durbar, được Unesco công nhận là di sản thế giới, là tâm điểm xã hội, tôn giáo và đô thị  như là một phần của thung lũng Kathmandu. Ngoài những kiến trúc đền đài , còn có thể đi xuyên qua những con ngõ cổ lát gạch để sang thăm quảng trường gốm, nơi các sản phẩm gốm được bày bán la liệt trong thung lũng, gốm gắn trên các cung điện, đền đài cổ được xây dựng từ nghìn năm trước.

 

- Quảng trường Kathmandu Dubar Square* quần thể này nằm ở vị trí “trái tim” của thủ đô với tên gọi khác là Hanuman Dhoka Durbar Square, bởi ngay cổng vào hoàng cung có tượng Thần Khỉ Hanuman. Tại đây có trên 40 đền đài được xây dựng từ thế kỷ 12 tới thế kỷ 18, là nơi các vị vua của vương quốc Nepal đăng quang và tại vị cho tới thế kỷ 20.

 

Tham quan và mua sắm tại khu phố Thamel sầm uất nhất thủ đô Kathmandu như những chiếc áo thun, đồ lưu niệm về phật giáo….đa dạng về màu sắc và chủng loại. Ăn tối tại nhà hàng . Nghỉ đêm tại Kathmandu.

NGÀY 3 KATHMANDU - VIP TOUR NGẮM BÌNH MINH DÃY NÚI HIMALAYS BẰNG MÁY BAY - CAO NGUYÊN NAGARKORT ( Ăn 3 bữa)

Sáng sớm đoàn có thể đăng ký lựa chọn trải nghiệm VIP TOUR

VIPTOUR 1: TRẢI NGHIỆM NGẮM CẬN CẢNH CÁC ĐỈNH NÚI EVEREST BẰNG TRỰC THĂNG 05 chỗ ngồi theo lộ trình chi tiết từng chương trình - Thời gian khởi hành lúc 5h00 sáng. Khám phá sự hùng vĩ của dãy Himalaya hùng vĩ trên chuyến bay trực thăng. Xe đưa đoàn đến sân bay làm thủ tục & sau thời gian bay 30 phút - hạ cánh dừng lại gần trại căn cứ của Everest và đi đến Khách sạn Everest View để thưởng thức bữa sáng khó quên trong chuyến phiêu lưu trên núi ly kỳ này. GIÁ 950USD/KHÁCH ( Tối đa 4 khách/ máy bay) Hành trình: 


- Chuyến bay kéo dài 45 phút qua những ngọn đồi và thung lũng xinh đẹp để đến Sân bay Lukla nổi tiếng (Sân bay Tenzing Hillary), nằm ở độ cao 2.860 mét. Hạ cánh trong 10-15 phút để tiếp nhiên liệu tại Sân bay Lukla, trước khi cất cánh trở lại.

- Bay trong 25 phút qua khu vực Everest Bay qua các khu định cư đầy màu sắc của Namche Bazar, Pheriche, Tu viện Tengboche và Gorakshep. Đến điểm hạ cánh nổi tiếng của Kalapatthar, cao hơn 200 mét so với Trại Căn cứ Everest.

- 10 phút tham quan và chụp ảnh và chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp của những ngọn núi phủ tuyết từ khoảng cách gần. Lướt qua bầu trời trong 12 phút để đến Hotel Everest View, ở độ cao 3.880 mét. Ngồi trên sân hiên mở để thưởng thức bữa sáng ngon miệng với tầm nhìn ngoạn mục & Sau khoảng thời gian nghỉ giải lao khoảng 45 phút

- Máy bay trực thăng sẽ thực hiện chuyến bay dài 80 phút nữa từ HEV, Syangboche, đến Sân bay Lukla và đến điểm dừng cuối cùng tại Sân bay Kathmandu.

- Máy bay hạ cánh - xe đưa đoàn trở về khách sạn của bạn ở Kathmandu.

=========================

VIP TOUR 2: NGẮM CẢNH EVEREST BẰNG MÁY BAY 20 CHỖ NGỒI HÃNG HYMALAYS Ngắm nhìn toàn cảnh dãy Himalaya chỉ trong một chuyến bay kéo dài một giờ. Hành trình xuất phát lúc 5h30 sáng : 250USD/ KHÁCH 

Xe đưa khách đến sân bay Kathmandu làm thủ tục thực hiện chuyến bay vượt núi ngoạn mục để khám phá phong cảnh hùng vĩ của dãy Himalaya.
Đầu tiên về phía bên trái của bạn, bạn sẽ thấy Gosaithan, còn được gọi là Shisha Pangma, đứng ở độ cao hùng vĩ 8.013 mét.
Ngay bên phải Gosaithan, bạn sẽ xuất hiện Dorje Lhakpa 7.000 mét, một ngọn núi gần giống hình số 8 nằm trong tuyết.
Bên phải Dorje Lakpa là Phurbi-Chyachu, sừng sững trên Thung lũng Kathmandu.
Khi máy bay lướt dọc theo, những ngọn núi ngày càng gần hơn. Tiếp theo trong tầm nhìn là Buddha Air Mountin Choba-Bhamare, ngọn núi nhỏ nhất trong số rất nhiều, nhưng cứng đầu một cách kỳ lạ vì nó chưa bao giờ được leo lên. Sau đó, xuất hiện ngọn núi không chỉ nổi bật về tầm nhìn mà còn cả về tâm linh, Gauri-Shanker. Thần Shiva và phối ngẫu Gauri được cho là bảo vệ ngọn núi này, lần đầu tiên được leo lên thành công chỉ vào năm 1979.
Các ngọn núi Melungtse và Chugimago là điểm tiếp theo trong chuyến tham quan, ngọn núi thứ hai vẫn đang chờ được leo lên. Numbur và Karyolung, một ngọn núi trắng xóa, sẽ lấp lánh khi mặt trời mọc khi chúng ta tiến sâu hơn vào dãy núi. Sau đó chúng ta sẽ vượt qua Cho-Oyu, ngọn núi cao thứ sáu trên thế giới, đạt độ cao 8.201 mét
Gyachungkang, Pumori và Nuptse, mỗi ngọn núi cao hơn 7.000 mét sẽ đánh dấu con đường của chúng ta tới ngọn núi cao nhất trong số đó:

Đỉnh Everest. Được người Nepal gọi là Sagarmatha và Chomolungma bởi người Tây Tạng, ngọn núi khó tin này CAO 8.848 mét lên bầu trời. Nhiều điều đã được viết về Everest, nhưng để thực sự tận mắt chứng kiến ​​nó trong một chuyến bay trên núi lại là một chuyện khác. Ngay cả khi nó lờ mờ ở đó trước mắt, nó vẫn là một nơi đáng chú ý, vị trí cao nhất trên trái đất.

=========================

Đến giờ hẹn đoàn đi ăn trưa và tiếp tục khám phá Kathmandu tham quan và chụp hình bên ngoài quần thể các di sản thế giới gồm: 

- Bảo tháp Boudhanath – một trong hai bảo tháp phật giáo linh thiêng nhất tại Nepal. Ngoài ra đây còn là bảo tháp lớn nhất được xem là trung tâm phật giáo Tây Tạng tại giữa thủ đô Kathmandu.

- Bảo tháp Boudnath : nằm cách trung tâm thành phố Kathmandu khoảng 6 km về phía đông và là bảo tháp lớn nhất trong thung lũng. Nó cao 36 mét và là một trong những mẫu thiết kế bảo tháp hấp dẫn nhất. Boudhnath một di sản thế giới, còn được gọi là Khasti. Có hơn 45 tu viện Phật giáo trong khu vực

- Đền Pashupatinath - Một trong những đền thờ hindu linh thiêng nhất trên thế giới, pashupatinath nằm cách trung tâm thành phố 5 km về phía đông. Ngôi chùa được trang trí lộng lẫy là nơi lưu giữ linga linh thiêng, hay biểu tượng phallic, của thần Shiva. Chronical cho biết sự tồn tại của ngôi đền trước năm 400 sau Công nguyên. Những người sùng đạo có thể được nhìn thấy đang thực hiện nghi lễ ngâm mình trong dòng sông Bagmati linh thiêng chảy bên cạnh ngôi đền, cũng là một di sản thế giới.
 

- Bảo tháp Swayambhunath - Chùa Khỉ tọa lạc trên một ngọn đồi. Là một trong những thánh tích Phật giáo cổ xưa và nổi tiếng nhất ở Nepal. Đỉnh tháp cao vút với sắc vàng lấp lánh và mái vòm màu trắng vươn lên trên ngọn đồi, khiến cho ngôi tháp này dễ dàng nhìn thấy từ xa trong thung lũng Kathmandu.

 

Đoàn di chuyển đến Cao nguyên Nagarkot được biết đến là địa điểm lý tưởng để ngắm cảnh mặt trời mọc trên dãy Himalaya bao gồm cả đỉnh Everest cũng như các đỉnh núi phủ tuyết trắng khác của dãy Himalaya ở phía đông Nepal. Làng Nagarkot nằm trong top những điểm ngắm hoàng hôn và bình minh đẹp nhất trên thế giới. Tọa lạc bên hông dãy Himalaya hùng vĩ, ngôi làng nằm ở độ cao 2175m so với mực nước biển. Nổi bật lên giữa thiên nhiên đầy núi đồi là một ngôi làng giàu sức sống như trong cổ tích, vẫn giữ gìn được nét đẹp xưa nay vốn có. 

 

Đoàn nhận phòng khách sạn, ăn tối tại nhà hàng & tận hưởng không khí mát mẻ tại cao nguyên Nagarkot.

NGÀY 4 NAGARKOT - KATHMANDU - DELHI ( Ăn sáng)

Sáng sớm: Đoàn ăn sáng và ngắm cảnh bình minh huyền ảo trên dãy Himalaya hùng vỹ & trả phòng, đoàn về trung tâm Kathmandu - Khám phá ẩm thực cuộc sống ngườn dân Nepal. Đến xe và HDV đưa đoàn ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay về DELHI - Đến New Delhi làm thủ tục chuyển sân bay quốc tế - nối chuyến về Tp. HCM

NGÀY 5 NEW DELHI - NGHỈ ĐÊM TRÊN MÁY BAY - HCM

Đoàn đáp chuyến bay lúc 00h05. Đòa nghỉ đêm trên máy bay  - Về HCM lúc 6h30 sáng - làm thủ tục nhập cảnh, nhận hành lý - kết thúc chương trình, chia tay hẹn ngày gặp lại quý khách trong những chuyến đi tiếp theo. 


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Tour liên quan

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo