93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

VẺ ĐẸP CỦA HỒ KÍNH BẠC

  • 12/06/2019

Hồ Kính Bạc là một hồ nước nằm ở thượng nguồn sông Mẫu Đơn, trong dãy núi Hoàn Đạt thuộc Ninh An, Hắc Long Giang, Trung Quốc.

 

Hồ Kính Bạc hình thành cách đây 10.000 năm trước khi núi lửa phun trào trong khu vực làm chặn dòng chảy của sông Mẫu Đơn. Vào những dịp nghỉ, Hồ Kính Bạc trở thành nơi lý tưởng để tổ chức hội hè, cắm trại hoặc du lịch ngắn ngày.

Vào mùa đông, mặt hồ Kính Bạc đóng băng trắng xóa đến tận tháng 4 năm sau, các vết nứt màu trắng trên lớp băng dày sẽ tạo cho du khách một trải nghiệm đầy thích thú. Du khách còn được được trải nghiệm trượt phao tuyết khi đến đây – một loại phương tiện di chuyển hết sức độc đáo nơi đây.

Tận mắt chiêm ngưỡng màn câu cá trên sông băng được thực hiện bởi những người dân địa phương nơi đây. 

Du khách còn có thể đến phía Bắc của dòng sông để khám phá vẻ đẹp của thác nước Điếu Thủy Lâu. . Phía bắc của dòng sông đổ xuống thác nước Điếu Thủy Lâu, một thác nước cao 40 m hình thành bởi hồ.

Hãy cùng Viettourist khám phá và trải nghiệm hồ Kính Bạc để có những phút giây vui vẻ,ấm áp bên gia đình và bạn bè.

 

 

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo