93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

NHỮNG TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ KHI DU LỊCH TẠI PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN

  • 23/01/2019

Du lịch Trung Quốc chắc hẳn đã không còn là điều gì xa lạ đối với du khách Việt Nam, đặc biệt là đối với những người sống ở địa phận gần biên giới phía Bắc.

Thời gian gần đây, Phượng Hoàng cổ trấn nổi lên như một điểm du lịch hấp dẫn hàng đầu của người Việt khi đến với Trung Quốc. Hôm nay, hãy cùng Viettourist khám phá những trải nghiệm đặc biệt khi đến thăm Phượng Hoàng Cổ Trấn  để phần nào lý giải tại sao địa danh này lại “hot” như thế, các bạn nhé!

CẢM NHẬN VỀ “BẢO TÀNG SỐNG” VĂN HÓA CÁC DÂN TỘC TRUNG HOA.

Phượng Hoàng cổ trấn là nơi cư trú của một bộ phận dân cư thuộc các dân tộc Miêu, Hán, Thổ Gia, Hồi… Địa thế của Phượng Hoàng cổ trấn là địa thế tựa sông (Đà Giang). Phượng Hoàng cổ trấn xuôi theo dòng chảy phát triển của lịch sử Trung Hoa với vai trò như một trung tâm kinh tế cổ của vùng. Phượng Hoàng lưu lại được dấu vết của vô vàn những thành quách, những di tích cổ.

Với sự đa dạng trong cơ cấu dân cư cũng như sự giàu có ở khía cạnh lịch sử, văn hóa, sẽ không hề phóng đại nến nhận định rằng Phượng Hoàng cổ trấn như một “bảo tàng sống” về văn hóa Trung Hoa. Khám phá Phượng Hoàng cổ trấn cũng chính là trải nghiệm những trầm tích văn hóa ấy trên nền một hiện thực sống động.

 NGẮM NHỮNG CON PHỐ, NHỮNG NÉT KIẾN TRÚC NHƯ TRONG PHIM CỔ TRANG.

Người Trung Quốc mạnh về làm phim cổ trang. Một trong những giá trị to lớn mà phim cổ trang mang lại cho đất nước Trung Quốc đó chính là: quảng bá hình ảnh, quảng bá văn hóa. Và người Việt rất đỗi quen thuộc với diện mạo cung đình Trung Hoa cổ, quen thuộc với kiến trúc Trung Hoa cổ – qua những bộ phim cổ trang mà họ yêu thích.

Sẽ là rất tuyệt vời nếu được đắm mình vào “không gian cổ trang” ấy. Đến với Phượng Hoàng cổ trấn, chúng ta được chừng kiến những con phố, những nét kiến trúc đặc trưng vẫn được bảo tồn và lưu trữ từ thời xưa. Đó hẳn sẽ là những trải nghiệm thú vị đối với những ai ưa thích phim cổ trang Trung Quốc.

 NGẮM TUYẾT Ở PHƯỢNG HOÀNG CỔ TRẤN.

Đối với phần nhiều người dân Việt Nam, ngắm tuyết là một trải nghiệm lạ lẫm và không kém phần thú vị. Đến với Phượng Hoàng cổ trấn vào mùa đông hay mùa xuân, nếu may mắn, du khách sẽ được ngắm nhìn khung cảnh tuyết phủ trắng trên những mái nhà cổ.

Trải nghiệm đó quả là rất tuyệt vời phải không nào?

Với những đặc sắc văn hóa nội hàm, với những nét kiến trúc “như trong phim cổ trang”, với đặc thù khí hậu có tuyết rơi, Phượng Hoàng cổ trấn liệu có đủ sức quyến rũ gót chân của các bạn?

Mời bạn tham khảo chương trình tour du lịch trung quốc của Viettourist TẠI ĐÂY

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo