2 TP. HỒ CHÍ MINH – HẢI KHẨU (Ăn nhẹ và nghỉ ngơi trên máy bay)

Chiều 18h30, Trưởng Đoàn Công ty du lịch đón Quý khách tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, thực hiện chuyến bay VN688 22:45 – 01:45 đến sân bay quốc tế Mỹ Lan – Hải Khẩu. Quý khách dùng bữa ăn nhẹ trên máy bay. 

TP. Hải Khẩu – thủ phủ tỉnh Hải Nam nằm ở phía Bắc đảo Hải Nam, nơi đây còn được biết đến với tên gọi “thành phố dừa” với những hàng dừa bạt ngàn ôm dọc bờ biển thu hút vô số khách du lịch đến tham quan và nghỉ dưỡng. 

Đến lãnh thổ Hải Nam, trên máy bay quý khách có được dịp ngắm toàn cảnh ban đêm lung linh ánh đèn hiện đại của thành phố từ trên cao.

Đến sân bay Quốc tế Mỹ Lan Hải Khẩu, xe và Hướng dẫn viên địa phương đón chào đoàn và đưa Quý khách về khách sạn nghỉ ngơi ở khách sạn không gian sang trọng với không khí trong lành tại Hải Khẩu.

 

Hoặc Eadry Royal Garden Hotel hoặc khách sạn tương đương.

 

 

3 HẢI KHẨU – TAM Á - MỸ LỆ CHI QUÂN - ĐẢO PHƯỢNG HOÀNG - KSẠN 5SAO (Ăn 3 bữa)

Buổi sáng: Hưởng thụ các tiện ích miễn phí khách sạn 5SAO 

Đoàn ăn sáng Buffet miễn phí - tự do đến giờ trả phòng

xe đưa Quý khách khởi hành đi thành phố TAM Á - trên đường đi đến thị trấn Bác Ngao

Nơi đây nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, không khí trong lành thoáng đãng, được mệnh danh là “Thị trấn xanh của Trung Quốc” hay “Hải Nam thập đại văn hóa danh trấn”. Đây cũng là nơi diễn ra cuộc hội nghị thường niên của Diễn đàn châu Á Bác Ngao.

Quý khách tham quan nơi sản xuất các dụng cụ pha trà nổi tiếng của địa phương. Sau đó đoàn khởi hành về thành phố Tam Á nằm ở cực Nam của đảo Hải Nam, được mệnh danh là “Hawaii của phương Đông”.

Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng & Đoàn nhận phòng resort 5SAO - tự do tận hưởng các tiện ích của Resort Miễn phí.

Chiều đến giờ Xe và HDV đưa đoàn đi tham quan cảnh đẹp ngắm hoàng hôn trên Đảo - Chiêm ngưỡng cảnh sắc lung linh tỏa sáng của những khu du lịch - tòa nhà nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu Thế Giới   

Quý khách tham quan Mỹ Lệ Chi Quán được xây dựng giống hình dáng của chiếc vương miện, do đó tên gọi này mang ý nghĩa vương miện của sắc đẹp 

Là nơi đăng cai tổ chức cuộc thi Hoa Hậu thế giới trong nhiều năm qua.Đây là một khu vực nhà hát trong nhà của khách sạn 7* Beauty Crown và hiện đang là một trong những nơi tổ chức sự kiện nghệ thuật giải trí lớn nhất Trung Quốc.

Tham quan chụp hình Bãi biển và hòn đảo Phượng Hoàng - phoenix Island về đêm 

Đoàn đi dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương. Quý khách đăng kí Viptour thưởng thức show “Las Vegas” đặc sắc được trình diễn bởi những vũ công đến từ nhiều nước trên thế giới. 

Quý khách nghỉ ngơi tại khách sạn Vienna Holiday (hoặc tương đương).

4 KHÁCH SẠN 7SAO - CHÙA NAM SƠN – TƯỢNG QUAN ÂM NAM HẢI - ROMANTIC SHOW (Ăn 3 bữa)

Buổi sáng: Đoàn khởi hành đi tham quan Khu trưng bày sản phẩm công nghệ làm bằng tre - Tham quan chụp hình với khách sạn 7SAO 

- Atlantis Hotel đặc biệt với Thủy cụng lộng lẫy trong khách sạn 

Qúy khách tự do chụp hình hay thỏa sức nhâm nhi đồ uống ngắm thủy cung trong sảnh của khách sạn 7SAO đẳng cấp Thế Giới

Qúy khách có thể đăng ký các chương trình giải trí tại đây như Công viên nước giải trí / Vé tham quan các hoạt động trong thủy cung - chi phí tự túcĐoàn ăn trưa tại nhà hàng - chiều Quý khách tham quan chùa Nam Sơn – một trong những ngôi chùa nằm trong khu phức hợp Trung tâm Văn hóa Phật Giáo tại Tam Á.

Chùa tọa lạc trên núi và hướng ra biển, mang đậm dấu ấn kiến trúc đời Đường gồm điện Thiên Vương, lầu trống, chuyển luân Tạng, Kim Đường... đồng thời cũng là ngôi chùa lớn nhất ở phía Nam Trung Quốc. Quý khách chiêm bái Tượng Quan Âm Nam Hải sừng sững giữa khuôn viên chùa Nam Sơn.

Bức tượng khổng lồ cao 108m, hiện hữu như biểu tượng của thành phố, là pho tượng lớn thứ 4 trên thế giới với tạo hình 3 mặt của Phật Bà vốn rất được người Trung Quốc coi trọng.

Đến giờ Xe và HDV đón Quý khách tham quan phố đi bộ giải phóng – một trong những nơi phồn hoa sầm uất của Tam Á với đầy đủ các mặt hàng thủ công mĩ nghệ, đặc sản địa phương cho đến các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Tự do mua sắm hoặc đăng ký chương trình xem show ROMANTIC SANYA : show biểu diễn Nam Á thiên cổ tình, quảng trường nữ thần Nam Hải, Đường Totem, động Ái Tình, miêu trại cùng với hơn 10 khu chủ đề Là một màn trình diễn không thể định nghĩa bằng ngôn ngữ và lời nói. Dựa trên lịch sử 10.000 năm của Sanya, cô đã vượt qua toàn bộ sân khấu với thiết kế sân khấu mới.

 Ranh giới giữa không gian và cảm xúc truyền thống, thể hiện cảm giác thẩm mỹ đầy thi vị và hấp dẫn.

Đoàn ăn tối tại nhà hàng về khách sạn nghỉ ngơi 

5 TAM Á– HẢI KHẨU - PHIM TRƯỜNG - SA6NB AY (Ăn 2 bữa)

Buổi sáng: Ăn sáng tại khách sạn, đoàn trả phòng khởi hành về thành phố Hải Khẩu - Trên đường tham quan trung tâm Công nghệ Cao Su - Đến Thành phố Tam Á :Chiều tham quan Phim trường Phùng Tiêu Cương - một Phim trường lịch sử rất đẹp tại Trung Quốc. Đây là dự án văn hóa du lịch phim đặc sắc nhất ở Trung Quốc được đầu tư bởi đạo diễn phim nổi tiếng Phùng Tiểu Cương.

Trong đó, tham quan Gian hàng của Trung Hoa Dân Quốc, đường xã hội chủ nghĩa, đường phố Nam Dương và khu vực bối cảnh phim vườn cho thấy phong cách khối đô thị Trung Quốc của thế kỷ trước và sự biến đổi của thời gian và không gian khác nhau, cho thấy lịch sử phát triển của các tòa nhà khối đô thị Trung Quốc thế kỷ 20.

 Bảo tàng nghệ thuật Jiuyi – Nơi trưng bày các sản phẩm đá khắc , chạm khắc ngọc bích, chạm khắc gỗ ...

Quý khách tự do khám phá phố ẩm thực Kỵ Lầu để chiêm ngưỡng không khí nhộn nhịp và thưởng thức những món ăn đặc sản nơi đây.Sau đó, xe đưa Quý khách ra sân bay Quốc tế Mỹ Lan Hải Khẩu làm thủ tục đáp chuyến bay về Việt Nam - Đoàn được phục vụ ăn uống nghỉ ngơi trên máy bay

6 HẢI KHẨU –HCM / VIỆT NAM

Đoàn về đến sân bay Tân Sơn Nhất, Quý khách làm thủ tục nhập cảnh và nhận lại hành lý. Trưởng đoàn gởi lời chào tạm biệt và hẹn gặp lại Quý khách ở chương trình sau do Viettourist tổ chức. 

Lưu ý: Tùy điều kiện thực tế trình tự tham quan có thể thay đổi nhưng vẫn bảo đảm đầy đủ điểm tham quan nêu trong chương trình.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour