93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Tour du lịch Tam Quốc Diễn Nghĩa 6N5Đ | Viếng mộ Quan Công + Nhà tranh Gia Cát Lượng - Đại chiến Xích Bích - Thành Kinh Châu - Thành Tương Dương - Phim trường Tam Quốc - Vũ Hán - Bay thẳng Trương Gia Giới

Tour du lịch Tam Quốc Diễn Nghĩa 6N5Đ | Viếng mộ Quan Công + Nhà tranh Gia Cát Lượng - Đại trận chiến cổ Xích Bích - Thành Kinh Châu - Thành Tương Dương - Phim trường cổ Tam Quốc - Tp Vũ Hán - bay thẳng Trương Gia Giới | Khởi hành từ HCM/HÀ NỘI - Tour trọn gói đã bao gồm vé máy bay khứ hồi khởi hành trong các dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương - Tour lễ 30/4 - 1/5 - Du lịch hè tháng 6.7.8 + Du lịch mùa Noel, Năm mới, Tết Nguyên Đán... Liên hệ Hotline: 19001868 - 0909886688. web: Viettourist.com

  • Thời gian: 6 ngày 5 đêm
  • Phương tiện: MÁY BAY
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
Khởi hành thứ 3,4,6 Hàng tuần
19,888,000 đ 14,888,000 đ
Đặt tour
NGÀY 1 TP. HỒ CHÍ MINH - TRƯƠNG GIA GIỚI - 72 KỲ LẦU - VŨ LĂNG NGUYÊN (Ăn nhẹ, ăn tối)

HDV Viettourist đón đoàn tại sân bay Tân Sơn Nhất làm thủ tục đáp chuyến bay đi Trương Gia Giới – Thành phố nằm về phía Tây bắc tỉnh Hồ Nam, Trương Gia Giới được ví như Chốn thần tiên dưới hạ giới với hơn 3.000 cột đá và vách núi hình thù thiên biến vạn hóa được tạo nên từ đá sa thạch, nhiều cột đá sừng sững cao hơn 300m. Chính vì vậy nơi đây đã vinh dự được lấy cảm hứng làm cảnh quay trong bộ phim 3D bom tấn nổi tiếng thế giới Avatar

Đến sân bay đoàn làm thủ tục nhập cảnh & Xe và HDV địa phương đón đoàn ăn tối tại nhà hàng trung tâm thành phố tham quan chụp hình bên ngoài kiệt tác kiến trúc 72 KỲ LẦU với các show ánh sáng hoành tráng và phố ẩm thực mua sắm đêm. Về trung tâm Vũ Lăng Nguyên khách sạn 4SAO nhận phòng nghỉ ngơi. 

Chuyến bay thuê riêng - bay thẳng DYG | TRƯƠNG GIA GIỚI 

Chuyến đi : VJ2552 SGN DYG 15:30 - 20:30 // Chuyến về: VJ2553 DYG SGN 21:30 - 00:45

Chuyến đi : QH 854 SGN DYG 12:50 - 17:30 // Chuyến về: QH855 DYG SGN 19:00 - 21:45

 

NGÀY 2 VŨ LĂNG NGUYÊN - CÔNG VIÊN QUỐC GIA TRƯƠNG GIA GIỚI - TP NGHI XƯƠNG ( HỒ BẮC) ( Ăn 3 bữa)

Đoàn ăn sáng khách sạn và nghỉ ngơi - Đến giờ trả phòng khởi hành đi tham quan Công viên quốc gia Trương Gia Giới:  khu Dương Gia Giới (Xe VIP ) + Cáp treo chiều lên ( Lối đi VIP ), Tham quan khu Viên Gia Giới , khu quay cảnh bộ phim Avatar ( Xe VIP ) Thiên Hạ Đế Nhất Kiều ; Mê Hồn Đài, Tham quan khu Thiên Tử Sơn ( Xe VIP), Tây Hải Phong Lâm, cảnh tiên thu nhỏ Xuống từ cáp treo khu Thiên Tử Sơn, Tháp Vũ Lăng Nguyên ...

 

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng và khởi hành đi thành phố Nghi Xương - nơi có công trình thế kỉ đập Tam Hiệp cũng như toàn bộ khung cảnh du thuyền trên sông Dương Tử. Đập Tam Hiệp hiện nay là công trình thủy điện lớn nhất thế giới. Tháng 12/2015, đập Tam Hiệp trở thành một trong 30 điểm quan lý tưởng trên sông Dương Tử. Đoàn ăn tối và nhận phòng khách sạn tại Nghi Xương nghỉ ngơi, tự do khám phá hoạt động về đêm

NGÀY 3 NGHI XƯƠNG - ĐƯƠNG DƯƠNG - MỘ QUANG CÔNG - NGỌA LONG TRUNG – CỔ THÀNH TƯƠNG DƯƠNG (Ăn Ba bữa)

Ăn sáng tại khách sạn, đoàn khởi hành đi thành phố Đương Dương Viếng Mộ Thật của QUAN CÔNG 
Quan Công Hay còn gọi Quan Vũ (160-219), tự Vân Trường, là người ở Vận Thành, Sơn Tây, Trung Quốc ngày nay. Ông là danh tướng cuối thời Đông Hán, được vào nhóm "Ngũ hổ tướng" của Thục Hán. Sức chiến đấu của Quan Vũ lớn đến mức nhiều người gọi ông là “chiến thần”. Hình tượng Quan Vũ được văn hóa dân gian Trung Quốc mô tả "nghiêm nghị, vũ dũng tuyệt luân". Ông là biểu tượng của lòng trung quân và tinh thần “vì nước quên thân”


Ông là nhân vật duy nhất được cả Nho giáo, Phật giáo và Đạo giáo Trung Quốc phong làm Thần Linh. Vào thời nhà Thanh.Quan Vũ trở thành người đứng đầu các vị thần trong Nho giáo, trở thành Võ thánh - được phong “Quan thánh Đế quân”, trở thành vị thần "trị bệnh trừ tai, trừ ma diệt ác, tru phạt phản nghịch, tuần sát Âm phủ" cũng xuất phát từ hình tượng trung nghĩa của ông trong tín ngưỡng dân gian.


Thương nhân Trung Quốc nhiều thế hệ cho rằng, Quan Vân Trường sinh thời rất giỏi về quản lý tài chính, phát minh ra "nhật thanh bạ" ghi lại nguồn, thu, chi rõ ràng. Người đời sau coi ông là "kỳ tài kế toán", nên phong làm "thần thương nghiệp". Giới thương nhân coi trọng Ông biểu tượng cho nghĩa khí và sự trung thực.


Trong lịch sử Trung Quốc, có hai nhân vật không phải là vua hay hoàng đế nhưng nơi an táng lại được gọi là lăng mộ hay lăng tẩm: đó là Khổng Tử và Quan Công, cả hai đều được tôn xưng là “Thánh Nhân”, một người là “Văn Thánh”, một người là “Võ Thánh”.


Sau khi Quan Vân Trường mất thi thể của ông được chôn cất ở 2 hai địa điểm khác nhau. Phần đầu Quan Vũ ở Vũ Lâm, nằm cách thành phố Lạc Dương 7km về phía Nam. Còn phân thần được chôn cất ở Đương Dương (tỉnh Hồ Bắc), Mộ của Ông được gọi bằng chữ “Lăng” kính cẩn như mộ của các đế vương. Đoàn tham quan: Mộ thật phần chon phần Thân của ông tại đây – Đương Dương, Tham quan Thanh Long Yển Nguyệt Đao mà Quan Vũ sử dụng khi còn sống


Đến giờ - đoàn đi LONG TRUNG tham quan Khu Du lịch núi NGỌA LONG thăm nhà GIA CÁT LƯỢNG. Gia Cát Lượng - Tự Khổng Minh – Hiệu NGỌA LONG TIÊN TINH - Tên khác Gia Cát Vũ Hầu. Ông Sinh 181 Dương Đô, Lang Gia (nay là Nghi Nam, Sơn Đông, Trung Quốc) Mất 234 Gò Ngũ Trượng, Kỳ Sơn, Ung Châu (nay là thôn Ngũ Trượng Nguyên, Kỳ Sơn, Bảo Kê, Thiểm Tây, Trung Quốc). Ông được công nhận là một trong những chiến lược gia vĩ đại và xuất sắc nhất trong thời đại thời Tam Quốc và được so sánh với một chiến lược gia tài ba khác của Trung Quốc là Tôn Tử.

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng - Tham quan: Khu nhà tranh Gia Cát Lượng, Nhà Tưởng Niệm Gia Cát Lượng, Cổng đá vào núi Ngoạ Long, Biểu diễn đàn Tam Thập Lục
- Thăm Hang Rồng Cũ – Old Dragon cave : Cảnh quan thiên nhiên rất đẹp. Truyền thuyết nói rằng Gia Cát Lượng đã trở nên khôn ngoan khi ông uống nước trong hang rồng này.
- ​Giếng Lục Giác: Còn nguyên vẹn sau thời gian – Đây là Giếng mà Gia Cát Lượng và gia đình sử dụng sinh hoạt hàng ngày
Tòa tháp trên đỉnh núi Ngoạ Long : với 10 tầng và tầng 3 , 5 , 7 và 9 là nơi quan sát tất cà các cảnh quan khác nhau hùng vĩ, tinh tế, lộng lẫy.
- Khu rừng đá rồng : Một bức tranh đá hóa rồng bay lên hung vĩ và sinh động hay tưởng tượng như một đám mây hóa Thạch


Chiều khởi hành về Thành cổ Tương Dương – thành cổ đầu tiên của triều đại nhà Đường, ranh giới phân chia hai miền nam bắc Trung Quốc. Trong những lần cát cứ phân tranh, chiếm được Tương Dương sẽ có lợi thế rất lớn về mặt quân sự. Do đó, những cuộc chiến lớn thường xảy ra xung quanh tòa thành cổ này. Vào thời Nam Tống, đây là nơi diễn ra “Đại chiến Thành Tương Dương” (1267 – 1273) nổi tiếng trong lịch sử giữa quân Mông Cổ và Nam Tống.


Đoàn  ăn tối tại nhà hàng và nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi

NGÀY 4 TƯƠNG DƯƠNG - TÁO DƯƠNG / PHIM TRƯỜNG CỔ TRANG - TP. VŨ HÁN /TRÁI TIM TRUNG HOA (Ăn 3 bữa)

Buổi sáng: Đoàn dùng bữa sáng và làm thủ tục trả phòng khách sạn. Sau đó, Đoàn khởi hành tham quan phim trường Hán Thành – công trình phim trường nổi tiếng thế giới. Quý khách thưởng thức các chương trình biểu diễn đặc sắc dưới thời nhà Hán, tận mắt chứng kiến những bối cảnh nổi tiếng thường xuất hiện trong các bộ phim cổ trang bất hủ.


Đến giờ đoàn về thành phố Vũ Hán Ăn trưa tại nhà hàng &  Tham quan Hoàng Hạc Lâu: Đây là một trong ba công trình nhà tháp văn hóa lớn, nổi tiếng và đặc sắc nhất của Trung Quốc, nằm bên bờ Nam sông Trường Giang, uốn quanh trên đỉnh núi Vũ Xương, được mệnh danh là Tam Đại Văn Hóa Danh Lâu - “Thiên Hạ Giang Sơn đệ nhất Lầu”, “Thiên Hạ Tuyệt Cảnh”. Nơi danh thơ Lý Bạch cảm thán sáng tác và tiễn đưa Mạnh Hạo Nhiên tại Hoàng Hạc Lâu.

Đoàn ăn tối và nhận phòng nghỉ ngơi tại Vũ Hán - Tự do tham quan và khám phá thành phố về đêm.

NGÀY 4 VŨ HÁN - DI TÍCH ĐẠI CHIẾN CỔ XÍCH BÍCH – CỔ THÀNH KINH CHÂU ( Ăn ba bữa)

Đoàn ăn sáng - tham quan khu di tích lịch sử XÍCH BÍCH thuộc đô thị Xích Bích cấp huyện thuộc Hàm Ninh, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Được đổi tên thành phố thành "Xích Bích" để liên hệ với sự kiện lịch sử trận Xích Bích Đoàn tham quan:  Khu phong cảnh chiến trường cổ Tam quốc Xích Bích 


Trận Đại chiến Xích Bích là một trong những trận đánh nổi bật nhất thời Tam quốc, là cơ sở để tạo ra thế chân vạc, giúp Lưu Bị thành lập nhà Thục Hán. Các học giả Trung Quốc ngày nay nhận định, đại chiến Xích Bích là chiến dịch quân sự "có tổ chức, có chuẩn bị, được hoạch định trong một thời gian dài", với sự tham chiến của Tào Ngụy do Tào Tháo lãnh đạo đối đầu với liên minh Tôn Quyền - Lưu Bị - Nghe HDV giới thiệu và thuyết minh về trận chiến cũng như các Anh hung lịch sử thời Tam Quốc, Chụp hình các di tích và hình ảnh lịch sử được tái hiện sống động tại đây


Đoàn khởi hành đi Kinh Châu - Tọa lạc ở trung đô của Trường Giang, một nơi có tầm quan trọng chiến lược về mặt quân sự, là kinh đô của 20 vị vua trong 411 năm của nước Sở trong thời Xuân Thu và thời Chiến Quốc thuộc nhà Chu. Nghe HDV kể những câu chuyện Tam Quốc tại Kinh Châu, nơi giao tranh ác liệt của nhà Đông Ngô – Thục Hán – Tào Nguỵ…đoàn ăn trưa tại nhà hàng.


Tham quan: Cổ thành Kinh Châu : Gồm xe điện dạo quanh thành cổ. Trực tiếp đứng trước bức tường thành cổ vẫn kiên cố như bàn thạch cho đến hôm nay dù trải qua nhiều triều đại, trải qua những năm tháng phong ba, bão táp. Bức tường thành nhân chứng còn đó cho chúng ta hồi tưởng thực tế về thời Tam Quốc Chí : Những trận chiến, kho dự trữ lương thực, cổng vào tường thành, đài quan sát kẻ địch, v.v làm chứng cho những nhân vật phong vân của giai đoạn lịch sử đó, họ đều như vẫn đang sống động cho đến ngày hôm nay.


Tham quan chụp hình bên ngoài Tượng QUAN CÔNG LỚN NHẤT THẾ GIỚI nặng 1.320 tấn được dát bên ngoài bởi 4.000 miếng đồng. Quan Công cầm theo Thanh Long Yển Nguyệt Đao nặng hơn 136 tấn cao 48m, dựng trên một bệ cao 10m - Phần bệ cũng là nơi đi vào bảo tàng rộng 8.000m2 bên trong tượng Quan Công khổng lồ. Chi phí ước tính hơn 5 ngàn tỉ vnđ - Bức Tượng khắc họa hình tượng Quan Công quả cảm, uy dũng, sẵn sàng đối đầu với sóng dữ..


Đoàn ăn tối nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi và tự do khám phá thành phố Kinh Châu

NGÀY 6 KINH CHÂU - TRƯƠNG GIA GIỚI - HCM (Ăn 3 bữa)

Đoàn ăn sáng trả phòng khách sạn khởi hành về Tp.Trương Gia Giới - Ăn trưa tại nhà hàng

Đoàn mua sắm tại cửa hàng & tự do khám phá ẩm thực địa phương... Sau bữa tối tại nhà hàng đoàn khởi hành ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay về Việt NAM. Đến HCM kết thúc chương trình chia tay hẹn gặp lại Qúy khách trong các chương trình sau cùng Viettourist.

 

(*) Thứ tự các điểm tham quan có thể thay đổi theo tình hình thực tế tại nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan theo chương trình và các quyền lợi Qúy khách


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Tour liên quan

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo