93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

Tour du lịch Trung Quốc 6N5Đ | Cáp Nhĩ Tân - Hồ Kính Bạc - Diên Cát - Làng Nga

Tour du lịch Trung Quốc 6N5Đ | Cáp Nhĩ Tân - Hồ Kính Bạc - Diên Cát - Làng Nga bay thẳng khởi hành định kỳ hàng tuần trọn gói gồm vé máy bay & dịch vụ tour từ a-z, khách sạn 3sao + ăn uống + tham quan + hướng dẫn viên suốt tuyến phục vụ chu đáo & vé máy bay khứ hồi gồm thuế phí + hành lý ký gửi khứ hồi & hành lý xách tay . Đăng ký ALO 19001868 - 0909886688 | Email viettourist@icloud.com | dulichtrunghoa.com

  • Thời gian: 6 ngày 5 đêm
  • Phương tiện: MÁY BAY
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
Áp dụng cho khách thứ 2 đi cùng
26,888,000 đ 20,888,000 đ
Đặt tour
NGÀY 1 TP. HỒ CHÍ MINH – CÁP NHĨ TÂN (Ăn nhẹ trên máy bay, ăn tối)

Trưởng đoàn Viettourist đón quý khách tại ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, đoàn làm thủ tục đáp chuyến bay đi QUẢNG CHÂU – Thành phố thủ phủ của tỉnh Quảng Đông, miền Nam Trung Quốc, nằm trong đồng bằng châu thổ sông Châu Giang …

(Chuyến bay dự kiến: HCM- QC : lúc 8h00 – đến lúc 11h50)

Đến Quảng Châu, đoàn nhập cảnh & làm thủ tục nối chuyến bay đi Cáp Nhĩ Tân thủ phủ tỉnh Hắc Long Giang - Trung Quốc (Chuyến bay dự kiến lúc 13h55 sáng đến lúc 18h20). Đến Cáp Nhĩ Tân, xe và HDV đón đoàn đi ăn tối.

Đoàn về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi tại Cáp Nhĩ Tân.

NGÀY 2 CÁP NHĨ TÂN – HỒ KÍNH BẠC – MẪU ĐƠN GIANG (Ăn 3 bữa)

Sau khi dùng điểm tâm sáng, đoàn khởi hành đến Khu thắng cảnh Hồ Kính Bạc -  là một trong những danh lam thắng cảnh quan trọng đầu tiên ở Trung Quốc, một điểm thu hút khách du lịch cấp 5A quốc gia và đã được UNESCO công nhận là công viên địa chất toàn cầu vào năm 2006. Khu thắng cảnh Hồ Kính Bạc có bờ biển quanh co, vịnh đảo rải rác, phong cảnh đẹp, tài nguyên du lịch phong phú, tỷ lệ che phủ rừng hơn 90%, nhiệt độ trung bình 26°C vào mùa hè rất mát mẻ và dễ chịu, là một khu du lịch toàn diện, trong đó thác nước treo hồ Kính Bạc là một trong ba thác nước nổi tiếng ở Trung Quốc, là thác nước hang động khí dung nham lớn nhất thế giới, phong cảnh đẹp đến lạ, hiếm có trên thế giới.

Bữa trưa quý khách thưởng thức yến tiệc cá nơi đây. Sau đó khởi hành về Mẫu Đơn Giang - là thành phố lớn thứ ba ở tỉnh Hắc Long Giang, thành phố cực nam của tỉnh, và là thành phố lớn nhất về trung tâm chính trị, văn hóa, giao thông, khoa học và công nghệ và kinh tế ở phía đông của tỉnh Hắc Long Giang.

Đoàn dùng bữa tối và nghỉ đêm tại thành phố Mẫu Đơn Giang.

NGÀY 3 MẪU ĐƠN GIANG – DIÊN CÁT (Ăn 3 bữa)

Buổi sáng sau khi dùng điểm tâm, quý khách tiếp tục hành trình đi Diên Cát tham quan thưởng ngoạn và trải nghiệm văn hóa của người dân nơi đây. Diên Cát là một huyện cấp thị của châu tự trị Diên Biên, tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc, gần biên giới với Bắc Triều Tiên. Thành phố này được chia ra 6 nhai đạo và 3 trấn. Thành phố này có diện tích 1350 km2 và dân số là 400.000 người, trong đó phần lớn là người Triều Tiên, còn lại là 39,4% người Hán.

Đến Diên Cát HDV sẽ đưa quý khách đến check in tại điểm “Bức Tường Của Người Nổi Tiếng Trên Internet" để chụp ảnh là điểm dừng chân đầu tiên. Những Biển hiệu song ngữ và thức ăn đầy đặc trưng vùng miền Hàn Quốc trên con phố này khiến các du khách cảm thấy chuyến đi này rất thú vị và chụp ảnh nơi đây có cảm giác giống như phát thanh viên trực tuyến.

Và điểm check in thư hai chính là Vườn Dân Gian Hàn Quốc. Được biết, ngay từ năm 2012, để chào mừng kỷ niệm 60 năm thành lập tỉnh Yanbian, khu vườn dân gian Hàn Quốc này đã được xây dựng, và sau đó vào năm 2018, thành phố Yanji đã đầu tư 210 triệu nhân dân tệ để mua lại khu vườn dân gian này, và thực hiện một số nâng cấp nhất định, và đã trở thành một điểm thu hút khách du lịch đầy phong tục Hàn Quốc và các bộ sưu tập các phong tục dân gian khác nhau, và mở cửa cho công chúng vào tham quan vào năm 2019.

Bước vào Vườn dân gian Hàn Quốc mang đến cho mọi người cảm giác như đang bước vào "Bắc Triều Tiên" hoặc "Hàn Quốc", đặc biệt là khi một số khách du lịch mặc trang phục đặc trưng của Hàn Quốc chụp hình tại đây, cảm giác như họ là người Hàn Quốc đang ở đất nước họ.

 Đoàn dùng bữa tối và nghỉ đêm tại khách sạn ở Diên Cát.

NGÀY 4 DIÊN CÁT – LÀNG NGA VOLGA MANOR - CÁP NHĨ TÂN (Ăn 3 bữa)

Buổi sáng: Quý khách dùng điểm tâm tại khách sạn, sau đó khởi hành về Cáp Nhĩ Tân

Đoàn ăn trưa nghỉ ngơi và tham quan, chụp hình tại Làng Nga Volga Manor nằm trên bờ sông Ash ở ngoại ô Cáp Nhĩ Tân, có diện tích hơn 600.000 mét vuông, là điểm thu hút khách du lịch văn hóa cấp AAAA quốc gia dựa trên lịch sử của Cáp Nhĩ Tân và chủ đề văn hóa Nga, cơ sở trao đổi văn hóa Trung-Nga, cơ sở sáng tạo của Hiệp hội Nghệ sĩ Nga và trung tâm trao đổi quốc tế của Đại học Moscow.

Nơi đây có thể chứa 1.000 người ăn uống và 800 người cho chỗ ở cùng một lúc, cung cấp các dịch vụ chất lượng cao cho du lịch, giải trí và kỳ nghỉ, triển lãm, cuộc họp kinh doanh, chuyến đi nghiên cứu, lễ kỷ niệm đám cưới, thể thao ngoài trời và các dự án khác...

Sau đó đoàn ăn tối và nghỉ đêm ở Cáp Nhĩ Tân.

NGÀY 5 THAM QUAN THÀNH PHỐ CÁP NHĨ TÂN (Ăn 3 bữa)

Buổi sáng: Qúy khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn, đến giờ xe và HDV đưa Quý khách vào tham quan phố cổ để chiêm ngưỡng những ngôi nhà mang phong cách thời phục hưng hoặc những nét văn hóa của người dân Cáp Nhĩ Tân xưa kia;

Nhà thờ Thánh Sophie – một trong những biểu tượng của thành phố Cáp Nhĩ Tân mang đậm phong cách Byzantine với hình ảnh “củ hành tây”, với mái nhọn như hình túp lều.

Đến trung tâm thành phố tham quan chụp hình bên ngoài Cầu đường sắt trên sông Tùng Hoa – di tích mang đậm dấu ấn lịch sử và là nơi chất chứa bao nhiêu kí ức xa xưa của người dân Cáp Nhĩ Tân. Sông Tùng  Hoa từ cuối tháng 11 trở đi nhiệt độ xuống thấp, mặt sông bắt đầu đóng băng, nơi đây lại trở thành điểm vui chơi giải trí cho khách du lịch với đủ các thể loại trò chơi trên mặt băng, Quý khách được trải nghiệm hoạt động ngồi xe chó diễn ra trên sông băng (chi phí tự túc). Dọc hai bên bờ sông là những mô hình băng đăng thu nhỏ với đủ hình dáng khác nhau đây là nét đặc trưng không thể thiếu khi đến với vùng Đông Bắc nói chung và Cáp Nhĩ Tân nói riêng.

Quý khách tham quan Phố đi bộ Trung Ương, nơi tập trung nhiều trung tâm thương mại sầm uất nhất thành phố Cáp Nhĩ Tân và các kiến trúc mang đậm phong cách châu Âu. Tại đây, Quý khách có thể thử món kem lạnh và món xúc xích – đặc sản của thành phố Cáp Nhĩ Tân giữa tiết trời lạnh giá.

Buổi tối: Qúy khách tự do khám phá, trải nghiệm các hoạt động về đêm tại Cáp Nhĩ Tân, nghỉ đêm tại Cáp Nhĩ Tân.

NGÀY 6 CÁP NHĨ TÂN – HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng, ăn trưa)

Đoàn ăn sáng và nghỉ ngơi tại khách sạn, đến giờ trả phòng, đoàn tự do tham quan, ăn trưa. Đến giờ xe và HDV đón đoàn ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay về Hồ Chí Minh – chuyến bay quá cảnh tại Quảng Châu

(chuyến bay HRB – CAN dự kiến lúc 16h05 - đến lúc 21h00 & chuyến bay CAN – HCM dự kiến lúc 23h25 – đến lúc 1h25).

Trưởng đoàn giúp Quý khách nhận lại hành lý. Chào tạm biệt và hẹn gặp lại Quý khách ở chương trình tour sau do Viettourist tổ chức.

Lưu ý: Tùy điều kiện thực tế trình tự tham quan có thể thay đổi nhưng vẫn bảo đảm đầy đủ điểm tham quan nêu trong chương trình.


Xin lưu ý : Sau khi xem xét thêm không thể xóa hoặc cập nhật

Đặt Tour / Booking Tour

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo