93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Tour du lịch Quảng Tây - Quế Lâm Tứ Tuyệt Đệ Nhất Thiên Hạ 5N4D

Tour du lịch Quảng Tây - Quế Lâm Tứ Tuyệt Đệ Nhất Thiên Hạ 5N4Đ - Khởi hành từ HCM/HÀ NỘI/ các tỉnh thành. Tour trọn gói đã gồm vé máy bay khứ hồi khởi hành trong các dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương - Tour lễ 30/4 - 1/5 - Du lịch hè tháng 6.7.8 + Du lịch mùa Noel , Năm mới, Tết Nguyên Đán.. Liên hệ hotline: 19001868 -  0909886688.

  • Thời gian: 5 ngày 4 đêm
  • Phương tiện: MÁY BAY
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
Liên hệ
Đặt tour
NGÀY 1 HCM - NAM NINH – QUẾ LÂM ( ăn nhẹ, ăn tối )

HDV đón Quý khách tại sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay đi Nam Ninh. Đến Nam Ninh Quý khách ngồi tàu cao tốc di chuyển đến Quế Lâm (khoảng 2.5h).

Đến Quế Lâm, Quý khách ăn tối, sau đó về khách sạn nhận phòng và nghỉ ngơi.

NGÀY 2 LY GIANG - ĐẠI VU CỔ TRẤN – HỒ TIÊU DAO – PHỐ TÂY DƯƠNG SÓC (Ăn sáng, trưa, tối )

Sau bữa sáng, Quý khách sẽ ghé tham quan Đạị Vu Cổ Trấn, một trong "Tứ cổ trấn Đại Vu" cổ xưa ở Quảng Tây. Cổ trấn được hình thành vào năm 200 sau Công nguyên.

Cổ trấn Đại Vu cũ chạy dọc theo sông Ly Giang khoảng 2 m và những con đường rộng được phủ bằng những phiến đá xanh, hai bên đường là những ngôi nhà cổ được bảo tồn rất tốt.

Quý khách có thể trải nghiệm ngồi bè trên sông Ly Giang (chi phí tự túc, khoảng 60 phút), cảm giác giống như lạc vào bức tranh phong cảnh tuyệt vời

 Quý khách có thể chiêm ngưỡng sự phản chiếu tuyệt vời của những dãy núi hùng vĩ trên mặt nước trong xanh, nghe những bài hát đồng dao của cậu bé chăn cừu, ngư dân nhàn nhã ngồi câu cá , những điền viên mang phong cách cổ xưa.Quý khách thực sự sẽ cảm nhận được tiên cảnh " thuyền tẩu tại giang, nhân du tại họa ".Tiếp đó, Quý khách tham quan Hồ Tiêu Dao ( khoảng 120 phút), Hồ Tiêu Dao thuộc thị trấn Đại Vu, cách trung tâm thành phố 20 m và cách sông Ly Giang 2 m.

Nơi đây là một khu danh lam thắng cảnh tự nhiên bao gồm núi, rừng , hồ là nơi hòa hợp giữa cảnh quan thiên nhiên và lịch sử loài người.

Khu thắng cảnh Hồ Tiêu Dao tái hiện lịch sử và văn hóa sâu sắc của Quế Lâm thông qua các tòa nhà vườn cổ, những bài thơ và bài báo được chạm khắc bằng đá , sự thật thú vị về những người nổi tiếng trong lịch sử và phong tục cổ xưa.Sau bữa trưa, quý khách di chuyển đến Dương sóc Quế Lâm thăm quan Kim Thủy Nham (khoảng 60 phút), nơi đây bao gồm khu vực hang khô, khu vực pha lê sông ngầm, khu vực tắm bùn và khu vực hang đá suối nước nóng. Các nhũ đá trong hang rất đặc biệt trông giống như “Cung điện rồng”.Bước vào Kim Thủy Nham quý khách có thể cảm nhận được địa hình Karst tự nhiên độc đáo của Quế Lâm, vừa ngắm nhìn những măng đá và thạch trụ, vừa lắng nghe âm thanh của nước chảy, quý khách sẽ cảm thấy giống như lạc vào xứ sở thần tiên trên trái đất.

Tiếp đó, Quý khách tiếp tục tham quan Thập Lý Họa Lang ( khoảng 30 phút ) với phong cảnh tú lệ, như thơ như họa. Thập Lý Họa Lang là một phần cảnh điểm tham quan của Quốc lộ 321 ở phía nam Thành phố Dương Châu.

Những con đường được bao quanh bởi những ngọn núi đẹp như tranh vẽ. Thập Lý Họa Lang là một con đường trải nhựa, đường xá rất tốt, vì vậy ngoài việc đi bộ tham quan, nhiều người sẽ chọn tham quan bằng xe đạp, thong thả xe đạp và ngắm nhìn khung cảnh bên đường trong không khí trong lành.Sau khi ăn tối, Quý khách sẽ tham quan Khu Phố Tây Dương Sóc. Nơi đây có những con đường cổ kính cùng với những ngôi nhà gạch thời nhà Thanh nổi bật kết hợp một cách hài hòa, cùng với các cửa hàng bán đồ lưu niệm đặc trưng, tạo nên một khung cảnh rất lãng mạn, mỗi con người ở phố Tây đều chứa đựng câu chuyện độc đáo của riêng mình.

Quý khách thỏa sức tự do tham quan mua sắm và nghỉ đêm tại khách sạn nơi đây.

NGÀY 3 ĐỘNG TÌNH THỦY TRANG – LỖ GIA THÔN – LY GIANG MỘNG ẢO (Ăn sáng, trưa, tối )

Sau bữa sáng, quý khách tham quan Động Tình Thủy Trang (khoảng 90 phút) Quý khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những đồ thủ công bằng bạc được chế tác một cách tinh xảo, gặp gỡ các A Tẩu dân tộc nhiệt tình hiếu khách, chiêm ngưỡng vật tổ, nhà gỗ, những con hẻm đá , bước vào nhà của họ như một vị h ch để nghe họ kể về văn hóa của người dân tộc Động.

Tiếp đó tham quan Lỗ Gia Thôn (khoảng 40 phút) nằm trên bờ sông Hoa Đào, với phong cảnh mỹ lệ có núi có sông. Đây là một ngôi làng bên bờ sông của Khu thắng cảnh quốc gia Quế Lâm.Trên đường đến Lỗ Gia Thôn , bạn có thể nhìn thấy những khu rừng tre xanh, hoa núi nở rộ và những dòng suối trong vắt trên đường đi. 

Lỗ Gia Thôn sở hữu vẻ đẹp thơ mộng, những ngôi nhà thôn quê độc đáo, những con đường quê rộng thênh thang và những khoảng sân nhỏ trong nông trại đã trở thành khung cảnh thơ mộng của Lỗ Gia Thôn .

Chiều, tối: Quý khách tham quan Đồ dùng nhà bếp Quán hoặc Ngọc Huyết Kê Đại Mỹ (khoảng 90 phút).

Sau đó quý khách có thể tham gia thưởng thức show diễn Ly Giang Mộng Ảo (chi phí tự túc ) là một buổi biểu diễn toàn cảnh quy mô siêu lớn nổi tiếng trong thế giới nghệ thuật, và có thể so sánh với Las Vegas, Hoa Kỳ.Các tiết mục sử dụng sự kết hợp hoàn hảo giữa múa ba lê và nhào lộn, với những cảnh hoành tráng và những cảnh tráng lệ, khiêu vũ hiện đại, ánh sáng và âm thanh nổi ba chiều và bí ẩn, độc đáo ở châu Á. Quý khách Nghỉ đêm tại khách sạn ở Quế Lâm.

NGÀY 4 HỒ MỘC LONG – NHẬT NGUYỆT SONG THÁP (Ăn sáng, trưa, tối )

Sau bữa sáng, quý khách ghé thăm Con đường tơ lụa mới (khoảng 90 phút), cùng tìm hiểu về quá trình hình thành lụa, lịch sử phát triển của lụa, và đánh giá về lụa. Tiếp đó, ghé tham quan Hồ Mộc Long (khoảng 60 phút) nằm trên đường Bắc Trung Sơn, thành phố Quế Lâm. Đây là phần đặc biệt nhất của hồ trong hệ thống hai con sông và bốn hồ.

Nó dựa trên bức tường thành cổ thành Đông Môn, được tạo nên dưới sự tham chiếu nhiều bức họa sông thời Tống.

Quý khách ăn trưa tại Khang Đa Bảo, thưởng thức món ăn mỳ dưỡng sinh đặc sắc của Quế Lâm. Sau bữa trưa, quý khách sẽ đến với Khu thắng cảnh hồ Dung Sam là một danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp ở trung tâm thành phố Quế Lâm, từ đây có thể ngắm nhìn Nhật Nguyệt Song Tháp (tham quan bên ngoài),Tòa tháp lập kỷ lục Guinness là tòa tháp đồng cao nhất thế giới, kiến trúc đồng cao nhất thế giới, thể nghiệm đầy đủ cảnh quan thành phố. Tháp mặt trời là một tháp đồng, nằm ở trung tâm hồ, cao 41m, gồm 9 tầng, Tháp Mặt Trăng là một tòa tháp bằng kính, cao 35m với 7 tầng.Sau đó ghé tham quan phố Đông Tây và lầu Tiêu Dao. Đây là nơi thịnh vượng và phổ biến nhất ở Quế Lâm.

Sau bữa tối, Quý khách nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại khách sạn tại Quế Lâm.

NGÀY 5 QUẾ LÂM – NAM NINH - HCM (ăn sáng)

Sau bữa sáng Quý khách sẽ có thời gian dạo siêu thị địa phương tại Quế Lâm để mua đặc sản nơi đây về làm quà cho gia đình, bạn bè, người thân. Quế Lâm có nhiều đặc sản địa phương, một trong số đó có "rượu Tam Hoa, tương ớt, chao-đậu phụ "

Đến giờ Quý khách khởi hành ra ga lên tàu về Nam Ninh đáp chuyến bay về Hồ Chí Minh. Đến sân bay kết thúc chương trình. HDV chào tạm biệt và hẹn gặp lại Quý khách ở chương trình sau.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo