93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

THIÊN MÔN SƠN NƠI “BẮT MÂY ĐÓN GIÓ”

  • 17/06/2019

Thiên Môn Sơn nằm trên đỉnh núi Thiên Sơn, tỉnh Hồ Nam. Nơi đây cách trung tâm Trương Gia Giới chỉ khoảng 8km về phía Bắc nhưng lại mở ra một khung cảnh núi non hùng vĩ tạo cảm giác hoàn toàn khác biệt.

 

Chiều dài con đường lên Thiên Môn Sơn chỉ có khoảng 11km nhưng có sự chênh lệch rất lớn ở điểm đầu, điểm cuối lên tới độ cao 1.100m. Sau khi vượt qua 99 khúc cua, tiếp đến là 999 bậc thang, du khách có cơ hội đặt chân tới Cổng Trời, được biết tới là điểm chuyển giao giữa thiên đường và hạ giới.

 

Nếu cảm thấy không tin tưởng vào tay lái, du khách sẽ được khuyên sử dụng “hệ thống cáp treo dài nhất thế giới”. Nhìn từ trên cao,bạn sẽ thấy con đường lên đỉnh uốn lượn vòng quanh mang dáng dấp của một con rồng trong truyền thuyết cổ tích xa xưa.

 

Cổng trời Thiên Môn Sơn cao 130m, rộng 57m hình thành sau một trận đại hồng thủy khiến núi đá vôi đổ sập xuống tạo thành mái vòm. Xung quanh cổng trời, bạn sẽ bắt gặp những lá bùa màu đỏ được du khách để lại với mong muốn cầu bình an, may mắn cho người thân, gia đình.

 

Không chỉ dừng lại ở điểm này, Thiên Môn Sơn còn có con đường được làm từ những tấm kính trong suốt được làm từ kính siêu lực cường ở độ cao 1.500m, được gọi là Skywalk. Con đường kính được dựng men theo vách đá, khiến nhiều người phải thốt tim vì độ cao chênh vênh.

 

Du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác đứng ngang vách núi và nhìn xuống thung lũng. Cảm giác vừa hồi hộp, vừa thốt cả tim, rón rén bước từng bước một, rất thú vị và khó quên. Skywalk đã trở thành điểm đến lý tưởng không thể bỏ qua tại Trương Gia Giới.

Các cung đường dẫn tới cổng trời Thiên Môn Sơn ngày càng có sức hút với du khách khắp nơi trên thế giới. Hãy cùng Viettourist xách vali lên và thách thức bản thân trước những cung đường hiểm trở này.

 

------------------------------------------------------------

Tham khảo chương trình tour du lịch Trung Quốc của Viettourist TẠI ĐÂY

ALO 1900 1868  HOẶC  0909886688 - Liên hệ khẩn: 0908886688

TỔNG ĐÀI DU LỊCH -TƯ VẤN MIỄN PHÍ  ĐỂ ĐẶT TOUR DU LỊCH TRUNG QUỐC GIÁ CỰC RẺ!

kinh nghiem du lich trung quoc, du lịch trung quốc cửu trại câu, du lịch trung quốc tự túc, du lịch trung quốc nên đi đâu, tour du lịch Trung Quốc

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo