93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Tour du lịch Tây An - Tần Thuỷ Hoàng - Lạc Dương - Hang Đá Long Môn - Thiếu Lâm Tự - Khai Phong - Trịnh Châu 6N5Đ

Tour du lịch Tây An - Lạc Dương - Hang Đá Long Môn - Thiếu Lâm Tự - Khai Phong - Trịnh Châu 6N5Đ Khởi hành từ HCM/HÀ NỘI/ các tỉnh thành. Tour trọn gói đã gồm vé máy bay khứ hồi khởi hành trong các dịp lễ Giỗ tổ Hùng Vương - Tour lễ 30/4 - 1/5 - Du lịch hè tháng 6.7.8 + Du lịch mùa Noel , Năm mới, Tết Nguyên Đán.. Liên hệ hotline: 19001868 -  0909886688.

  • Thời gian: 6 ngày 5 đêm
  • Phương tiện: China Southern Airlines
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
22,888,000 đ 18,888,000 đ
Đặt tour
NGÀY 1 TP. HỒ CHÍ MINH – QUẢNG CHÂU – TÂY AN (Ăn nhẹ)

Trưởng đoàn Viettourist đón Quý khách tại ga Quốc tế, sân bay Tân Sơn Nhất hướng dẫn làm thủ tục đáp chuyến bay đi Thành phố Tây An quá cảnh tại sân bay quốc tế Bạch Vân - Quảng Châu. Thành phố Tây An trực thuộc tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Trước đây là một trong 4 kinh đô hoa lệ của Trung Quốc, trải qua 13 thời kì triều đại. Tây An cũng là điểm chốt cuối của cung đường tơ lụa huyền thoại của nền văn hóa Trung Hoa. Với sự lâu đời hơn 3100 năm lịch sử, nơi đây vẫn giữ nguyên vẹn giá trị tiềm tàng, xứng đáng là một trong những thành phố lớn và phát triển của khu vực miền Trung đến Đông Bắc, nằm trong top 10 thành phố lớn của Trung Quốc. Quý khách nghĩ đêm trên máy bay.

Hãng hàng không China Southern Airlines:
+ Chuyến bay đi dự kiến: HCM – Quảng Châu lúc 02h35 – 06h30 ; Quảng Châu – Tây An lúc 09h05 – 11h35.

+ Chuyến bay về dự kiến: Trịnh Châu – Quảng Châu lúc 18h00 – 20h20 ; Quảng Châu - HCM lúc 23h25 – 01h35 + 1

NGÀY 2 KINH ĐÔ LỊCH SỬ TÂY AN – TƯỜNG THÀNH MINH - THÁP ĐẠI NHẠN – ĐẠI ĐƯỜNG BẤT DẠ THÀNH (Ăn nhẹ trên máy bay, ăn 02 bữa)

Đến sân bay quốc tế Hàm Dương Tây An, đoàn làm thủ tục nhập cảnh Trung Quốc. Xe và Hướng dẫn viên địa phương đón đoàn đến nhà hàng dùng bữa trưa.

Chiều khởi hành tham quan Tường Thành cổ Tây An hay còn biết đến với tên gọi Minh Thành Tường. Đây là một trong những tường thành lâu đời nhất và được bảo tồn hoàn hảo nhất của Trung Quốc, cũng là một trong những hệ thống phòng thủ quân sự cổ đại lớn nhất thế giới. Tường được xây dựng đầu tiên vào thời Đường, sau được khôi phục và mở rộng vào thế kỷ XIV bởi Chu Nguyên Chương – vị hoàng đế đầu tiên của triều đại nhà Minh.Tường thành Tây An với chiều cao 12m, độ dày chân thành 15-18m, gồm 4 cổng chính vào thành: Trường Lạc Môn, Vĩnh Ninh Môn, An Định Môn, An Viễn Môn.

Tham quan Tháp Đại Nhạn hay còn gọi là Đại Yến được xây dựng cách đây hơn 1.300 năm vào thời nhà Đường dùng để lưu trữ những bản dịch kinh Phật của nhà sư Đường Huyền Trang. Mặt trước là bức tượng thầy Đường Tăng, mặt sau là quảng trường Bắc, nơi có đài phun nước lớn và nhiều tác phẩm điêu khắc. Năm 2014, Ủy ban Di sản Thế giới UNESCO đã đưa Tháp Đại Nhạn vào Danh sách Di sản Thế giới.

Phố Đi Bộ Hồi Dân - là phố ăn vặt nổi tiếng ở Tây An. Các cửa hàng ở đây mở cửa cả ngày nên dù ngày thường nhật hay cuối tuần cũng đều đông đúc và sôi động. Đến giờ hẹn, đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng và nghỉ ngơi tại khách sạn hoặc tự do khám phá khu phố ẩm thực người Hồi nổi tiếng với các món ăn vặt, đồ nướng và mua sắm những món đồ lưu niệm tại đây.

Buổi tối: Đoàn dùng bữa tại nhà hàng địa phương và tiếp tục tham quan Đại Đường Bất Dạ Thành là một trong những địa danh văn hóa nổi tiếng nhất của Tây An, là phố đi bộ lớn duy nhất mô phỏng các tòa nhà thời Đường và nền văn hóa thịnh vượng dưới thời Đường. Nơi đây tổ chức rất nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, lễ hội mang sắc màu truyền thống thời Đường và cũng là một danh lam thắng cảnh địa phương nổi tiếng về đêm thu hút rất nhiều du khách ghé thăm bởi ánh đèn lung linh lấp lánh thắp sáng xuyên đêm.
Quý khách nhận phòng khách sạn và nghĩ đêm tại Tây An hoặc tự do khám phá thành phố về đêm.

NGÀY 3 TÂY AN – LĂNG MỘ TẦN THỦY HOÀNG BINH MÃ DŨNG – TAM MÔN HIỆP – CÔNG VIÊN HỒ THIÊN NGA (Ăn 03 bữa)

Buổi sáng: Sau khi dùng điểm tâm tại khách sạn, và khởi hành tham quan Lăng mộ Tần Thủy Hoàng – Đội quân đất nung Binh Mã Dũng – là danh thắng nổi tiếng nhất tại cố đô Tây An. Đây là một di tích văn hóa trọng điểm của Trung Quốc, điểm thu hút khách du lịch 5A quốc gia, bảo tàng cấp 1 quốc gia và di sản thế giới do UNESCO công nhận. Lăng mộ Tần Thủy Hoàng được hoàn thành vào khoảng năm 210 TCN, hầm mộ được phát hiện vào khoảng năm 1974 với khoảng 8000 tượng đất nung gồm người và ngựa trong tư thế trang nghiêm, mỗi gương mặt là một linh hồn sống động có đầy đủ giáp, trụ và binh khí như để bắt đầu cho một cuộc hành trình mới trong thế giới vĩnh hằng mà Tần vương từng mong muốn vào những phút cuối đời.

Buổi trưa: Quý khách dùng bữa tại nhà hàng địa phương và khởi hành đến thành phố Tam Môn Hiệp - Hà Nam, có rất nhiều điểm tham quan đáng tham quan, bao gồm Thiểm Châu Diakengyuan, Khu du lịch văn hóa và lịch sử Hanguguan, Khu thắng cảnh đập Tam Môn Hiệp, Công viên đất ngập nước đô thị quốc gia Hồ Thiên Nga, Khu thắng cảnh hẻm núi lớn Tây Hà Nam và khu danh lam thắng cảnh Núi Cổng Bất Tử Dương Thiệu. Du khách có thể đánh giá cao sự quyến rũ của lịch sử, văn hóa và cảnh quan thiên nhiên ở đây và trải nghiệm các dự án và hoạt động du lịch khác nhau.

Quý khách tham quan khu thắng cảnh Hồ Thiên Nga – là ốc đảo trong thành phố, mang đến cho người dân và khách du lịch một nơi tốt để gần gũi với thiên nhiên. Tại đây, bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp sinh thái của vùng đất ngập nước, quan sát thói quen sinh sống của nhiều loài chim khác nhau và trải nghiệm sự chung sống hài hòa giữa con người và thiên nhiên. Ngoài ra, công viên còn có vô số khu vui chơi và địa điểm giải trí dành cho trẻ em, thích hợp cho các chuyến đi chơi của gia đình. Tại đây, bạn có thể tham gia các hoạt động ngắm chim hay các khóa học chụp ảnh chim để nâng cao kiến thức và tình yêu thiên nhiên.

Buổi tối: Quý khách dùng bữa tại nhà hàng địa phương và nhận phòng khách sạn nghỉ đêm tại Tam Môn Hiệp hoặc tự do khám phá thành phố về đêm.

NGÀY 4 TAM MÔN HIỆP – LẠC DƯƠNG – HANG ĐÁ LONG MÔN (Ăn 03 bữa)

Buổi sáng: Quý khách dùng bữa tại khách sạn, đến giờ trả phòng xe và HDV đưa quý khách tham quan và khởi hành về Lạc Dương và tham quan:
Hang đá Long Môn - Long Môn Thạch Quật: một quần thể công trình điêu khắc trên đá được xếp hàng quốc bảo ở Trung Quốc, đồng thời được công nhận là Di sản văn hóa thế giới vào năm 2000. Về tính nghệ thuật, nhiều người thường so sánh Long Môn Thạch Quật ở Lạc Dương với Bích họa tại Đôn Hoàng. Với chiều dài hơn một km, Long Môn Thạch Quật có 2.345 hang động lớn nhỏ, trong đó có khoảng gần 100.000 tượng điêu khắc.
Buổi trưa: Quý khách dùng bữa tại nhà hàng địa phương và tiếp tục tham quan:
Thành cổ Lạc Ấp - “Mộng lý Tùy Đường, tận tại Lạc Ấp” (Tạm dịch: để du khách được sống như thời kỳ Tùy Đường, tất cả đều có ở Lạc Ấp). Thành Cổ Lạc Ấp là quần thể kiến trúc được trùng tu, tôn tạo và bảo dưỡng gồm Văn Phong Tháp, Hà Nam Phủ Văn Miếu, Thỏa Linh Cung, Tứ Nhãn Tĩnh, di chỉ tường thành cổ Kim Nguyên. Nơi đây là điểm tham quan du lịch đặc sắc để tìm hiểu về văn hóa và đời sống thời Tùy Đường, du khách được thỏa thích tham quan, vui chơi, ăn uống, sinh hoạt và mua sắm và có những trải nghiệm thú vị như sống trong thời đại Tùy Đường khi khoác lên mình những bộ cổ phục để ghi lại những tấm hình lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ.
Buổi tối: Quý khách dùng bữa tại nhà hàng địa phương và nhận phòng khách sạn nghĩ đêm ở Lạc Dương hoặc tự do khám phá thành phố về đêm.

NGÀY 5 LẠC DƯƠNG – TRỊNH CHÂU – KHAI PHONG – THIẾU LÂM TỰ (Ăn 03 bữa)

Buổi sáng, đoàn dùng điểm tâm tại khách sạn và làm thủ tục trả phòng, đến giờ hẹn xe và HDV đón Đoàn về Đăng Phong tham quan:
Thiếu Lâm Tự - một quần thể kiến trúc rộng lớn với những công trình đáng chú ý như Tam Môn, Đại Hùng Bảo Điện, Tạng Kinh Các, Lục Tổ Đường, Đình Đạt Ma... trên diện tích khoảng 60.000m2. Thiếu Lâm Tự trong tiếng Hán có nghĩa là “ngôi chùa trong rừng gần đỉnh núi Thiếu Thất”, thuộc dãy Tung Sơn, thành phố Đăng Phong, tỉnh Hà Nam. Thiếu Lâm Tự là nơi sản sinh môn võ thuật Kungfu và Thiền Phật được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Đường lên Thiếu Lâm Tự phong cảnh rất hùng vĩ với núi cao, đèo sâu và rất nhiều cây tùng, bách bao quanh (bao gồm vé xe điện 1 chiều).

Đoàn tham quan:

Đại Hùng Bảo Điện là điện chính của ngôi chùa. Trong góc sân điện, du khách được chiêm ngưỡng những bia đá ghi công đức của những người có đóng góp cho ngôi chùa và phía trước là một cây ngân hạnh cổ thụ chi chít lỗ thủng. Tương truyền, đó chính là nơi các nhà sư Thiếu Lâm từng tập luyện Nhất dương chỉ (một môn võ bí truyền sử dụng lực bắn qua ngón tay để tấn công đối thủ) và những lỗ thủng chính là dấu vết còn lưu lại của Nhất dương chỉ.

Tàng Kinh Các – một cái tên thường xuyên được nhắc đến trong các tiểu thuyết chưởng trường thiên. Đây là nơi lưu giữ các bộ kinh, sách quý giá về Phật pháp, võ thuật của Thiếu Lâm Tự.

Lập Tuyết Đình – phòng của Đạt Ma sư tổ, người được xem là vị tổ của Thiền tông Trung Hoa. Sau khi Đạt Ma sư tổ đến chùa Thiếu Lâm, Ngài ngồi thiền 9 năm (cửu niên diện bích), sáng chế ra các phương pháp tập luyện võ công: Thập bát La hán chưởng, đây là môn võ kinh điển và tồn tại cho đến ngày nay.

Khu Rừng Tháp có tuổi đời cổ nhất lên đến 1300 năm, là nơi lưu giữ hài cốt các sư trụ trì sau khi được tiến hành hỏa thiêu. Khu mộ dành cho các nhà sư có công với chùa, nằm trên đồi cao với 232 ngọn tháp. La Hán Điện với bức bích họa mô tả 500 vị La Hán sự tôn kính với đức Phật.

Xem các nhà sư trong chùa biểu diễn Kungfu Thiếu Lâm thể hiện công phu với những bài côn, quyền, khí công độc nhất vô nhị, khiến ai chiêm ngưỡng cũng trầm trồ thán phục và công nhận vì sao Thiếu Lâm được vinh danh trong làng võ học.

Buổi trưa, Quý khách dùng bữa tại nhà hàng địa phương, khởi hành đi Trịnh Châu và tiếp tục tham quan:

Khai Phong Phủ - được xem như là toà án của nhà Tống với Bao Công là vị quan thanh liêm, mẫu mực can đảm chống lại các thế lực đen tối nhũng nhiễu dân lành – rất quen thuộc với du khách Việt Nam trong bộ phim Bao Thanh Thiên. Đây là một kiến trúc đồ sộ rộng 60 hecta gồm nhiều khu vực như sân, thành lầu, nơi làm việc, nhà nghỉ, nhà lao... nhưng thật không may là toàn bộ khối kiến trúc này đã bị nước lũ sông Hoàng Hà cuốn trôi. Công trình này đã được phục dựng và Khai Phong Phủ là một trong những công trình đạt giải phục cổ đẹp nhất Trung Hoa. Đến đây, Quý khách sẽ có cơ hội xem các buổi biểu diễn diễn lại các sự tích về Bao Công, tận mắt tham quan nơi làm việc và 3 bộ Trảm của Bao Công với "CẨU ĐẦU TRẢM", "HỔ ĐẦU TRẢM" và "LONG ĐẦU TRẢM". Thành Tiểu Tống - là tập hợp hàng trăm món ăn nhẹ truyền thống ở Khai Phong đã được lưu truyền hàng ngàn năm, bao gồm bánh Lộc Gia với vỏ mỏng và nhân lớn, súp và dầu, mềm và thơm; Có một mặt dao của gia đình Tề được biết đến như một thứ độc nhất vô nhị ở Trung Quốc; Có bánh cảo chiên vàng, cháy, giòn; Có mì lạnh Lạc Ký với hương vị nước chấm đậm đà; Cá vàng om không mang với xương giòn và thịt thối cùng súp vị umami súp êm dịu; Ngoài ra còn có khoai lang xào xay nhuyễn với hương vị độc đáo, lê đỏ đường đá, và rượu ngọt Giang Mễ với hương thơm đậm đà và êm dịu. Bọ cạp chiên, châu chấu chiên, rết rán và cá ngựa chiên của bữa tiệc côn trùng cũng đang cạnh tranh bày bán, và là một xu hướng "đồ ăn nhẹ bách vị ở Tống Thành". Quý khách tiếp tục tham quan chợ đêm Khai phong

Hoặc có thể đăng ký gói Viptour: Công viên Thanh Minh Thượng Hà Viên và show nghệ thuật Đông Kinh Mộng Hoa, là buổi biểu diễn trực tiếp dưới nước quy mô lớn do người lập kế hoạch trực tiếp Mai Soái Viên tạo ra, đạo diễn trực tiếp nổi tiếng Trương Nhân Thắng chỉ đạo và được sản xuất bởi Công viên Thanh Minh Thượng Hà ở Khai Phong. Buổi biểu diễn "Song Dynasty Tokyo Dream" kéo dài 70 phút và có sự tham gia của hơn 700 diễn viên. Đây là một kiệt tác biểu diễn trực tiếp ở Trung Quốc. (chi phí tự túc) 

Chợ đêm Khai Phong - đây là khu chợ có lịch sử lâu đời, quy tụ những gian hàng với các món ăn đặc sản của Trung Quốc như bánh mì ngũ vị, bánh hấp và nhiều món khác. Các gian hàng ẩm thực ở chợ rất đa dạng và hấp dẫn, nhiều gian hàng cho phép du khách thoải mái lựa chọn.
Buổi tối: Quý khách dùng bữa tại nhà hàng địa phương và nhận phòng khách sạn, nghỉ đêm tại Khai Phong hoặc tự do khám phá thành phố về đêm. 

NGÀY 6 KHAI PHONG – TRỊNH CHÂU – QUẢNG CHÂU – TP.HỒ CHÍ MINH (Ăn 02 bữa, ăn nhẹ trên máy bay)

Ăn sáng tại khách sạn, đoàn trả phòng, đến giờ hẹn đưa đoàn tham quan Tường Thành cổ Khai Phong đoàn thành Vi Mộng Đại Lương Môn (Micro Dream Girder Gate). Tường thành Khai Phong là di tích lịch sử, trải qua hàng ngàn năm thăng trầm và vinh quang. Sau các triều đại nhà Đường, nhà Tống, nhà Tấn và nhà Nguyên, công trình xây gạch xanh ở thời nhà Minh trở nên thô sơ và đơn giản hơn. Bức tường thành hiện tại có chu vi khoảng 14,4 km và cao chót vót trên mây, thể hiện trọn vẹn sự trang nghiêm và hùng vĩ của cố đô. Khu thắng cảnh tường thành dài 1,6 km vừa mang dấu vết lịch sử vừa mang nét quyến rũ hiện đại. Du khách có thể đánh giá cao cách trình bày đồ họa và văn bản của các vật thể mô phỏng trong "Võ thuật tổng hợp" và đánh giá cao sự quyến rũ độc đáo của việc trưng bày các cảnh từ thời kỳ Chiến tranh chống Nhật được khôi phục.

Buổi trưa, Đoàn dùng bữa tại nhà hàng địa phương.

Đến giờ hẹn xe và HDV đón Đoàn ra sân bay đáp chuyến bay về lại HCM quá cảnh ở Quảng Châu. Đoàn về đến sân bay Tân Sơn Nhất, làm thủ tục nhập cảnh và nhận lại hành lý.

Trưởng đoàn gửi lời chào tạm biệt và hẹn gặp lại Quý khách ở chương trình sau do Viettourist tổ chức.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo