93 Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4, TP.HCM
19001868 - 0909886688

LÀNG TUYẾT HƯƠNG, NGÔI LÀNG TUYẾT ĐẸP NHƯ CỔ TÍCH Ở CÁP NHĨ TÂN

  • 13/06/2019

 

Làng Tuyết Hương thuộc tỉnh Hắc Long Giang (Trung Quốc), cực nổi tiếng với kỳ tuyết rơi kéo dài đến 7 tháng (liên tiếp từ tháng 10 đến tháng 5), đặc biệt độ dày của các tầng tuyết lên đến 2m. Ngôi làng rất nổi tiếng với những ngôi nhà gỗ nhỏ xinh phủ đầy tuyết trắng giống hệt như truyện cổ tích.

 Khi đến với Hắc Long Giang, ngoài thành phố Cáp Nhĩ Tân hoa lệ cùng lễ hội băng rực rỡ thì làng Tuyết Hương chính là địa điểm tham quan không thể bỏ qua trong kỳ nghỉ đông. Đặc biệt vào ngày tết, tất cả mọi nhà đều treo đèn lồng đỏ , bắp ngô, nổi bật trên nền tuyết trắng khiến màu sắc ở ngôi làng rất sinh động và bắt mắt.

Ngôi làng được coi là thiên đường vào mùa đông. Những ngọn núi cao, những ngôi nhà gỗ truyền thống địa phương, thiên nhiên, cây cối, đông vật và ngay cả bình minh hay hoàng hôn đều khác biệt rất nhiều so với những vùng tuyết trắng khác trên thế giới. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng gần hơn những ngôi nhà phủ đầy tuyết, những cây “nấm tuyết” nằm san sát nhau.

Khi đêm xuống, đèn được thắp sáng khắp mọi nơi càng làm cho nơi này giống truyện cổ tích. Đối với những người đam mê nhiếp ảnh thì ngôi làng tuyết thực sự là một điểm đến không thể bỏ qua.

Làng  Tuyết Huơng có nhiều hoạt động giải trí ở vùng Đông Bắc. Khi đến đây bạn còn có thể tham gia các hoạt động ngoài trời như trượt tuyết, ngồi xe ngựa kéo,xe chó kéo…

Tham quan làng Tuyết Hương du khách có thể mua sắm những vật lưu niệm hay đặc sản nổi tiếng của người dân địa phương nơi đây. Nơi đây có nhiều ngôi nhà gỗ của dân làng và nhiều cửa hàng khác nhau ở hai bên. Những đồ ăn nhẹ phía đông bắc cũng được tìm thấy ở đây.

Hãy cùng Viettourist  khám phá Làng Tuyết Hương để trải nghiệm các nét đẹp như cổ tích nơi đây trong chuyến du lịch Trung Quốc của bạn nhé!

Giới thiệu về Viettourist

GIỚI THIỆU VỀ VIETTOURIST

Viettourist - Thương hiệu du lịch cao cấp - Giá rẻ tại Việt Nam. Tiếp nối thành công, từ tháng 06/2012 trung tâm du lịch Viettourist được chuyển đổi thành Cty CP TM DV Du Lịch Viettourist...

Hỗ trợ trực tuyến 24/7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

1900 1868

viettourist@icloud.com

Tại sao chọn Viettourist?

TẠI SAO CHỌN VIETTOURIST?

Giá tốt 
Điểm đến đa dạng
Thanh toán linh hoạt
Chất lượng dịch vụ vượt trội

call facebook zalo