93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Tour du lịch Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn 6N5Đ - Charter bay thẳng Siêu tiết kiệm

Tour du lịch Trương Gia Giới - Phượng Hoàng Cổ Trấn 6Ngày 5Đêm - Charter bay thẳng Trương Gia Giới Vietjet Air / Bamboo air - Hành trình trở lại khám phá danh thắng Trung Hoa từ tháng 4/2023 cùng Viettourist. Đăng ký tour chỉ cần hộ chiếu ( tour gồm hồ sơ Trung Quốc theo đoàn & trọn gói gồm vé máy bay từ a-z )

  • Thời gian: 6 ngày 5 đêm
  • Phương tiện: Charter bay thẳng
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
Ưu đãi giá 14tr888/khách| Khởi hành thứ 5 hàng tuần.
16,888,000 đ 14,888,000 đ
Đặt tour Tải về
NGÀY 1 HCM – TRƯƠNG GIA GIỚI - HỒ NAM (Ăn nhẹ)

HDV Viettourist đón đoàn tại sân bay Tân Sơn Nhất làm thủ tục đáp chuyến bay đi Trương Gia Giới – Thành phố nằm về phía Tây Bắc tỉnh Hồ Nam. Trương Gia Giới được ví như chốn thần tiên dưới hạ giới với hơn 3.000 cột đá và vách núi hình thù thiên biến vạn hóa được tạo nên từ đá sa thạch, nhiêu cột đá sừng sững cao hơn 300m. Chính vì vậy nơi đây đã vinh dự được lấy cảm hứng làm cảnh quay trong bộ phim 3D bom tấn nổi tiếng thế giới AVATAR…

Đến sân bay đoàn làm thủ tục nhập cảnh - Xe và HDV địa phương đón đoàn về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. Chuyến bay thuê riêng - bay thẳng DYG | TRƯƠNG GIA GIỚI

NGÀY 2 TRƯƠNG GIA GIỚI – MIÊU TRẠI - PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN (Ăn 3 bữa)

Đoàn ăn sáng và khởi hành thẳng khám phá tham quan Cổ Trấn Phượng Hoàng. Trên đường đi đoàn ghé tham quan Miêu Trại & giao lưu văn hóa, phong tục của người dân tộc Miêu, thưởng thức cách mời rượu của người dân địa phương, tìm hiểu các kiến trúc độc đáo của dân tộc. Đến nơi, đoàn ăn trưa tại nhà hàng và nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

Buổi chiều đoàn đi khám phá trải nghiệm dọc theo 2 bờ sông Đà Giang là những ngôi nhà gỗ độc đáo có tên là Điếu Cước Lâu - những ngôi nhà đại diện của người Miêu với lịch sử hơn 100 năm. Nhìn từ xa, những Điếu Cước Lâu giống như đang “đứng” trên sông. Đồng thời, quý khách thấy cảnh sinh hoạt của người dân cũng như chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những cây cầu nổi tiếng bắc qua dòng sông này như cầu Hồng, cầu Tuyết, cầu Gió, cầu Đá Nhảy….

Lên Lầu Phong Thúy Hồng Kiều – chính là điểm nhấn nổi bật nhất trong tổng thể của Phượng Hoàng cổ trấn. Cầu vắt ngang dòng Đà Giang, nối liền đôi bờ trấn cổ, không chỉ mang ý nghĩa về giao thông mà còn là biểu tượng của nơi đây.

✓ Khám phá khu Phố cổ Phượng Hoàng với những ngõ ngách, phố nhỏ đưa Quý khách trở về quá khứ cổ xưa bên những ngôi nhà cửa gỗ đỏ, chăng đèn lồng, lát gạch đá xám tạo nên một bức tranh trầm mặc, cổ kính sẽ khiến du khách si mê quên lối về.

Tự do tham quan những di tích lịch sử, văn hóa trong trấn cổ Phượng Hoàng với nhiều công trình nổi tiếng chứa đựng nhiều hiện vật di sản như Vạn Thọ Cung, Cung Triều Dương, cầu Hồng Kiều, Tháp Đông Môn và Tháp Vạn Danh, Bắc Môn cổ thành (Bắc Môn Thành Lầu) và những ngôi nhà cổ khác.

Quý khách ăn tối tại nhà hàng và tự do trải nghiệm ngồi thuyền trên sông Đà Giang, thưởng ngoạn vẻ đẹp đặc sắc của hai bên bờ sông Đà - nghỉ đêm tại Phượng Hoàng Cổ Trấn.

NGÀY 3 PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN – THIÊN MÔN SƠN – 72 KỲ LẦU (Ăn 3 bữa)

Ăn sáng tại khách sạn, xe và HDV đưa đoàn khám phá quần thể danh thắng tại Vườn Quốc Gia núi THIÊN MÔN SƠN - Kỳ quan nổi tiếng và là cổng trời tâm linh của người Trung Hoa nằm tại đỉnh núi Thiên Sơn bao gồm hệ thống cáp treo dài nhất, bao quát khung cảnh núi đồi cao nhất thế giới. Đến với Thiên Môn Sơn quý khách sẽ được đi tham quan:

✓ Trải nghiệm ngồi cáp treo lên thăm đỉnh Núi Thiên Môn - nơi đã từng diễn ra các cuộc thi nhảy dù quốc tế, Quý khách có thể ngắm nhìn cảnh núi non trùng trùng điệp điệp ngay dưới chân ở độ cao 1,400m, cảm nhận cảm giác như đi trên mây.

Dạo bước trên con đường trên vách đá khám phá Đài Lăng Tiêu, Quỷ Cốc Sạn Đạo, Sạn Đạo Kính ( con đường gác kính trên vách núi đá). Vượt qua 999 bậc thang thẳng đứng để lên đến “Động Thiên Môn”- nơi giao thoa giữa trời và đất – hay còn được gọi là cổng trời có hình bán nguyệt và cao tới 131m - Tặng Quý khách VÉ CÁP TREO & THANG CUỐN lên Thiên Môn Sơn.

Đến giờ đoàn về trung tâm thành phố tham quan chụp hình bên ngoài Kiệt tác kiến trúc 72 KỲ LẦU với các show ánh sáng hoành tráng. Về khách sạn 4* nghỉ ngơi.

NGÀY 4 TRƯƠNG GIA GIỚI - DẠO THUYỀN HỒ BẢO PHONG – SHOW BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT (Ăn 03 bữa)

Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn và di chuyển tham quan Danh thắng Hồ Bảo Phong  -một hồ nước ngọt trên núi nằm trong khu thắng cảnh Vũ Lăng Nguyên gần Trương Gia Giới, tỉnh Hồ Nam. Đoàn ngồi thuyền tham quan, ngoạn cảnh cảnh Hồ Trên Núi với “Giao Trì Nhân Gian” - quý khách thưởng ngoạn phong cảnh sơn thủy hữu tình cùng những làn điệu hò của người dân tộc Thổ gia và Mèo. Sau đó, đoàn tham quan mô hình trang trại nông nghiệp quốc gia nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc và tham quan tìm hiểu về các loại đá quý.

Buổi tối quý khách dùng bữa tại nhà hàng và tham dự Show Rạng Rỡ Tương Tây (Charming Xiangxishow) là một trong những show diễn đáng xem nhất do chính tay đạo diễn nổi tiếng Trương Nghệ Mưu dàn dựng (Chi phí tự túc).

NGÀY 5 VŨ LĂNG NGUYÊN – CÔNG VIÊN QUỐC GIA VIÊN GIA GIỚI (Ăn 3 bữa)

Buổi sáng, sau khi ăn sáng tại khách sạn. Du khách sẽ bắt đầu di chuyển đến VIÊN GIA GIỚI – nằm trong vườn quốc gia Trương Gia Giới đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới từ năm 1992 nhờ cảnh quan với hơn 3000 cột thạch anh có chiêu cao hơn 200 mét. Hơn nữa, nơi đây còn có rừng quốc gia, công viên địa chất và ba khu bảo tồn thiên nhiên hùng vĩ.

Đoàn có dịp trải nghiệm Thang máy Bách Long (bao gồm thang máy hai chiều) - công trình mà bạn nhất định phải đến một lần trong đời vì nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp tự nhiên và kỳ quan nhân tạo. Trước đây, khách du lịch phải đi bộ hơn 4 giờ trên những con đường núi khó khăn. Hoặc nếu chọn di chuyển bằng ô tô, con đường gô ghê và rất nguy hiểm. Quãng đường lên đến 170 km và bạn phải mất thời gian hơn 5 giờ. Và khi có thang máy Bách Long, thời gian này đã được rút ngắn xuống còn 1 phút 32 giây, đó cũng là lý do nó được mệnh danh là “thang máy nhanh nhất thế giới”.

✓ Đến nơi Quý khách tiếp tục đi tham quan: Thiên Hạ Đệ Nhất Kiều - Cây cầu đá tự nhiên nằm giữa hai ngọn núi của khu bảo tồn với chiêu cao 357m, dài 40m. Tại đây có những chiếc khóa hình trái tim có khắc tên của đôi tình nhân lên. Các cặp đôi sẽ dùng ổ khoá khoá lại trên thành cầu và ném chìa xuống vực, tượng trưng cho tình yêu bất tử.

Đài Mê Hồn – ngắm cảnh đẹp Trại Dương Giác. Khu phong cảnh Viên Gia Giới - ngọn núi Hallelujah – “Cột trụ trời Nam” được đạo diễn lừng danh Hollywood James Cameron lấy làm nguyên bản trong siêu phẩm điện ảnh Avatar (2009). Cột trụ này cao 1.080m, đầu năm 2010 được đổi tên thành "Avatar Hallelujah".

Đoàn ăn tối tại nhà hàng, tự do dạo phố Check-in Phố đi bộ Vũ Lăng Nguyên là nơi mà đi tour Trương Gia Giới nào Quý khách cũng sẽ được ghé đến. Đây là con phố cổ với những khu ăn vặt, khu mua sắm và xưởng thủ công. Đặc biệt, khách du lịch có thể trải nghiệm tham gia nhảy dân vũ cùng người dân bản địa ở quảng trường lớn. Đoàn nghỉ đêm tại khách sạn 4 sao.

NGÀY 6 CẦU KÍNH ĐẠI HIỆP CỐC – TRƯƠNG GIA GIỚI - HCM (Ăn 3 Bữa)

Sau bữa sáng tại khách sạn, Xe và HDV đưa đoàn đến khu du lịch Cầu kính Đại Hiệp Cốc - Cầu Kính Vân Thiên Độ - Cây cầu kính bắc qua hai đỉnh núi ở công viên quốc gia Trương Gia Giới có chiều dài 430m và nằm ở độ cao 300m so với mặt đất - đây là cây cầu đáy kính cao nhất thế giới (vé tự túc). Cây cầu đáy kính nổi tiếng này rộng 6m - tùy theo sở thích và cảm giác du khách đăng ký vé tham quan.

Buổi tối, quý khách dùng bữa BBQ Hàn Quốc tại nhà hàng. Đến giờ, đoàn khởi hành ra sân bay và làm thủ tục đáp chuyến bay về Việt Nam. Đến HCM kết thúc chương trình chia tay hẹn gặp lại Quý khách trong các chương trình sau cùng Viettourist.

Thứ tự các điểm tham quan có thể thay đổi theo tình hình thực tế do các yếu tố khách quan, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan theo chương trình và các quyền lợi Qúy khách


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Tour liên quan

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo